Chương 3: H ~

277 20 5
                                    

Jimin buồn chán nghịch điện thoại, 1 lúc thì hết pin, wtf thật xui xẻo a. Yoongi thấy thế liền hỏi:

- Xem phim không?

Cậu nhìn hắn chán nản nói: - Haizzz, ta k coi phim tình cảm đâu nha, phim bạo lực mới coi, trai với trai á.

  Hắn cười nham hiểm bật cho cậu xem.

5 phút sau..
" Phạch phạch, ưm ...ưm.. ớ ..ớ đ..au"

JM: Cái đ*o gì thế  này,rõ ràng ta nói là phim bạo lực mà aaa.

YG: - Bạo lực còn gì:vv tên phim là "bạo cúc", thể loại SM, nam x nam, chuẩn thế còn gì?

Cậu hạn hán lời với hắn, phải ngậm ngùi ngồi xem a.., nhưng mà ko hỉu sao cậu càng ngày càng thấy nóng. Hắn thấy cậu lạ lạ nên lại xem thử, mặt cậu đỏ ửng, tay thì cởi áo xong lại cởi quần 1 lúc thì trần như nhộng ><.
( Nii: tới rồi, tới rồi) 😂

Hắn nuốt nước bọt, này là trúng xuân dược a. Hạ thân hắn cương cứng, trán chảy mồ hôi hột, định cắn răng gọi bs cho cậu thì cậu lại ko biết điều trườn lên hôn hắn. ( Nii: 😂😂 thôi thịt lun anh êiii ) Hắn nhịn ko nổi nữa rồi, hắn đưa lưỡi sang càn quét ( dữ dội ) khoang miệng cậu, liên tục quấn lấy lưỡi cậu, thấy cậu như sắp hết hơi hắn nhả ra. Lia xuống tiểu Min đang cương mà cho vào miệng, của Min dễ thw quá đi a.

JM: Ưm... ha... ứ.. ah..
SG: Em mau rên tiếp đi, thật dễ nghe a.

  "Phụt" tinh dịch của cậu bắn vào miệng hắn, hắn nuốt và khen ngon. Hắn thoát y.
- Mau làm sạch của anh nữa a.

Hắn chỉ vào của hắn, cậu bị xuân dược lấn át rồi,cậu đem nó đưa vào miệng, kĩ thuật cậu vụng về, mém xíu cắn phải côn thịt của hắn, vậy mà hắn lại thấy thõa mãn. Thấy cậu dường như đã mỏi nên đã bắn ra hết, mùi tanh của tinh dịch sộc hẳn lên mũi cậu, làm cậu nôn ra hết. Hắn đưa ngón tay vào hoa cúc của cậu, khuấy đảo bên trong, miệng nhỏ của cậu không ngừng rên, rồi hắn rút ra thay vào đó là tiểu Yoon đâm vào hậu huyệt. ( Nii: hậu huyệt là cúc hoa phải hăm ta? mình là lần đầu viết H đam á)

- Ưm... ah...ah.. ta...muốn làm...công.. hức...

Aida bị đè mà vẫn muốn nằm trên, cậu là muốn khêu khích anh hả, hư nha~ phải phạt thôi~ Hắn cắn đầu ti cậu, rồi hiskey xương quai xanh, cổ,... thân dưới vẫn mạnh bạo đâm vào cúc huyệt. Cậu bị hắn hành muốn chết đi sống lại mới tha cho cậu.

1h đêm...
"Cạch" Jin mở cửa vào nhà, aida,thật ác liệt, tinh dịch dính đầy ở sofa, bàn ghế, Tv,.. hắc hắc Yoongi phải cảm ơn Jin rồi, là Jin hạ dược đó nga~

  HÔM SAU..
Cậu thức dậy, định hình đc mọi thứ thì quay sang đạp Yoongi té xún giường.

- Ây... sao em mạnh tay thế hả? Hôm qua là anh ko dùng đủ sức sao?

- Anh em cái đầu cậu, ta và cậu bằng tuổi nha!!!- Cậu tức giận quát.

Hoa cúc của cậu sưng tấy, đau đến phát khóc, chân rụng rời không đi nổi 3 bước, hắn xót cho Jimin nên xin cho cậu nghỉ hôm nay, hắn và hắn làm osin cho cậu lun.

- Yah! tức chết tôi mà, rõ ràng nhìn ta rõ công mà nằm dưới!! (Nii: Đó k phải vấn đề, vấn đề là anh bị ngta ch*ch rồi đó 😂)

- Do ăn ỉa- Hắn phì cười đáp.
Đến 7 giờ tối cậu mới xuống giường đc, hắn dìu cậu đi ra. Jin thấy thế trách mắng:

- Yoongi à, em phải bt thương hoa tiếc ngọc chứ... Jimin đáng thw... ( Nii: ông hạ dược ngta mà 😂)

Jin k cho YG đụng vào cậu luôn, hắn uất ức gọi Namjoon:

- Ê, anh tao muốn cùng m giao phối,mau qua nhanh đi không anh ấy ứ hự với đứa khác ó. ( Thâm quá anh êiii)

- Thật hả tau qua ngay!!!- NJ vội vã lựa đồ và phóng nhà hắn.
        END TẬP 3~


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 28, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phu nhân của Min Yoongi《Đam mỹ》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ