AMINTAKA...PAGE 9 BY ANEESAT A. RIMI

135 14 2
                                    

*^AMINTAKA...^*
_(Labarin Daya k'unshi K'auna, Aminci da yarda)_

*NA*
*ANEESAT ABUBAKAR RIMI*

_Gajeren labari_

9

Nan fa akeyinta, tun daga ranar amal takasa sakewa kunyar yayanta Areef takeji sosai, inda hajiya mama ta gano hakan kamar tayi masu magana sai kuma ta fasa.
Yau ma kamar kullum Amal ta hada masu break fast inda suke yar sauri sauri saboda lecture da take dashi, shi kuma Areef yau take final a wajensa don ya kammala komai defense zai kaishi na project.
Zugum tayi takasa cin komai haka tasa hannu ta rike musk din wato cup na shantin.
Ya ya Amal ko bakijin dadi yau naga kuzarin naki sai a hankali.
Nima dai kamar nayi wannan tambayar hajiya mama.
Babu komai hajiya mama wallahi nagaji da zuwa sch dinnan da zan samu kwanciyana zanyima.
Dariya sukayi hajiya mama tace to sannu alankosa.
Yauwa ban sanar daku ba yau fa akwai baki gidannan, iyayenku zasuzo dukansu.
Damn...gaban Amal ya fadi don kuwa tasan tatsuniyar gizo bata wuce ta koki.
Shikuwa gogan haka dama yakeso.
Allah ya kawosu lafiya ya fada a takaice tareda mikewa Amal muje idan u are certisfied pls ana jirana.
Bata bashi ansa ba ta mike tare da dauko hijabinta da hand bag nata...hajiya mama we are going sai na maki tsara ba...sukayi dariya suka fice ba tareda sun jira ansarta ba.

*** *** *** *** ***

Gida ya cika kamar kullum, inda mahaifin Areef ya gabatar da komai a idon kowa gameda kyaututtukan da ya bama Amal da Areef tareda keys na mota guda daya sabuwa kirar formatic fara tas wacce gilashinta bazai baka damar ganin wanda yake a ciki ba wato thint, sunyi godiya da nuna farin cikinsu sosai inda shi kuma Alh Abdallah mahaifi ga Amal yayiwa Areef kyauta ta Upper wato takardar samun aiki a karkashin wani babban kamfaninsa inda ya daukeshi a matsayin General manager...huh dadi ya rufesu, babu abinda Hajiya mama takeyi sai zunduma wa yaran nata da zuriar baki daya albarka, kasancewar yanda basu da kyashi da jin zafin yiwa nasu da duk wani majiyi karfi a rayuwa, bugu da kari hajiya mama kema ga wannan inji Abdallah...wrapper ne na kudi wanda ni kaina mai rubutu bazan iya kiyasta ko nawane bane ya mika mata, albarka kam sunshata.
Matansu suna gefe maryam kanta a sunkuye tana ta cewa ameen angode cikin natsuwa da girmama wa, maimuna kuwa tun anan hajiya mama ta fara gane cewa lallai halayyarta tacanja don bakin ciki ya bayyana karara a fuskarta banda gatsine babu abinda takeyi da raba ido.
Ran Abdul'ahad ya yi matukar baci, yaso ya tanka sai kuma yayi tunanin a cikin mutane bai kamata ya mata haka ba.
Haka hajiya mama taso tace wani abu sai tayi mata uzuri don bata taba ganin haka daga gareta ba.
Yara kuwa sunacen suna duduma a back yard.
Arfat tana dakin auntyn ta Amal tana jiran su gama taron dan kuwa she really missed her.
Sun kulle taronsu da addua sukayi sallama kowa yaja iyalinsa zasu tafi arfat tace ita lallai tunda weekend ne abarta wajen aunty Amal...duk da ummansu bataso hakan ba dole aka barta kuwa tunda hajiya mama tasa baki.

*** *** *** *** ***

Muhibbat S. Saulawa itace mai adaidaita ya sauke a daidai bakin get din gidan hajiya Rakiya wato hajiya mamarsu Amal, ta sallameshi ya juya ya tafi.
Kai tsaye gidan ta shige suka gaisa da baba mai gadi ta wuce ciki, bakinsa ya rike dan tsohon don tun a yanayin shigarta zaka gane lallai idonta ya bude ba kamar yanda yasanta ba.
Karo taci da kyakkyawan saurayin yana waya yana kulle dakinsa dan baimasan da akwai wani a bayansa....damn gabanta ne yayi mugun baci dan bata taba ganin saurayi dan gayu kuma mai kyau irinsa ba, huh...bakinta yana kyarma tayi saurin ce masa sannu.
Ya juyo tareda soka wayarsa aljihu yauwa sannu ya watsa mata harara, a ransa yace ke kuma fa?, badai kece kawar Amal dina ba?, dan yau banji ance zakizo ba.
Tayi tsaye bata sake ce masa komai ba taga kamar ya shiga dogon tunani a tunaninta burgeshi tayi, rausaya da yan girgije girje ta fara yi duk dan ta burgeshi a hakan tace...dan Allah Amal fa?.
Mtsw yaja tsoki ya nufi parckinh area ya tayar da mota ya fice abinsa.
Lallai saina mallaki gayen nan koma waye shi dan yayi mani karshe...ta kutsa kai cikin gidan tareda doguwar sallama.
Hajiya mama dake falo ita kadai tana karatun alkur'ani ta tarad, muhibbat ta zauna kasa gefenta ta gaisheta cikin ladabi hajiya mama muhibbat ce kawar Amal...tana wasa da 'yan yatsun hannunta.
Eyyah...ban ganeki ba ai, kinyi girma kin bar kawarki ta tsaya wasa, kishiga tana ciki.
Kunya ta kamata sosai tace tohm ta mike ta nufi dakin Amal kai tsaye.

Nocking tayi ta tura kofan ba tareda ta jiya an bata damar shigowa ba.
What..suprise?!
Amal dake kwance da dan mini sket da yar body hug baka tana gyaran yalwataccen gashinta ta fada cikin mamaki...muhibbat?, wai kece ko am dreaming?.
Jeki wanke fuskanki saiki sake tabbatarwa ai mara kirki, kin bani wahala wlh friendy haba mana.
To ba wannan ba bara na kawo maki dan drink sai ki cigaba da naki korafin...ta mike tareda janyo hijab dinta tasaka ta nufi kitchen.


Urz Aneelurv💕

AMINTAKA...Where stories live. Discover now