Ok we are all here to interview with the famous model today and Nick Yu the grandson of a famous business man in town..
Capl.clap.clap
ako: hi nick, hi Nina..
Nina,Nick: hi...
ako: so!., ready na ba kayo for the interview?..
Nina,Nick: yeah!!..
Ako: ok., first question.. bakit gusto mo si Nick Nina?...
Nina: >\\< ei?... yun agad ang tanong?.. agad agad?..
Ako: oo., kasi mahal ang talent fee ko.. buwhahahaha!!!...
Nina,Nick: (nagtinginan) assuming lang?..
Ako: ano sabi nyo =_=
Nina,Nick: wala...
Ako: sige na sagot na Nina..
Nina: isa lang naman ang sagot ko ei...>\\\< bcoz he handsome!!!...
Ako: ayieeee... namumula si Nina..
Nina: aish!... =_=
ako: ahaha.. sige na nga si Nick naman tanungin ko.. Kaw Nick may chance ba na magustuhan mo si Nina?.. is she your type?..
Nick: hindi ko sya type but may something sa kanya na nagsasabing mali ako..maybe in time i will learn to like her.. i just hope she will not give up on me... ahahaha wag ka lang maingay gab secret lang yun eh.. ^__^
ako: krunnn secret ayan na nga namumula na si Nina dahil dinig na dinig niya...
Nina: ate gab naman eh... >\\\<
Ako: next question kung magbody shot kayo anong parte ng katawan ang gusto nyo lagyan ng salt?..
Nina: uhm...a-kin yung.....>\\\\< abs niya...
Nick: ^_____^ kaw hb ha?.. may pagnanasa ka pala sa abs ko ha?.. do you want to see it?..
Nina: waaaahhh!!! hb naman eh.. >\\\<
ako: kru... baka wala ka naman talagang abs Nick yabang mo lang yun para mag-
Biglang naghubad ng shirt si Nick..
ako,Nina----->>> O_O
Nina: (drools) *_* yummy!
ako: (drools) *_^ wow!!!.. pandesal
Nick: may sinasabi ka ba gab?...*insert sexy grin*
ako: ha?...w-wala.. a-ano k-kaw N-nick ano part ng body ni Nina ang gusto mo lagyan ng salt?..
Nick: i like Nina's body puwede ba lahat na lang ng part?...
ako: huh?.. paano naman yun?...
Nick: i will pour the tenquilla in here belly and lick it.. i will put salt in here breast and also lick it and last.. i will put lemon in here lips and get it in my full mouth touching hers...
ako,Nina: *_* waaahhh!!!!...spg...
ako: Nina ang hot ng pretend bf mo.. kainggit ka loka..
Nina: >\\\< waaahhh... its getting hot in here ate gab...
Nick: ahahaha... you want me to try it hb?..*smirk*
ako: ehem... bago pa maging spg ang usapan eh.. mabuti pang sagutin nyo na ang last question.. msg for author...
Nina: hi ms.A thanks sa ilymg at tla at sa role na binigay mo sa akin, at higit sa lahat sa msg and i'm happy binigyan mo ko ng lovelife kahit pretend lang atleast may lovelife..
ako: kaw aman Nick..
Nick: hi, thank you sa paglilihi mo sa akin...hahaha siguradong ako guwapo o maganda iyan paglabas...hahaha! but wait baka sabihing anak ko yan., lilinawin ko lang na hindi ako ang aman ha?.. ^___^ thanks kasi naisipan mo ko gawan ng kuwento..
ako: thank you Nick and Nina for the time... more power sa story nyo ^__^
clapclapclap...