L Trời mưa , tiếng sấm , tiếng kêu ....Ngày đó , cái ngày 1 thiên thần nhỏ ra đời . Hoàng Duy Văn là lão gia trong gia tộc Hoàng , ông có 1 bà vợ mẫu mực là Linh Thiên Tiên . Hôm nay , ngày tiểu thư Hoàng Thiên Tung con gái của cặp đôi ân ái này ra đời . Sau cả hàng đồng hồ đau như cắt thịt , phu nhân hạ sinh được tiểu thư xinh xăn .
Hoàng là gia tộc cao quý , có tiếng nói trong giới tượng lưu chỉ cần 1 lời của người trong gia đình họ là có thể san bằng cả thành thị . Thế nên , khi Hoàng Thiên Tung ra đời cô bé đã nhận được sự bao bọc của cả gia tộc . Không giống bao đứa trẻ bình thường khác . Lên 5 tuổi Thiên Tung đã biết đọc và tính toán như học sinh lớp 2 . Vì thế , Duy Văn cũng là bố của Thiên Tung rất hạnh phúc . Ông bảo vệ cô hơn tất cả , sự bảo vệ đó đã làm cho tính tò mò của 1 đứa trẻ nổi lên . Không được đi đâu , Thiên Tung trở lên quen thuộc với cảnh vật trong nhà . Cô bé có thể nhớ được hết mọi chi tiết nhỏ trong căn nhà tuy to nhưng đối với cô rất trật hẹp .
Như vậy , ngày qua ngày Thiên Tung lớn dần . Thấy con gái đã lớn , Duy Văn ông quyết định cho cô hòa nhập với những đứa bé khác . Quyết định đó của ông quá đột ngột khiên phu nhân Thiên Tiên không chấp nhận được việc phải xa con .
Lão gia nói với vợ với 1 lời lẽ vô cùng nghiêm túc :
- phu nhân này , tôi thấy Thiên Tung con bé cũng đã đủ 6 tuổi . Chúng ta nên cho con bé ra ngoài cuộc sống hòa nhập với bên ngoài .
Phu nhân :
- lão già này , ông không thể nói vậy được . Tôi đường đường là phu nhân họ Hoàng không thể để con gái quý báu của tôi tiếp xúc với những con người đáng sợ bên ngoài được . Với khả năng của tôi với ông sẽ chăm sóc được con bé cả đời mà ông .
Đổi giọng , lão gia to tiếng :
- bà phải để nó biết cái khổ , va chạm từ bé rồi sau này con bé mới gánh vác được cả gia tài to lớn này của tôi .
Nói xong ông quay mặt đi , họ không nói gì nữa . 1 tuần sau , ngày Thiên Tung nhập học . Biết không thể làm gì được , phu nhân đồng ý và vui vẻ căn dặn con gái :
Thiên Tung của mẹ , mẹ biết con là 1 đứa trẻ thông minh .
YOU ARE READING
Phần còn lại của anh ấy (ông chủ) ... & gt; - & lt;
General FictionBách Thiên Tung là 1 cô bé với cái tên tinh nghịch , đáng yêu . Không những vậy , Thiên Tung còn là tiểu thư trong gia tộc quyền quý . Năm cô 6 tuổi đã được 1 cậu bé giúp đỡ , trẻ con không biết gì . Hạ A Ka đã nói với cô bé đáng yêu rằng sẽ lấy cô...