CHƯƠNG 1:

309 20 3
                                    

- Min Yoongi 1 tên mặt lạnh đáng ghét, hắn ỷ hắn là Idol mà cao ngạo ,hừ!!! Lúc 3 tuổi vì hắn mà bị tét mông mấy ( trăm ) lần, năm 10 tuổi hắn chuyển đi cứ nghĩ thoát khỏi hắn rồi nhưng *éoooo 😭tôi cũng phải chuyển theo hắn☺. Hắn vẫn còn đi hc, hc trường quốc tế nổi tiếng cứ ngỡ sẽ ít gặp nhưng:))... hắn lại chuyển đến trường tôi tồi tệ hơn là ngồi kế hắn😭 hắn đệp trai chỉ sau tôi《 Min đang tự luyến 》😊, lúc hắn chưa chuyển tới tôi là trung tâm sự chú ý, đến khi tên kia tới aaaaaaaaaa, tôi thật xui xẻo- Jimin thét thật to trong nội tâm.

Sáng hôm nào đó...
Hôm nay, Jimin đi học sớm hơn mọi ngày, cậu có vẻ yêu đời, đang đi thì bắt gặp 3 hủ nữ nổi tiếng ở trường cứ nhìn cậu rồi cười cười, thoáng chốc cậu lại vuốt tóc tự luyến. Đi tới trường, cậu vui vẻ ngồi xuống bàn, lấy phone ra nghe nhạc, rồi ngủ lúc nào không hay, tên tảng băng đó cũng đã vào lớp hắn ngồi xuống và nằm ngắm khuôn mặt của Jimin. Cậu thật đáng yêu... thật muốn hôn cậu, muốn ăn... "RENGGGG" tiếng chuông làm Yoongi giựt mình, hắn giựt tai nghe của cậu làm cậu tỉnh. Cậu không nói gì chỉ trừng hắn 1 cái, hắn không thấy khó chịu mà lại thấy cậu thật đáng êu~

RA VỀ..
Hắn vì có show diễn nên đã đi trước, cậu đi rủ Hani về cùng, cô ấy nhìn thấy cậu thì cười nham hiểm làm Jimin lạnh sống lưng.
- Gì đấy? -Jimin hỏi.
- Hí... cóa j... đâu hí hí. - Hani vừa cười vừa trả lời.

Jimin bắt đầu cảm thấy mất kiên nhẫn mà ép Hani vào tường dùng mỹ sờ nam kế.
- Hani... tôi yêu cậu... cho tôi biết chuyện gì xảy ra... tôi... cho cậu thịt... đời trai của tui😭.

" BỐP, BỐP, BỐP,..." Hani cầm sách đánh Jimin mấy cái. Jimin thì cầu xin đừng đánh. Sau 1 hồi uýnh nhau thì Hani cảm thấy mệt, cô tha cho Jimin rồi đi về trước khi đi cô đưa Jimin 1 quyển sách có đề tên " Phu Nhân của Min Yoongi" cứ nghĩ chắc là đám fan hắn viết ra để bản thân tưởng tượng, cho đến khi cậu lướt qua hàng chữ:
" Sáng tác: Hủ nữ Bangtan
    Ship: YoonMin ( Yoongi&Jimin)
    18+, đam mỹ,..."
           Hết chương 1~~

Phu nhân của Min Yoongi《Đam mỹ》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ