Địa Cửu Thiên Trường

118 0 0
                                    


Địa Cửu Thiên Trường ———— cừu nhân

Thứ nhất chương

Theo nhìn đến của ngươi đầu tiên mắt khởi, ta liền quyết định cuộc đời này không hề yêu thượng những người khác.

Vì thế, ta dứt khoát quyết định, cuộc đời này tất cả đích yêu toàn bộ cho ngươi.

Cho ngươi tất cả đích yêu, ta không hối hận.

Vạn năm không thôi đích sinh mệnh lý, không hối hận. . . . . .

Dạ Hỏa thẳng tắp về phía tiền đi tới, cũng không quay đầu lại địa đi tới, hắn muốn đi ra kia phiến làm hắn hít thở không thông đích thiên địa, súy điệu kia cơ hồ đưa hắn vùi lấp đích buồn bực.

Bảy trăm ba mươi năm đích đau khổ truy đuổi, kết quả là, chính mình nguyên lai chính là bị định nghĩa ở bằng hữu, Dạ Hỏa tự giễu địa cười khổ, bi thiết nhiễm mãn u lam đích mâu, mâu để đuổi dần bốc hơi khởi một mảnh dày.

Ngày thăng mặt trời lặn, trèo đèo lội suối, Dạ Hỏa không ngừng nghỉ địa đi tới, từng bước mau át từng bước; hắn giống như muốn đem kia phiến làm hắn hít thở không thông đích thiên địa xa xa địa để qua sinh mệnh phía sau, đồng thời cũng một lòng muốn bỏ ra phía sau vẫn đi theo đích người kia.

Người kia vẫn đi theo Dạ Hỏa đích phía sau, không ngừng mà dùng tình thâm chân thành đích thanh âm cúi đầu nói hết:

"Dạ Hỏa, ta yêu ngươi."

"Dạ Hỏa, ta cố ý trở thành ca ca đích thế thân."

"Dạ Hỏa, ta cố ý chờ ngươi."

Đến cuối cùng, Dạ Hỏa rốt cục không thể nhịn được nữa địa ngừng lại, quay đầu trừng hắn.

Thanh Tuyền trước ngực chói mắt đích đỏ bừng hơi hơi thứ địa đau Dạ Hỏa u lam đích mâu.

Thấy hắn quay đầu lại, Thanh Tuyền nhợt nhạt địa cười, ấm áp đích tươi cười ôn nhu đắc giống như một uông xuân thủy; thần biện rạng rỡ hồng như bảo thạch đích đôi mắt ở chỗ sâu trong, chính thiêu đốt so với liệt hỏa càng nóng cháy đích tình.

"Dạ Hỏa, ta nguyện ý chờ ngươi." Thanh Tuyền lại lặp lại đích nói ra câu này nói một trăm bảy mươi ba biến|lần trong lời nói.

"Ngươi có thể chờ ta bao lâu?"

"Có thể có bao lâu liền bao lâu." Thanh Tuyền mỉm cười, đáy mắt toát ra chấp nhất.

"Không có kỳ hạn sao không?" Dạ Hỏa sinh ra nghi hoặc.

"Không có." Thanh Tuyền đáp đắc lạnh nhạt.

"Ta căn bản là không có khả năng yêu thượng ngươi." Dạ Hỏa bỗng nhiên đối như vậy đích Thanh Tuyền rất là căm tức.

"Không có vấn đề gì, ta thích ngươi là tốt rồi." Thanh Tuyền vẫn như cũ mỉm cười, kia tươi cười gây cho Thanh Tuyền dị thường đích mềm mại đáng yêu vẻ.

Địa Cửu Thiên TrườngWhere stories live. Discover now