Tam tai tam nan đệ bốn mươi tám chương biến thành cấm chừng
Rất nhanh , sở hữu Thái y đều cấp đỗ lả lướt đem thứ mạch.
Đợi cho cuối cùng một vị Thái y rời khỏi đại điện thời điểm, Quý Mộ Bạch đi đến cây tế tân trước mặt đắc sắt nói: "Đỗ đại nhân, hiện tại còn yếu rút tại hạ này nói hưu nói vượn đầu lưỡi sao?"
Cây tế tân hừ một tiếng, xoay quá đi không nhìn hắn.
Quý Mộ Bạch ha ha hai tiếng, quay đầu đối với Khang Bình đế nói: "Khẩn cầu Hoàng Thượng còn tại kế tiếp trong sạch."
Khang Bình đế đứng lên, liên tục nói ba cái hảo tự, bỗng nhiên một cước đem trước người long án thư cấp đoán phiên , mặt trên giấy và bút mực tính cả trà trản chờ vật rầm lạp đều ngã ở trơn bóng kim chuyên trên mặt, phát ra hảo đại một trận chói tai tiếng vang.
Đỗ Thanh Lộ trong lòng đột nhiên nhảy dựng, vội vàng liền quỳ xuống , vừa vặn quỳ gối một khối toái mảnh sứ vỡ thượng, thứ nàng đầu gối sinh đau, nhưng là cũng chỉ có thể cố nén , miệng nói Hoàng Thượng bớt giận.
Cây tế tân tính cả đỗ lả lướt đều quỳ xuống , chỉ có Quý Mộ Bạch lão thần khắp nơi tiếp tục đứng ở nơi đó, một bộ xem kịch vui bộ dáng.
Thành đức cũng quỳ xuống, đồng thời tất đi được tới Khang Bình đế trước mặt, thân thủ hướng ra phía ngoài lay thoát phá mảnh sứ vỡ nói: "Hoàng Thượng, cẩn thận thương đến long chừng a."
Khang Bình đế đưa hắn một cước đá văng ra, tức giận nói: "Ngươi cho trẫm lăn!"
Thành đức vừa nghe lời này, như được đại xá, vội vàng vung lên phất trần đem sở hữu cung nữ thái giám đều dẫn theo đi ra ngoài, cuối cùng còn đóng lại bàn long điện cửa điện.
Quý Mộ Bạch nhìn theo thành đức sau khi ra ngoài, chính ở nơi nào cân nhắc muốn hay không hảo tâm đưa cho thành đức này mập mạp chút thêm can đảm viên thuốc khi, chợt nghe gặp Khang Bình đế nói với hắn: "Thần y, ngươi cũng trước tiên lui hạ đi."
Quý Mộ Bạch lập mã nói: "Hoàng Thượng, vị này đỗ đại nhân sai người ở đường cái phía trên lại sảo lại nháo , nói tại hạ nói hưu nói vượn, còn nói tại hạ là cái lang băm, Hoàng Thượng, phải biết rằng tại hạ nhưng là ngươi thân phong thần y, hiện tại như vậy làm cho người ta lạc mặt mũi, việc này tổng không thể liền như vậy coi như hết?"
"Lạc của ngươi mặt mũi chính là không đem trẫm để vào mắt, yên tâm, việc này trẫm nhất định sẽ làm nhân trả lại ngươi một cái công đạo ."
Cây tế tân vừa nghe lời này, nhịn không được tựa đầu mai càng thấp, Quý Mộ Bạch còn lại là vẻ mặt cảm thấy mỹ mãn biểu tình, mỹ tư tư ra đại điện, đương nhiên , trước khi đi thời điểm còn chỉ cao khí ngang tỷ liếc cây tế tân liếc mắt một cái, kia tư thế, cùng chích kiêu ngạo lão công kê dường như.
Hiện tại trong đại điện mặt chỉ còn lại có Khang Bình đế độc cô hằng, hoàng hậu Đỗ Thanh Lộ, còn có cây tế tân đỗ lả lướt phụ nữ hai cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(186)_trùng sinh_FULL
General FictionNgười khác trọng sinh đều đã đem cừu nhân ngược tra cũng không thặng, vì cái gì nàng Thập Tiêu Ngư cố tình cũng bị cừu nhân cấp ăn làm mạt tịnh? ! Dục biết tình hình cụ thể như thế nào, thả đọc sách trung phân giải... Nhãn: Đấu trí so dũng khí sát p...