Play1

0 0 0
                                    

Francesca

*kriingggg!!!

Hi! I'm Francesca, speak now! Don't waste my time!!!

"Francesca! Where are you na?! Kanina ka pa sa dorm ah! I told you malalagot ka kay professor tori kapag na late kana naman! Bilisan mo na kanina pa kami nandito sa university! Bye!"

*Click!

Ahh! Ugh! Fuck you gray! Ahh ahh shit

I'm Francesca Wisztoon and I'm sex with Gray Velasco. Wag kanang painosente dyan. Nasa modern world na tayo, wag mong gayahin si Lea Helmes ang best friend kong maria clarang bitchesa!

"You're so great babe"idiot. I'm just using you, Hindi naman talaga ikaw ang bet ko. I'm just having fun with you boy. I let them use my body but there's always a reason.

"Whatever. I'll just take a bath, dapat paglabas ko wala kana. Understood?!"sigaw ko sa kanya. Iniwan ko syang hubo't hubad sa kama dahil dinala ko ang kumot na ginamit naming dalawa. Nasa dorm kami ng auntie ni helga, dito kami namamalaging lima syempre hindi libre! Wala ng libre sa panahong ito, ang meron na lang yung mga babaeng handang bumukaka sa harap mo na wala man lang kapalit. Duh! Ang cheap ah!

Pagkalabas ko ng Cr ay wala na talaga si gray. Ginawa kona ang mga routines ko after that umalis nako ng bahay. I know na napaka weird ng story ko but I'm just doing this for the sake of my scandal. Oops! Hindi scandal about sex it's about how I'm begging to my ex boyfriend. Sobrang naaasar ako sa sarili ko kapag naaalala ko yung kagaguhang pangyayareng yun.

Halos lumuha nako ng dugo para lang bumalik sya sakin. I'm so popular, ayuko namang kumalat sa buong campus na ang isa sa mga bitches dito sa school ay lumuhod sa harap ni Kenny Luis Velasco. Yes, tama kayo ng nababasa isa syang Velasco. Magcousin sila gray at luis matagal ko ng alam na gusto ako ni gray but I don't care masyado kong mahal na mahal si luis that time. Pero ngayon na realize ko na ang gago ko naman para habulin ang lalaking umalis mismo sa buhay ko.

Nakarating na ako at pinapark ang kotse ko. I'm 1 hour late pero wala akong panahon para magtatatakbo para sa subject namin ngayon. Dumiretso lang akong cafeteria at dun ko nakita si Irine San Juan one of my best friend.

"Good morning darling" bati ko sa kanya saka umupo sa tabi nya. Half ng desk foods at books, agad naman akong
kumuha ng pagkain na hindi nya pa nagagalaw.

Napahinto sya sa ginagawa nya, saka ako hinarap. Tinaasan ko lang sya ng kilay saka inirapan. Mag sesermon na naman si Madame.

"Francesca what happened to you? Bitches tayo pero nagaaral tayo. Tanggap ko ang pagiging late mo sa pagpasok pero ang pagka cutting class mo?! Girl! Umayos ka nga! Simula ng maghiwalay kayo ni--"hindi kona pinatapos ang sasabihin nya. I don't want to hear the name of that guy. Baka mabadtrip lang ako buong araw.

"Irine, c'mon huwag mo na akong pag mandohan ng ganto kaaga atsaka i know what I'm doing. At wala akong pakealam sa lalaking yun."sabi ko atsaka naman nagbell. Tumayo nako at nagpaalam sa kanya. Ayuko ng makarinig pa ng opinion nya for me. Best Friend ko sya pero duh!! Nakakabingi na ang mga sinasabi nila.

Nasa happy building nako at papunta sa next subject ko. Lahat sila nagbibigay ng space saming magkakaibigan everytime na makikita nila kami, pumasok nako at nakita ko duon si Helga Cruz. Pagkaupo ko sa tabi nya bigla nya akong binatukan. Buti na lang konti pa lang ang students dito.

"What?!"she gave me a look na parang gusto nya akong tirisin ng buhay. Sya kasi ang tumawag sa akin at nagremind na late nako. Pero dahil sarap na sarap pa ako sa ginagawa ni gray sa akin, wa pakels ang beauty ko sa tawag nya. Mabilis lang matapos ang klase. Nagkita kita muna kami sa tambayan namin bago umuwi.

"Girls, next year graduate na tayo. Dapat walang maiiwan ah?! Sabay sabay tayong pumasok sa school na ito kaya dapat sabay sabay din tayong aalis dito."tama nga si Lea at hindi pwedeng ganto ako lagi. Kung kailan patapos nako saka ako magiging ganto lalo na at ng dahil lang sa lalaki.

"Dati pangarap lang natin ito ngayon konting kembot na lang maaabot na natin silang lahat."napangiti ako sa mga alaala namin nung mga bata pa kami. Hindi ko aakalain na tatagal kami ng 16 years na magkakaibigan.

"Yung mga nanghuhusga sa atin noon pagka graduate natin hahanapin ko silang lahat at isasampal ko sa kanila ang diploma ko"hindi naman namin napigilan ang matawa. Lagi kami nakakatanggap ng mga masasakit na opinion sa mga ibang tao na maaga raw kaming mabubuntis pero haler?! Umabot na kami ng college pero hindi parin kami nabubuntis.

"Alam nyo? Sobrang saya ko kasi until now kompleto at kasama ko parin kayo. Sana walang mag bago! At wala sanang susuway sa rules natin!"sigaw ni Pat. Napatayo naman kagad ako saka ko sila tinignan lahat. Ang saya maging parte ng isang pamilyang hindi nagiiwanan.

"Bitches! Are you ready to face our next journey?!"sigaw ko napatayo naman sila at isa isang nagsisisigaw ng sabay sabay na "YES" agad naman kami napayakap sa isa't isa. Alam kong hindi ako nagkamali na piliin sila, they're my real friends, a real family. Siguro kung papapiliin ako kung lalaki o mga kaibigan ko. Mas pipiliin ko sila, mas okay na tumandang dalaga kesa patuloy kang masasaktan kapag nagmahal ka ng lalaki. Sila ang dahilan kung bat lalong nabubuhay ang dugo ko, mga pangarap namin na sabay sabay naming inilathala sa isang bato. Bato na walang sino mang makakahawak. Bato na para samin lang at walang makakabasag. Ito'y lalong titibay at tatatag sa pagtagal ng panahon. Habang buhay hanggang kamatayan.

Playful BitchesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon