'Tiểu thư', chúng ta vào lớp thôi ! '
Mạc Viện cầm tay Thiên Tung dẫn đến trước lớp học . Vụ việc vừa nãy vẫn còn đâu đó được bàn tán quanh đây . Không thèm để ý , Mạc Viện nhẹ nhàng nhắc Thiên Tung :
-Tiểu thư chúng ta đến lớp rồi , cô hãy nhớ cần thận và học vui vẻ nha tiểu thư
Nói xong Thiên Tung buông tay Mạc Viện tạm biệt rồi bước vào lớp . Cô bé đang định ngồi xuống ghế thì .......tạch tạch......xoạt xoạt ......chiếc ghế tự nhiên lùi ra cách vị trí ban đầu 1 khoảng . Nhìn lên trên Thiên Tung thấy 1 thằng công tử nghịch ngợm kéo ghế để phá cô bé . Chính vì sự ngây thơ lương thiện của cô , Thiên Tung nhỏ nhẹ bảo :
- Bạn làm gì thế...? cho mình xin lại cái ghế ......
Cả lớp thấy cảnh đó liền cười ầm lên chế diễu .....Thiên Tung đã được dạy từ nhỏ là không được để ai bắt nạt . Sức chịu đựng cũng có giới hạn , cô bé vẫn cười . Với tâm trí của 1 đứa bé 7 tuổi , thì ai cũng không ngờ rằng cô bé sẽ làm vậy nhưng đó là điều sẽ có thể . Thiên Tung cầm tay cậu bé kia , vặn ngược ra đằng . Mấy đứa xung quanh hỏng hốt....Cô giáo bước vào...
-Chào các em !.....không có 1 lời đáp lại....
Thấy cô giáo , cậu bé kia bỏ tay khỏi ghế . Thiên Tung không nói gì nữa , ngồi vào chỗ .
Kế thường sự thông minh , lẫn điềm đạm của cả cha lẫn mẹ . Thiên Tung có đầu óc hơn người . Dù đã học qua và hiểu bài , nhưng cô bé vẫn chú ý cô giáo giảng . Giờ ra chơi , vì sự việc lúc mới đến . Không ai chịu chơi với Thiên Tung , cô bé bắt đầu cảm thấy cô đơn và nhớ mẹ..... .
.............
Đến giờ về , cô bé đừng đợi ở công ....1 phút....2 phút....1 tiếng đồng hồ ....đã qua . Vẫn ánh mắt đó , hướng nhìn đó , Thiên Tung chờ mãi mà Mạc Viện vẫn chưa tới .
Đâu đó , xuất hiện 2 thanh niên . Tay cầm điếu thuốc , người hơi men say lại gần Thiên Tung . Cô bé , thấy vậy tránh sang 1 bên vì không thể ngửi mùi thuốc . Thấy thế , 2 thanh niên kia cười nham hiểm ....Trong đầu bọn họ nghĩ ' con bé này nhà giàu , chắc trong người có khối tiền đây ! ' .......
Phút chốc , chiếc cặp cô bé đã vào tay bọn xấu . Lấy được tiền , tụi nó vẫn không tha . Trêu chọc Thiên Tung , cô bé đã khóc ....sợ hãi . Không những thế , lũ ham tiền trong phút bồng bột đã toan bắt cóc Thiên Tung . ....
YOU ARE READING
Phần còn lại của anh ấy (ông chủ) ... & gt; - & lt;
Художественная прозаBách Thiên Tung là 1 cô bé với cái tên tinh nghịch , đáng yêu . Không những vậy , Thiên Tung còn là tiểu thư trong gia tộc quyền quý . Năm cô 6 tuổi đã được 1 cậu bé giúp đỡ , trẻ con không biết gì . Hạ A Ka đã nói với cô bé đáng yêu rằng sẽ lấy cô...