"Chia tay đi.....Em có người khác rồi..."
.
.
.
.
F L A SH B A C K...
Mọi thứ ập đến quá bất ngờ và cũng ra đi quá nhanh khiến bản thân tôi cũng chả thể nhận ra.Ngày trước, tôi chỉ là một đứa học sinh bình thường trong ngôi trường nghệ thuật đầy người này ! Nhưng em chính là người đã mang những cảm xúc mà tôi chưa từng trải qua, để khoảng thời gian này bừng sáng giữa tuổi thanh xuân của tôi ! Em là một con người đầy năng lượng, xinh đẹp, học giỏi, thân thiện. Là một con người hoàn hảo trong mắt mọi người và kể cả tôi. Kim Hana- là người con gái tôi yêu nhất !
E N D F L A S H B A C K
Nhưng...nó chỉ là quá khứ.
..
Một buổi chiều đầy nắng, em hẹn tôi ra cái chỗ em đã tỏ tình với tôi...Từ đó, tôi không còn được chăm sóc em, quan tâm em như cách tôi hay làm...Vì em đã có người mới, một người tốt hơn tôi. Chả sao cả ! Tôi chỉ quay lại cuộc sống thường ngày như lúc trước chỉ là...tôi nhớ em. Hằng ngày, cứ nhìn em từ xa với một người khác, miệng tôi thì cười và chúc em last long với cậu ấy nhưng khoé mắt tôi thì cứ chảy nước. Tại sao nhỉ ? Hay do tôi quá ngu ngốc để rơi vào lưới tình của em rồi tự đau khổ ? Ha...đúng là do tôi ngu rồi nhỉ ? Tôi khóc tôi đau thì em có để ý đến tôi đâu và tôi cứ tự hành hạ bản thân ! Muốn mặc kệ em rồi sống lại cái cuộc sống yên bình lúc trước thì lại nhớ về ký ức của em và tôi....
Ngày qua ngày, tôi cứ như một tên tự kỉ. Cứ ru rú trong nhà mặc kệ giáo viên cứ nhắn tin và gọi điện cho tôi bảo đi học, vứt chiếc điện thoại của mình xuống nền nhà lạnh buốt kia...nó vỡ thành nhiều mảnh nhưng tôi cũng mặc kệ nó. Lấy laptop của mình ra và bắt đầu xem lại những tấm hình chúng ta chụp chung, lên trang cá nhân của em và xem như một đứa rình mò vậy. Khi thấy hình em và cậu ta thì tôi bắt đầu tức điên lên đập vỡ đồ đạc, xé hết những tấm hình của em và tôi. Đó là cách để tôi quên em đấy Hana ạ ! Tôi dần mất niềm tin vào những người con gái vì sợ họ đùa giỡn trên tình cảm của tôi như em vậy ! Tôi bắt đầu ăn chơi xa đoạ để quên em và tôi đã gặp một người giúp tôi về vấn đề này rồi em ạ !
.
.
.
.- E N D-
Cho tớ ngôi sao cute cute với cmt để tớ sửa lỗi nhé :>
Write by LIA
BẠN ĐANG ĐỌC
| N C T | /H O S T A N D N E R D/
FanfictionNa Jaemin - Host ở một club trong Hongdae. Lee Jeno - Nam học sinh trường SOPA thường gọi là NERD Kim Hana- người yêu cũ của anh Tóm tắt : Lee Jeno chia tay Kim Hana do bị Hana cắm sừng theo một người con trai khác. Tối đó, anh đi vào club và ki...