Ok this time ang iinterviewhn natin ay sina Lion at Kate na sinasabi nila my nakaraan daw... ^____^
clapclapclap
Hi Lion,hi Kate
Kate,Lion: Hi Gab!!...
gab: lets proceed... unang tanong... did you two already kiss?...
Kate,Lion ----->>> O_O
gab: kaw mauna Lion...
Lion: ang totoo kasi niya., inakit ako ni Kate para halikan sya siyempre sino ba naman ako para tumanggi diba?...
Kate: kapal... excuse me... kaw kaya ang unang nanghahalik dyn.. bigla ka nalang manghihila kaya...
Lion: asa ka saranggola as if namanpapatulan kita no?..
Kate: hay... kaya pala halik ka nghalik sakin noh?...
Gab: pssshhh... tama na alam ko na sagot...second na tanong magbigay kau ng good and bad traits sa isa't isa.. mauna ka Lion..
Lion: good trait ni saranggola?.. well walang good trait sa kaniya puro bad... like sample yung physical look nya... flat chested na nga sobrang payat pa... saksakan ng kulit at yabang pa...kaya walang napatol nalalaki dito eh..
Kate: (sinapak sa braso si Lion) ang kapal mo.. bakit tingin mo may good traits ka rin?.. excuse wala no?... napaka antipatiko mayabang at saksakan ng playboy...
gab: ok tama na wag na kay-
Lion: hoy... if i know may pagnanasa ka rin sakin., naiingit ka sa mga babae ko dahil kaw hnd kita pinapatulan paano ba naman flat chested ka..
Kate: bakit tingin mo guwapo ka?.. asa ka men.. mukha kanga babae eh.. bakla ka, bakla...
Gab: =_= excuse me puwede ba wag kayong mag away?... hnd ko naman tina-
Lion:*smirk* luma na style mo saranggola tingin mo por que tinawag mo ko bakla hahalikan kita?..sorry pero hnd na bebenta sakin yang style mo..
Gab: =_= puwede ba ta-
Kate; yuck... sino naman may sabi gusto kitang halikan?.. yuck lang talga kung puwede nga lang ak magmumug ng alcohol ginawa ko na ei...
Gab: tigil na kasi kayo sa-
Lion: ndi magmumug ka... kunwari ka pa kasi ayaw pangumamin na patay na patay ka sakin ei...
Gab: =_=
Kate: mandiri ka nga sa sinasabi mo Lion.. kahit kailan hnd kita magugus-
Gab: PUWEDE BA TUMIGIL NGA KAU!!!.. PISTI HND AKO MAKASINGIT SA INYO EH... KUNGMAG AAWAY KAYO PUWEDE WAG DITO SINASAYANG NYI TIME KO EH.. PARA KAYONG ASO'T PUSA.. PISTI MAKAALIS NA NGA BAHALA KAYO DYAN KAYO MAG INTERVIEW SA SARILI NYO...
sabay walk out..
Lion,Kate---->>> O_O
Kate: hala?... nagalit si Gab..
Lion: kaw kasi eh..
Kate:paanong ako?.. kaw kaya..
Lion: wag na nga tayong mag sisihan.. tara sagutin na natin yung last question...
Kinuha ni Kate yung notebook ni Gab at binasa last question...
Kate: msg for the author..kaw unang sumagot bakla..
Lion: ok... ayun mis.A sorry if lagi ako wala medyo bc lang kasi pero alam mo naman mahal na mahal kita diba? ^____^
Kate: thank you .mis.A kasi napasama ako sa cast ng tla... more power po at saka utang na loob wag nyo na po gawin yung one shot story ng cast., ayaw ko ho makapartner ito baklang ito..
Lion: as if gusto kita makapartner no?..
Kate: ewan ko sayo... (Sabay alis)
Lion: ano ba yan puro mga walk out queen yun mga yun ha?.. makigaya nga...
At umalis na rin si Lion
dyan nagtapos ang interview...
*_*
clapclapclap...