Amazing's POV
"Ugh! Gutom na ko!! Maligo na kasi kayo para makabili na tayo ng pagkain sa labas!" sabi ko sakanila, kayla AteBea, Angel at Eunice lang naman -.-.
Ee paano nakagayak na ko sila hindi pa. Bibili kasi kami ng pagkain sa labas ee kaso ayaw nila gusto nila makihati kami sakanila. Arte ng mga to.
"Ee manghingi nalang kaya tayo ng pagkain sakanila?" sabi ni Ate Bea
"Mahiya ka naman! Nakikihati lang tayo ng kwarto noh." sabi ko.
"Uhh...Girls is everything okay?" tanong ni Liam. Andito kasi kaming apat sa sala...nag-tatalo kung bibili ba kami ng pagkain o makikihati kami sa mga to.
"Is it okay if we have some food of yours?" tanong ni Ate Bea.
"Loko ka! Bumili nalang kasi tayo ng pagkain sa labas!" sabi ko tapos tumunog nanaman yung tiyan ko.
"Of course you can! But don't eat all the food okay?" sabi ni Niall.
"NO! Don't! We will buy food, am I right Ate Bea?" sabi ko kay Ate Bea sabay kurot sa tagiliran nya.
"Aray..ahh o-oo sige maliligo lang kami tara na Eunice at Angel." sabi ni Ate Bea sabay sama ng tingin saken at pumasok na sila sa kwarto.
*Grruuuu!!!!* (epic XD)
"Ah! Pusang gala! Gutom na ko!!" sabi ko ng pabulong sabay upo sa sahig, hawak- hawak ang tiyan ko at dumukmo.
"I think she is hungry." narinig kong bulong ni Louis.
"Did you hear it?!" sabi ko. Ay. Gutom na talaga ako.
"Umm..yeah we heard..it's so loud." sabi ni Harry.
"I'm sorry I am really really really hungry." sabi ko sabay tayo at bubuksan na sana ang pinto ng kwarto nmen kaso nakalock. Pusa.
"Lumabas na kayo jan!!!!! NAGUGUTOM NA KO PARANG AWA NIYO NA! BILISAN NIYO." sabi ko sabay walling..siguro di naman ganun pero parang medyo ganun.
"HAHAHA! You know you look like Niall." sabi ni Zayn.
Tinaasan ko siya ng kilay. "Huh? Me? Niall? No I'm not." sabi ko.
Sakto naman lumabas na sila sa wakas na ikinahulog ko naman nakasandal kasi ako sa pinto.
"Aray! Pede ba kumatok muna kayo bago kayo lumabas?" sabi ko sabay tayo.
"Huh? Kami pa kakatok ee kami yung nasa loob." sabi ni Angel..sunget.
"Hay ewan ko sainyo!" sabi ko sabay kamot ng ulo."Tara na nga! Gutom na ko". tuloy ko. Narinig ko namang tumatawa ang mga lalaking to. Psh.
"Oh? Why are you laughing? Is there something funny?" sabi ko tsaka pinameywangan sila.
"Hahahaha...nothing. We just found it cute when you four girls are arguing." sabi ni Zayn.
"Psh. Blah blah blah. We gotta go. Hey please tell Liam don't talk to himself." sabi ko tsaka hinila sila Ate Bea sa labas.Kanina pa kasi may kausap si Liam sa laptop.
"Hey! I'm not!" rinig kong sabi ni Liam bago ko isara yung pinto.
"Tara na! Gutom na me!!" sabi ko sabay takbo sa hagdanan.
"Lagi ka naman atang gutom!" rinig kong sabi nila pero di ko pinansin. Bahala sila basta ako gutom na ko -.-
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hey! Haha eyow! Sorry kung panget! Vote and Comment po kayo! Lovelots! -Amazing❤
BINABASA MO ANG
I HAVE MET THEM
FanficMayroong apat na babae na nagpunta ng London para magbakasyon. Ano kayang mangyayari kung nakita nila ang One Direction? May magbabago kaya sa buhay nila? BABALA: This story is not edited. Meaning andito pa din yung pagiging jeje ko noon. Kung gusto...