Quải cái kẻ thù làm phu quân
拐个仇人做夫君
Tác giả: Tiểu giới tử
☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆
Văn án:
Người khác trọng sinh đều đã đem cừu nhân ngược tra cũng không thặng, vì cái gì nàng Thập Tiêu Ngư cố tình cũng bị cừu nhân cấp ăn làm mạt tịnh? !
Dục biết tình hình cụ thể như thế nào, thả đọc sách trung phân giải...
Nhãn: Đấu trí so dũng khí sát phạt quyết đoán mỹ nam thoải mái trọng sinh
Định chung thân thứ nhất chương cứu lên cái cừu nhân
Qua hoa đào nở đầy chi đầu náo nhiệt thời điểm, bất quá là trong nháy mắt, kia quả đào đều đã muốn so với trẻ mới sinh quyền đầu còn muốn lớn hơn một vòng .
Thập Tiêu Ngư theo bị áp đến loan thắt lưng đào chi thượng thu tiếp theo khỏa lớn nhất cái quả đào đến, tùy tay ở bên hông lau hai thanh sau liền hướng miệng đưa.
Màu xanh quả đào vừa mới vừa phiếm hồng, nàng thế nhưng cũng không ngại toan sáp, tam hai khẩu đã đem kia quả đào ăn chỉ còn lại có một cái hạch.
"Ôi chao... Tiểu Ngư Nhi, này quả đào còn không có thục, nhưng là không thể tái ăn."
Nhất chích chỉ chương rõ ràng bàn tay to ngăn cản nàng vừa muốn thu quả đào động tác, lại đổi đến của nàng một cái xem thường.
"Ngươi không tốt cũng may gia đọc sách, lại chạy tới nhà của ta làm cái gì, không sợ cha ngươi lấy roi trừu ngươi a?"
Thân thủ ngăn trở Thập Tiêu Ngư trẻ tuổi thư sinh, đúng là cùng nhà nàng tường ngăn hàng xóm, Lục gia công tử, danh gọi Húc Dao, tự tu trúc.
Vị này Lục công tử thật sao cùng hắn tự giống nhau, chích bộ dạng thanh tú cao ngất, lại thập phần khiêm tốn nho nhã, không biết mê đảo một cái trên đường bao nhiêu tuổi thanh xuân cô nương phương tâm.
Chính là Lục Húc Dao từ nhỏ sẽ không có mẫu thân, hắn cha một người đưa hắn lạp xả đại rất là không dễ dàng, một lòng ngóng trông hắn bảng vàng đề tên Trạng Nguyên cập đệ, cũng tốt cho bọn hắn Lục gia ánh sáng cạnh cửa.
Này Lục Húc Dao cũng không chịu thua kém, từ vào học đường vỡ lòng khi khởi, quả thực chính là dọc theo đường đi bị phu tử khoa vừa được lớn như vậy , bởi vậy này bước vào cửa làm mối , đều bị lục phụ Lục Viễn sợ chậm trễ học nghiệp cấp lời nói dịu dàng tướng cự .
Cũng chỉ có thể trách Lục Húc Dao rất vĩ đại chút, này bà mối nhóm cư nhiên như là so với mùa xuân lý rau hẹ giống nhau, nhất tra nhất tra liên tiếp không ngừng, cuối cùng nhạ đến hướng đến hảo tính tình Lục Viễn đen mặt, phóng nói hắn gia con không đến hai mươi lăm tuổi sẽ không cưới vợ.
Lục Húc Dao năm nay chỉ có mười chín tuổi, dù sao nhà ai cô nương đều chậm trễ không đến như vậy xa xôi thời điểm, Lục gia trước cửa thế này mới chậm rãi tiêu ngừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(186)_trùng sinh_FULL
General FictionNgười khác trọng sinh đều đã đem cừu nhân ngược tra cũng không thặng, vì cái gì nàng Thập Tiêu Ngư cố tình cũng bị cừu nhân cấp ăn làm mạt tịnh? ! Dục biết tình hình cụ thể như thế nào, thả đọc sách trung phân giải... Nhãn: Đấu trí so dũng khí sát p...