Warning : 18+
........................................
ตึกๆๆๆๆๆๆๆๆ
เสียงเครื่องจักรบางอย่างปลุกเกวินให้ตื่น เขาจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าตัวเองกล้าหลับลงได้ยังไง แต่เหมือนเขาจะได้นอนหลับเต็มอิ่ม แดดอุ่นๆลอดผ่านหน้าต่างเข้ามา บรรยากาศมันไม่เหมือนเป็นโรงพยาบาลจิตเวชสักนิดคงเป็นเพราะเขาอยู่ในห้องที่ไนน์จัดไว้ให้เฉพาะ
ไนน์ไม่อยู่ในห้องๆนี้ มีเพียงชายหนุ่มในชุดเจ้าสาวที่นอนอยู่บนเตียงคนเดียว
"เอาไงดีวะ" เกวินได้แต่ถามตัวเอง เขาอยากจะหาทางหนีอีกครั้ง แต่ถ้าโดนจับได้คงไม่รอดกลับมาแน่ๆ แต่ผู้ชายคนนั้น อ่อนโยนกับเขาเกินไป ทั้งที่ตอนฆ่าคนไข้ที่เข้ามาทำร้ายเกวินได้อย่างเลือดเย็นแท้ๆ
ขณะที่ชายหนุ่มกำลังจะลุกออกจากเตียง เศษกระดาษแผ่นนึงที่วางอยู่ที่โต๊ะหัวเตียงก็สะดุดตาเขาพอดี
[ตื่นแล้วก็มาหาผมที่ห้องซักรีดนะครับ ผมทำที่บอกทางไว้แล้ว เดินตามมาได้เลยนะ]
"ลายมือสวยชะมัด...." คนโรคจิตยังมีลายมือสวยกว่าเขาซะอีก
น่าหมั่นไส้...
ทำไมหมอนั้นยอมให้เขาเดินออกนอกห้องล่ะ ไม่กลัวเขาจะหนีไปรึยังไง หรือคิดว่าหนียังไงก็คงหลบไม่พ้นพวกคนไข้รายอื่น เกวินเถียงกับตัวเองในใจ แต่ที่ขัดใจสุดคงเป็นไอ้ชุดบ้านี้ที่เขายังต้องจำยอมใส่
"เปลี่ยนตัวใหม่แม่งดีมั้ย....ไอ้ไนน์ไม่อยู่ ไม่ต้องแก้ผ้าให้แม่งเห็นอีก"
"แต่พวกอื่นเป็นแบบกระโปรงยาวหมด จะหนีไปไหนก็ยากกว่าเดิม....ทนๆไปแล้วกัน" เขาตัดสินใจลุกจากเตียงจากที่เถียงกับตัวเองได้สักพัก คิดไม่ออกเลยว่าถ้าเมื่อคืนยอมมีอะไรกับไนน์ เกวินจะตกอยู่ในสภาพไหนในตอนเช้า
YOU ARE READING
BLACK DAHLIA [900Gavin x Outlast AU]
HorrorDetroit become Human [ 900Gavin x Outlast AU ] Warning : Maybe 18+ , Blood , Violence