AMINTAKA...PAGE 13 BY ANEESAT A. RIMI

111 14 0
                                    

*^AMINTAKA...^*
_(Labarin Daya k'unshi K'auna, Aminci da yarda)_

*NA*
*ANEESAT ABUBAKAR RIMI*

_Gajeren labari_

13

    Sallama kakeji tundaga bakin get tamkar sabuwar zuwa a cikin gidan, ko miye dalilinta na yin hakan oho.
     Karasawa tayi dafda bakin main falo har a wannan lokacin doguwar sallamar takeyi..inda Areef yake zaune shi kadai a falon ya amsa da wa alaikissalam waye ne?
     Alhamdulillah!..ya fito bakinta tareda dafe kirjinta, kai tsaye ta kutsa cikin ido hudu sukayi da kyakkyawan matashin saurayin da yayi mata katutu cikin zuciyarta ya hanata sukuni tun haduwarsu ta farko, sauri takesonyi ko yanka tamkar an manna mata magnet tsakaninta dashi tayi saurin karasa kusa dashi tareda durkusawa daf dashi, sannu dai..shine abinda ya fito bakinshi cikin mamaki yana binta da kallo.
     Yauwa sannu ta fada cikin sigar rausaya da kwarkwasa...pls Amal fa?
    Ya nade kafafunsa saman kujera yace tana kitchen kijirata..ya mafada tareda daure fuska.
     Okey...ammm pls ko kaine yaya Areef dinmu ne?
     No am nt d one..ya mike ya nufi haryan kitchen din.
     Baki ta rike tace...lallai inada sauran aiki anan kenan...tabdijan!

       Cikin kitchen din ya same ta inda take ta yin hidimar dafa masu indomie, kasancewar hajiya mama tayi tafiya.
     Har kaso kabani tsoro wlh.. Mene kake ta fushi haka ko yunwar ce ta soma wahalarmun da babyna?
    Hmmm..ya harde hannayensa yana mata wani irin kallo.
     Yaya watz wrong?
       Kinyi bakuwa...ya fada fuska a daure.
     What?! Bakuwa kuma?, aini banida wacce takirani da sunan zatazo wajena.
      To kije kigani...ni zan wuce dakina idan kin kammala pls let me knw.
    Olryt, but tell me me ya tabamun mr right dina?
      Babu komai...yasa kai ya fice.
      Bayansa ta biyo inda ta yaradda Muhibbat ta cire mayafinta tasha kananan kaya sun kame jikinta sosai ta maida kallonta ga album dake gefen sitter da take akai.
      Fuuuuu.. Areef ya wuce ta inda takema bai kalla ba.
     Amal mamaki ya kamata...muhibbat??!..yau kuma zuwa babu sanarwa?
     Kawata...kinganni kamar daga sama halan?
     Wlh anguwar nazo nace bara nayi suprising naki, ko ban kyauta ba?
     Uhmnn.. Ba yabo ba fallasa ta amsa da eh kin kyauta kam, amma kinsan nafiso idan za a zo wajena asanar dani ko?.
     Hakane am srry friendy.
       Okey bara na kawo maki abinsha.
      No da ma kin barshi wlh, hajiya mama fa?
    Bata nan wlh taje dubiya
     Eyyah...wai yayanmu wannan ko kuwa?, naga ajinsa yayi yawa kawata.
    Hmmmn...muhibbat!. Kinsan wani abu?, banaso wani abu ya hadani dake akan mijin da zan aura, shigowarki me kika yi masa ne na kasa gane kansa?, kirike abinda yake tsakanina dake, kuma kisani tsakanina da ke AMINTAKA itace jigon tarayyarmu, kar kiyarda musake samun wata baraka atsakaninmu dan ina mai tabbatar maki yanda kikamun akan mubeen wlh tawa sai tafi taki zafi, ina daga maki ne na dan wani lokaci.. Tohm!, ta kara maganar cikin daurewar fuska, alamar tafara yimata shishshigi dayawa.
    Toooo....aini bansan shine yayan naki bafa, yi hakuri, ki kirashi mugaisa mana nabashi hakuri pls.
    Hmmmm kina daukan abin da wasa muhibbat try me pls wlh zaki gani, zan koma kitchen dan aiki yasani.
    Uhm...okey kigama ina jiranki, inaso muyi mgn ne dake.
    Amal ta mike ba tareda ta ce mata uffan ba ta shige kitchen ranta abace da wannan naci na muhibbat

***   ***   ***   ***   ***

   Daki ya shiga yana ta tunanin wannan masifa da naci na wannan yarinya da me yayi kama..safa da marwa yakeyi a tsakiyar dakin yana tunanin gane manufar wannan yarinya yakasa.
    Haka ya gaji ya koma ya kwanta kan resting chair dake gefen gadonsa idanunsa sunyi jawur.


Urs Aneelurv💕

AMINTAKA...Where stories live. Discover now