C H A P T E R 2

30 1 0
                                    

- S T A R T-
.
.
.

Tối đó, anh vào một club ở Hongdae có tên là Bermuda Club. Bermuda Club là một club to nhất ở Hongdae. Giữa tiếng nhạc xập xình và đám người đông đúc , những chiếc đèn đủ màu đang toả sáng và chiếu xuống phía đám người đó. Anh thẫn thờ bước vào cùng gia nhập trong đám đông kia.

Anh ngồi xuống ở một góc trong club cùng một ly bia đầy. Nhìn đi nhìn lại anh cảm thấy lạc lõng nhưng trong đám đông có một cậu con trai tóc hồng vuốt ngược, làn da trắng nổi bật cùng đôi môi đỏ mọng. Trên người cậu mặc một chiếc áo hoodie đen ,chiếc quần jeans đen rách và đôi Balenciaga. Cậu ngồi xuống kế bên anh hỏi :
- Lần đầu tới đây à ? Tôi là Na Jaemin ! Host ở đây, hân hạnh!
- Chào cậu ! Tôi là Lee Jeno...
Giọng anh bắt đầu nhỏ dần chắc do thói quen ngại tiếp xúc với người lạ từ nhỏ của anh.
- Haha tôi không làm gì cậu đâu đừng sợ. Hẳn là cậu có chuyện gì nên mới tới đây rồi.
- Có chuyện mới được tới đây à ?
- Vậy là cậu không biết rồi! Đây là Bermuda Club còn có tên gọi là Iffy Club. Những người tới đây đều có vấn đề của riêng mình và nhờ tới sự giúp đỡ của chúng tôi- Host. Nhiệm vụ của Host là cho lời khuyên và tư vấn về những vấn đề họ gặp phải, sau khi xong họ có thể ra lobby của club để bắt đầu tự do và say...
- Vậy à... Thế cậu có chức vụ gì ?
- Tôi à ? - Jaemin ngẫm nghĩ một lúc rồi nhìn thẳng vào mắt Jeno
- Tôi là Boss ở đây !

Lee Jeno kinh ngạc không thể ngờ vừa vào đã gặp boss trong club này. Anh từng nghe nói về chàng trai này. Những người được cậu ta giúp đỡ đều có một cuộc sống rất hạnh phúc. Anh nghĩ có lẽ mình cũng nên nhờ một ai đó giúp đỡ cho việc của mình.
- Này...Cậu có thể giúp tôi không ?
- Tôi rất sẵn lòng !
- Tôi bị bạn gái đá vì cô ấy yêu người con trai khác và tôi không biết phải làm sao ! Cô ấy là cả thế giới của tôi !
- Anh cứ bình tĩnh. Tôi sẽ cho anh lời khuyên!
Jaemin dẫn Jeno ra một góc yên tĩnh và bắt đầu nói



- T O B E C O N T I N U E -

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 30, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| N C T |   /H O S T  A N D  N E R D/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ