3rd Person's POV
Binuksan nya ang pinto bago hilahin ang kamay ng binata papasok ng kwarto.
"Miss Caren.Anong gagawin natin dito?" painosenteng tanong nito at inilibot ang tingin sa kwarto.
Sa halip na sumagot ay mabilis na lumapit ang dalaga sa kanyang kinaroroonan at siniil sya ng halik.Napangisi ang binata sa kanyang isipan habang patuloy sa paggalaw ang mga labi ng kanyang guro na tila ba sabik sa pangangailangan ng katawan nito.
He's Lynnus Ford Maxwell.18 years old at hilig nya ang magmanipula ng tao makuha lang ang gusto niya.
Unti unti syang tumugon sa halik ng kanyang guro at itinulak iyon sa kama.Bakas ang gulat sa ekspresyon ng dalaga ng ngumisi si Lynnus.
"Easy mam.Masyado kang atat." hinubad niya ang kanyang polo at pants hanggang sa matira ang boxers nito.
Mas lalo syang napangisi nang makita ang gulat na reaksyon ng teacher niya.
"Shit.."
"Mam?" agad na tumayo si Caren at lumuhod sa kanya.
"Shit.Ang laki nito Lynnus." dahan dahan nitong itinaas baba ang kanyang pagkalalaki dahilan upang mapakagat labi ang binata.
Ilang sandali pa ay sinubo iyon nang dalaga na wala pa yata sa kalahati ang naaabot.Taas baba ang ulo nito doon na sinasabayan nya ng mahinang pag ulos upang sumagad ng konti ang kanyang pagkalalaki sa bibig nang guro niya.
Halos mabulunan ito nang magsimula syang humawak sa buhok ng dalaga at umulos ng madiin sa bibig nito.Mabilis at sagad ang paggalaw niya nang hindi pinapansin ang pagtapik ng mga kamay nang teacher nya sa kanyang mga hita.Napangisi sya at napapikit sa sarap na lumulukob sa katawan nya.
"Fuck! Ayan na!" nanginig sya at isinagad ang kanyang sandata na umabot yata sa lalamunan ng dalaga.
Sunud sunod ang pagtalsik ng katas nya na pumuno sa bibig nito.Hingal niyang hinugot ang kanyang pagkalalaki at nakangising tiningnan ang dalaga na halos masuka ang hitsura.
"Lunukin mo mam." bulong ni Lynnus sa tenga ng guro habang nakangisi.
Tumingin ito sa kanya bago sumunod at nilunok ang katas niya.Pinatayo nito si Caren at siniil ng marahas na halik.Kumawit ang mga braso nito sa kanyang batok at tumugon sa bawat paggalaw ng mga labi niya.Habang patuloy sila sa mainit na halikan ay binubuksan ni Lynnus ang blouse na suot ng teacher niya.Kumalas ang binata at tinitigan ang manipis na sandong suot ng teacher nya.Napangisi sya nang mapagtantong wala itong bra.Napakislot si Caren ng sagiin nang daliri ni Lynnus ang nipples niya sa labas ng sando nito.Napatili ang dalaga nang bigla ay binuhat ito ni Lynnus at ihagis sa kama.
Agad syang pinaibabawan nito at sinunggaban sa labi.Napaungol ang dalaga matapos kagat kagatin nito ang kanyang labi bago sipsipin at galugarin ang bibig niya.
'Shit! He's good as hell!' sigaw ng isip ni Caren.
Bumaba ang halik ng binata sa leeg niya at sinipsip ang balat niya doon na lumikha ng tunog.Napakapit pa sya sa buhok nito sa ulo dahil sa kiliting dulot nang mainit nitong mga halik sa leeg nya.Nilamas ni Lynnus ang dalawa niyang dibdib sa labas ng sando habang patuloy ito sa paglalagay nang mga marka sa kanyang leeg.
"Shit Lynnus! Aahhhh!" ungol niya habang nakasabunot sa buhok nito.
Dinilaan ng binata ang tayung tayo na nipples nang dalaga sa labas ng sando nito.Kinawil kawil niya ang mainit na dila sa nakabakat na nipples ni Caren dahilan para mapaangat ang likod niyon at humigpit ang pagkakasabunot sa kanyang buhok.
YOU ARE READING
Her Tempting Innocence
RomanceHe wants a girl and even it will costs a lot of lives, he will take her...by hook or by crook..