Phần 1

2.6K 18 2
                                    

《 cổ đại đến tiếu kiều thê 》

古代来的俏娇妻

☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆

Tác giả: Thanh thanh sơn thủy

Lý Băng Nhi từ trà đạo đỉnh thịnh Tống triều xuyên qua mà đến, kiếp trước nàng dịu dàng thiện lương, không có lòng dạ, trong mắt trong lòng chỉ có kia vì thiên nam nhân, bị ban chết sau, mang theo một thân tình thương trời xui đất khiến xuyên qua đến hiện đại tiểu nữ tử Lý Băng Nhi trên người.

Lại tao với vị hôn phu ngoại tình, đường muội tính kế, mở ra nguyên chủ trưởng thành lột xác, ngược tra nam tra nữ quá trình, trưởng thành trên đường gặp được chính mình chân chính chân mệnh thiên tử.

Thứ nhất chương cảnh trong mơ

Lý Băng Nhi giống như làm cái rất dài mộng, ở trong mộng, chính mình về tới thiên chân rực rỡ ngây thơ chất phác năm tháng.

Giống cái tiểu cái đuôi giống nhau đi theo phụ thân phía sau, phụ thân thường thường nắm lên lá trà thân đến chính mình trước mặt, "Băng Nhi, nhìn xem, đây là cái gì trà?"

Băng Nhi liền theo phụ thân bàn tay to lý niêm thượng một hai căn lá trà đặt ở trong miệng, trà hương thơm tràn ngập của nàng khoang miệng, nhũ đầu rất nhanh làm cho nàng cảm nhận được cam thuần hương vị.

Chỉ cần một hồi công phu, Băng Nhi trên mặt sẽ nở rộ trở ra ý tươi cười, dùng nàng kia non nớt mà khinh thúy thanh âm nói: "Phụ thân, ngươi khảo không đến ta, đây là minh tiền trà Long Tĩnh."

Mỗi khi Băng Nhi đắc ý khi, phụ thân sẽ gặp liên tục hỏi: "Phải không? Hảo Băng Nhi nhìn xem này trà, có thể nhìn ra đến cái gì sao? Này cũng là hảo trà yêu."

Phụ thân giống ảo thuật nhi như vậy đem tay kia thì thân đến chính mình trước mặt, Băng Nhi vẻ mặt còn thật sự nhìn phụ thân bàn tay to lý trà tỉ lệ, thân quá đi, đem cái mũi tiến đến phụ thân bàn tay to lý, thật sâu hấp một hơi.

Mặt nhăn nhíu mày tâm, lại dùng tay nhỏ bé niêm một cây đặt ở miệng, lập tức liền theo miệng nhổ ra, biết miệng nói: "Phụ thân phá hư, này trà không bằng vừa rồi hảo, không phải hảo trà."

Phụ thân sẽ gặp truy vấn nói: "Phải không? Kia Băng Nhi có thể nói cho phụ thân, này trà chỗ nào không tốt sao?"

Băng Nhi chi tiết trả lời: "Này trà không bằng phía trước cam thuần, có cổ tử mùi khét nhi, định là chế trà khi hỏa qua. Phụ thân, ta nói đúng sao?"

"Băng Nhi nói đúng, của ta Băng Nhi thật sự là quá lợi hại , của ta Băng Nhi nhãn lực lợi hại, cái mũi lợi hại, này cái miệng nhỏ nhắn cũng rất lợi hại, đều nói Băng Nhi là Thần Nông nữ nhi, có thể thường ra bách thảo đến."

Băng Nhi chu cái miệng nhỏ nhắn nhi, bất mãn nói: "Băng Nhi không muốn làm cái gì thần long nữ nhi, Băng Nhi là phụ thân nữ nhi."

Phụ thân sẽ cười ha ha nói: "Đúng rồi, đúng rồi, Băng Nhi là phụ thân nữ nhi."

Phụ thân tiếng cười vang vọng sân, thẳng hướng tận trời, phụ thân lại ở Băng Nhi trước mắt biến mất, Băng Nhi hoảng sợ vạn phần, chung quanh tìm kiếm, lớn tiếng quát to "Phụ thân" lại nghe không được phụ thân đáp lại.

Cổ đại đến tiếu kiều thê - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ