Anthea POV
hayyss andito ako ngayon sa library pag katapos kong samahan si ivonne hayss ang ganda niya talaga.... By the way di na ako tumuloy sa cafeteria dahil maraming tao nag hahanap ako ng book nang biglang may na agaw ang aking paningin agad akong pumunta doon at nakita ko ang wattpad book?! luh? may ganto pala dito at mukang tagong tago pa ito at ang title pa ay the nerd revenge...Sa ka dahil lanang na akit ako ay binuklat ko yun at nabuklat ko ay chapter 27 kung saan na kalagay yung book mark.... Pumunta na ako sa kaninang upuan ko at doon ako nag basa nag simula ako sa chapter 27 dahil na curious ako kung bakit hindi na natuloy ng nag babasa nito at mukang dati pa ito kasi andami nang alikabok......Sa chapter na iyon ay doon na nag simulang mag ayos ang bidang babae at nung pumasok siya sa kanilang paaralan ay lahat ay nagulat sa kaniya at doon na siya nag simula nang kanyang revenge......Nag babasa ako nang biglang tumunog ang bell hudyat na next class na..Agad kong ibinalik ang librong ito sa dati niyang kinalalagyan.....
Habang nag lalakad ako ay napa isip ako bakit kaya ngayon ko lang nakita yun saka ipinag babawal ang wattpad book sa library nato pero bakit hindi nila nakita sa ka yung chapter 27 di ko alam sa sarili ko parang gusto ko nang hindi maging nerd pero parang ayaw nang utak ko tssk ewan ko ang weird.......
Pumasok na ako ng room at nakita ko si dave nakalimutan ko kaklase ko pala siya sa math..... Umupo na ako sa likod niya kasi duon talaga upuan ko....
"uyy thea wag mong kalimutan ahh mamayang uwian sa may gym"dave, Ay oo nga pala nawala sa isipan ko...
"ahh oo sige"me,.. Nagsimula na yung lesson....
*hours past*
Uwian ngayon at na alala ko yung sinabi ni dave kaya dali dali akong pumunta sa gym...Pag karating ko ay na kita ko siya naKata likod at hanep walang katao tao dito sa gym....
"dave!!"Me, tinawag ko siya at tumakbo pa punta sa kanya.... Nang humarap siya sa akin ay nakita ko siyang may hawak ng bulaklak...Pagtingit ko sa likod niya ay may nakita akong nakasulat na hawak ni prince at ni sophia.Ang nakalagay ay..."CAN I COURT YOU?"
Sa pagkagulat ko ay napatingin ako sa kanya na ngiting ngiti..
"Anthea Reyes can i court you" dave. sabay sabi ni prince at sophia ay yes..
"y-yes" me, nagulat ako sa nasabi ko pero bahala na..
"yes!!!!!" sigaw ni dave sabay buhat sa akin.....At hinalikan ako sa noo.......
TO BE CONTINUE
(a/n: di po yata ako makaka pag ud bukas at sa mga ibang araw dahil po mag re review ako dahil may quiz po kami)
BINABASA MO ANG
The Nerd You Lost
Teen FictionTime passes. Memories fade.Personality change. But heart never forgets......