Đến địa chỉ mà anh đưa cho cô . Cô liền choáng ngợp bởi vì công ty anh thực sự quá lớn 😮. Cô hít một hơi thật sâu rồi bước vào công ty . Đến bên quầy lễ tân , cô lễ tân mỉm cười rất thân thiện :
- Thưa cô tôi có thể giúp gì cho cô a
- Tôi đến nhận chức ở bộ phận thiết kế a.
- Vậy cô là Hàn Ngọc Hy tiểu thư sao?
- Đúng vậy a.
-Mời cô đi theo tôi . Giám đốc bộ phận thiết kế đã chờ cô ở phòng làm việc rồi .
- Phiền cô dẫn đường dùm tôi a.☺
Cô bước vào thang máy và lên tầng 40. Đây là tầng dành riêng cho bộ phận thiết kế .
- Cô đi đến phòng cuối cùng của dãy này là đến phòng làm việc của giám đốc thiết kế .
Cô lễ tân thân thiện nói . Tác phong rất chuyên nghiệp a .
Cô bước đến căn phòng mà tiếp tân đã chỉ cho mình . Bước vào cô rất ngạc nhiên khi gặp Hạ Hàn .
- Anh .... là giám đốc thiết kế ???
- Đúng vậy a . Mĩ nhân . Hi hi tôi đang chờ em đó. HOAN NGHÊNH EM ĐẾN VỚI BỘ PHẬN THIẾT KẾ CỦA ANH 😁.
- Ơ vâng ạ.
Cùng lúc đó chuông điện thoại cô vang lên . Nhìn cái tên Minh Thiên hiện lên . Là anh gọi😄 .
- Alo . Thiên
- Em đến công ty chưa ? ( Anh nhà ta hỏi thế thôi chứ anh chờ cô lên anh mới lên mà 😆)
- Em lên rồi a .
- Có gì không biết thì em hỏi Hạ Hàn nhé . Cậu ta sẽ chỉ cho em .
- Vâng ạ . Em biết rồi .
- Em làm việc tốt nhé anh có cuộc họp ngay bây giờ . Tạm biệt .
- Chào anh.
Cô vừa cúp máy xong thì
- Ai chà . Hai người tình cảm ghê.😆
- Đâu có đâu ?!
- Thôi không trêu em nữa .( Mai trêu tiếp ^^)
- Chỗ làm việc của em ở đâu vậy ?
- Em đi theo anh .
Hạ Hàn đưa cô đến phòng phòng S. Là nơi dành cho nhân viên thiết kế cấp cao
- Nào mọi người . Đây là nhân viên mới của phòng S . Hoan nghênh cô ấy nào.
Sau một lúc giới thiệu và làm quen . Cô về bàn làm việc của mình . Tuy nói đây là phòng cao cấp nhất . Cô nghĩ hẳn mọi người rất nghiêm túc nhưng hóa ra lại rất vui vẻ và thân thiện với cô . Cô còn tưởng sẽ bị sai rất nhiều việc chứ không hề có luôn😝 .
Sau hai ngày cô đã quen dần với công việc và mọi người ở đây . ' Cảm giác đi làm thật tốt a' cô vui vẻ nghĩ sau khi kết thúc công việc ngày thứ 3 . Đến lúc về nhà rồi .
_____________________
Mẩu chuyện ngắn của tác giả
_____ MẨU 1______
_ Ngọc Bảo Bảo : chị Hy ơi , chị Hy .
_ Ngọc Hy : sao vậy em ?
_ NBB : chị đã xem nhà anh Minh Thiên là nhà mình rồi sao . Hí hí 😆
_ N.H :Nào có , nào có . 😝
_ 😆😆
_ N.H : Đã nhìn nhận ra vấn đề . Em là tác giả thì ..... ĐỨNG LẠI CHO CHỊ! CON NHÓC KIA . Đó là tại em viết thế mà .
- NBB :Ahihi không đâu . 😜😜😜
___ Kết thúc mẩu 1 ___
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Vợ yêu của tổng giám đốc
RomanceCô là một cô gái xinh xắn đáng yêu . Anh là một tổng giám đốc lạnh lùng băng lãnh , không gần phụ nữ . Tình cờ trong một lần đi chơi một mình cô bị một cô gái lừa và mất hết hành lý , cô gặp anh . Anh đã giúp đỡ cô và đưa cô về nhà ... Anh đã yêu c...