Chính văn đệ ba mươi chín chương nguy hiểm nhất địa phương (nhị)
Tô mặc bị Độc Cô Phượng như vậy vừa hỏi, thẳng thắn gật đầu nói: "Là, ta là không tin này béo hồ ly."
Độc Cô Phượng lập tức liền mất hứng hai tay chống nạnh nói: "Ngươi dựa vào cái gì không tin nhà của ta a béo? !"
Tô mặc quán hai tay nói: "Chỉ bằng nó chính là nhất chích hồ ly, không thể miệng phun nhân ngôn, cho dù là biết Tiểu Ngư Nhi bị Lục Húc Dao dấu ở nơi nào thì phải làm thế nào đây!"
Độc Cô Phượng nghe tô mặc như vậy vừa nói, trên mặt cũng lộ ra chút do dự thần sắc, sau đó quay đầu khinh hoán một tiếng hoàng huynh.
Độc Cô Nguyệt theo a béo mao nhi, như là căn bản là không có nghe đến bọn họ hai cái có qua có lại tranh chấp giống nhau, nói: "A béo là xuất hiện ở tây giao , các ngươi hai cái đi vào trong đó, nhìn xem có thể hay không giúp đỡ gấp cái gì đi."
Độc Cô Phượng nga một tiếng, nhẹ nhàng thu thu a béo lỗ tai mới ly khai.
Tô mặc nhưng thật ra chưa cùng Độc Cô Phượng cùng nhau rời đi, mà là hỏi tô hiển bệnh tình.
Độc Cô Nguyệt nắm bắt a béo lỗ tai nói: "Yên tâm đi, cậu thân thể ở Thái y chiếu khán hạ đã muốn tốt lắm rất nhiều, bất quá hắn trên người dù sao đều là cũ tật, Thái y nhóm cũng chỉ có thể trị phần ngọn không trừng trị bản."
Tô mặc nói: "Thật hy vọng bỗng nhiên toát ra một cái cái quỷ gì thủ thần y đến, làm cho phụ vương không hề bị loại này khổ sở."
Độc Cô Nguyệt an ủi tô mặc nói: "Cát nhân đều có thiên tướng, yên tâm đi, cậu tốt như vậy nhân, lên trời tổng hội nhiều hơn quan tâm ."
Tô mặc lắc đầu nói: "Ta mới không tin cái gì lên trời, hướng đến đều là giết người phóng hỏa kim đai lưng, tu kiều phô lộ vô thi hài, người tốt luôn không đền mạng, tai họa tài năng di vạn năm, cái gọi là lên trời nếu thật là chiếu cố người tốt, như vậy như thế nào khẳng trơ mắt nhìn ta phụ vương chịu được nhiều như vậy năm khổ sở."
Độc Cô Nguyệt sắc mặt bình tĩnh nói: "Ngươi lời này, nghe đứng lên giống như cũng có vài phần đạo lý..."
Tô mặc nói: "Quên đi, hiện tại không phải thảo luận này thời điểm, vẫn là trước tìm được Tiểu Ngư Nhi quan trọng hơn, nếu là Tiểu Ngư Nhi có chút cái gì ngoài ý muốn trong lời nói, ta liền càng thêm khinh thường ông trời ."
Độc Cô Nguyệt mỉm cười nói: "Được rồi, đợi khi tìm được Tiểu Ngư Nhi sau, chúng ta cùng nhau đến hảo hảo thảo luận một chút lên trời đến tột cùng như thế nào, là hảo, vẫn là phá hư."
"Ta đây cũng đi tây giao hỗ trợ ."
"Đi thôi, chờ a béo tỉnh lại, ta cũng vậy muốn đi ."
Đợi cho tô mặc đi xa sau, Độc Cô Nguyệt ôm a béo đi đến trước giường, nhìn thiên thượng lưu vân lẩm bẩm: "Chỉ cần Tiểu Ngư Nhi có thể bình an trở về, ta chắc chắn tin tưởng ngươi luôn chiếu cố người tốt."
Độc Cô Nguyệt vừa đứng chính là thật lâu sau, lâu đến mệt than a béo đều dưỡng hảo tinh thần tỉnh lại.
Nghe được a béo kêu to thanh, Độc Cô Nguyệt vội vàng cúi đầu, cười nói: "Béo hồ ly, ngươi tỉnh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(186)_trùng sinh_FULL
General FictionNgười khác trọng sinh đều đã đem cừu nhân ngược tra cũng không thặng, vì cái gì nàng Thập Tiêu Ngư cố tình cũng bị cừu nhân cấp ăn làm mạt tịnh? ! Dục biết tình hình cụ thể như thế nào, thả đọc sách trung phân giải... Nhãn: Đấu trí so dũng khí sát p...