1 : Wedding dress

1.2K 21 4
                                    

"ที่รัก คุณอยู่ไหนน่ะ"

เสียงนั้นเอ่ยเรียกหาคนรักรายใหม่ที่เขาหาได้ เกวินแอบใต้โต๊ะและพยายามอยู่ภายในความมืด เขาพยายามควบคุมสติของตัวเองให้มากที่สุดร่างกายของเขาสั่นกลัวจนไม่กล้าแม้แต่จะขยับ เสียงฝีเท้าดังใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ยิ่งทำให้หัวใจของเกวินเต้นรัวเข้าไปอีก

เกวินมองผ่านกล้องในมือที่เขาได้หยิบติดมาด้วย เพราะที่แห่งนี้ปกคลุมด้วยความมืดจนถ้าใช้ตาเปล่ามองคงเดินชนไอ้โรคจิตนั้นไปแล้ว

"ที่รักครับ คุณอยู่ไหน" ชายในชุดสูทเอ่ยขึ้นอีกครั้ง ก่อนจะเดินผ่านโต๊ะที่เกวินแอบอยู่ เมื่อได้โอกาสชายหนุ่มจึงรีบย่องออกจากใต้โต๊ะแล้วหนีออกไปยังอีกห้อง

เกวินรู้สึกโล่งอกได้เพียงแปปเดียว เสียงพูดของไอ้บ้านั้นก็ดังตามหลังเขามา เหมือนมันรู้ว่าเขาออกมาจากห้องๆนั้นแล้ว

การหาทางออกจากโรงพยาบาลบ้านี่มันยากกว่าที่เขาคิด เพราะทุกเส้นทางที่เหมือนจะทำให้เขาออกไปได้ มันก็ถูกพังลงทุกทาง แถมยังต้องเจอคนไข้วิปริตแบบไอ้หมออีก


ซวยฉิบหาย...


[ There's no place like home ]


คำๆนั้นถูกเขียนบนไวท์บอร์ดข้างประตูทางเข้าอีกห้องนึง เกวินเพียงอ่านผ่านๆก่อนจะแง้มประตูเปิดอย่างแผ่วเบา

"เมื่อผมเป็นเด็ก แม่ของผมบอกเสมอ จงแต่งงานซะจะได้รู้ว่าความสุขมันเป็นยังไง~" สำหรับเกวิน ความน่ากลัวของผู้ชายคนนั้นเริ่มทวีคูณเรื่อยๆ

น้ำเสียงที่ร้องเพลงอย่างใจเย็น มันตามหลังเขามาและ สิ่งที่รอต้อนรับเขาคือซากศพของคนไข้ในโรงพยาบาลที่ถูกจัดให้เป็นดั่งหุ่นลองชุดเจ้าสาว

ทั้งเดรสขาวหรือจะกระโปรงลูกไม้ก็ถูกสวมใส่ให้ร่างของศพเหล่านั้น เกวินรีบเดินผ่านซากศพที่น่าสงสารพวกนี้

BLACK DAHLIA [900Gavin x Outlast AU]Where stories live. Discover now