My Future Husband Loves Sex

219 5 18
                                    

Shy's POV

Kring kring
Kring kring
Kring kr....

Tinapon ko cellphone ko maaga pa naman....

"Five more minutes" Ika ko na para bang may kausap

Kkklllaaangggg.

(^ , -)

(0 o 0)

"Halaaaaa sino ka? Bat ka nasa kwarto ko? Sino nagpapapasok sayo? Manyak ka no? Magnanakaw? Kunin mo na lahat wag mo lang ako saktan"

Natataranta na ako bakit may lalaki sa kwarto ko seryoso pa ng mukha niya, sama niyang tumitig.

Poging manyak? Tsaka may maskels.

"Are you done checking me?"

"Huh?"

(0 _ o)

"Tumayo ka na diyan, tawag ka na ni tita Claire"

Mama ko? Tawag ako? Eh bakit sa kanya pa?

"Would you mind moving your ass now little lady or are you seducing me?"

(00,) -siya
(0_o) -ako

Seducing daw eh siya tong pumasok pasok sa kwarto ko ng walang paalam  eh konyatan ko kaya to mga ten?

Inirapan ko na lang siya tsaka dumiretso sa cr at nagpalit ng sando and shorts, sexy ako maganda syempre paniniwala ko yun.

Tiningnan ko sarili ko sa salamin bago lumabas ng banyo.

Di ko pa pala napapakilala sarili ko noh?

I am Shy Alexandria De Guzman, 19 years old, kasalukuyang college and future teacher major in english.

"Stop fantasizing about yourself Ms."

Chills runs down in my spine as he spoke those words sa tenga ko.

"Pansin ko lang kanina ka pa sulpot ng sulpot ah multo ka ba? Tsaka tigilan mi nga ako pasalamat ka mukhang kilala mo naman si mommy kundi kanina pa ako tumawag ng pulis, manyak ka na nga di ka pa marun-

*Tsup* 

(0o0)

" Daldal mo ganyan mo ba ako tatratuhin pagka-kasal na tayo?"

Kasal? Sino ikakasal ? Ako? Kanino? Sa kanya? No wayyy....

Bago pa ako magreact ay  kinaladkad na niya ako pababa ng bahay papunta sa dining hall nandun na sila mama at papa nag be-breakfast.

Umupo na ako sa harap nila then etong lalaki na to umupo sa tabi ko.

" Hija I bet you already knew him. But still,  he is Mr. Drei Sanchez anak ng business partner namin ng daddy mo ...

*Tango* *Tango* *Subo*

" And he is your fiance"

*cough*

Inabutan ako ng tubig nung Drei daw.

Nakakabigla 19 palang ako tas malalaman kong may fiance na ako

"Ma bata pa ako"

"And so? Mr. Drei is just 22  hija your suitable for each other you'll support him and he'll support you"

Pagpapaliwanag ng nanay ko. Pag si mommy talaga nagplano wala ng ebas si daddy di siya under sadyang nirerespeto niya lang desisyon ni mommy.

"Ma bakit? Bakit parang biglaan?"

"We just want the best for you anak, besides Mr. Drei is a good man right Mr. Drei?" Sabat ni papa.

"Tito Paul Drei nalang po napagusapan na po natin yun diba?"

My Future Husband Loves Sex (Oneshot)Where stories live. Discover now