CHAPTER 6

122 3 2
                                    

Anthea POV
           Maya maya ay tumunog na ang bell at lumabas na kami...Wala akong ganang kumain kaya pumunta na lang ako sa library....Bigla nalang akong hinigit ng isang lalaki at sinandal sa pader pagtingin ko ay si... Justin?!

"tssk wala ka paring pinagbago nerd ka parin"justin

"hah!! ikaw rin wala kang pinagbago gag* ka parin" me, pucha di ko na talaga kinaya yung sarili ko sa gag* na to...

"bakit ka ba kasi nag transfer dito hah?!" dag dag ko pa...

"tssk wag kang mag assume na nandito ako para sayo..Kasi nandito ako para sa babaeng totoong mahal ko!" justin, tssk tinigasan niya talaga yung salitang totoo...pero aaminin ko na nasaktan ako sa sinabi niya...

"edi ikaw na the best ka ehh!?!.. Tska pa kawalan mo nga ako may kaylangan pa akong gawin"me

"pano pag ayoko ni loloko lang naman kita nag seselos ka kaagad"justin, pilit kong tinatanggal yung sarili ko sa pader ang kaso ay ang higpit ng kapit niya sa balikat ko dahil idinidikit niya sa pader... Nagsisigaw na ako ng biglang....

"fuck?! bitawan mo siya" ???,tapos bigla nalang sinuntok ng isang lalaki sa muka si justin at natumba siya pag ka tingin ko sa lalaking sumuntok ay si dave pala.

"shit?! bat kaba na ngingi elam hah?!" justin... Hinila ako ni dave palayo kay justin at hayss salamat talaga... ng makapunta kami sa tagong lugar ni dave ay tumigil kami..

"maraming salamat dave salamat talaga"me

"sino ba kasi yun??"dave..

"a-ahh a-ano e-ex ko"me

"what?!? hindi ko alam namay pumatol pala sayo😂"Dave

"che😒"me, naglakad na lang ako palayo sa kanya at nararamdaman ko naman na nasunod siya...

"uyy thea sorry na niloloko lang naman kita ehh*pout*"dave

"tssk"me

"uyy thea seryoso bat kayo nag hiwalay??"

"a-ahh no comment"me

"uyy ano nga kasi"dave

(in her mind)*sasaboihin ko kaya sa kanya na dare lang ako ni justin... Wag na lang at baka patayin pa ako sa asar niyang bwisit na yan*

               Tumakbo na lang ako palayo sa kanya at pumunta sa next subject ko

TO BE CONTINUE

(a/n: thanks readers i love you all..)

)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
The Nerd You LostTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon