"Tumaob kasi ang sinasakyan kong boat at dito ako napadpad naki--"
"And so!!!! Hindi yan ang rason hindi mo ba kaya gumawa ng sarili mong bahay sa tabing dagat ha !!!!"galit niyang sabi.
"Bakit ka nagagalit sayo ba ang bahay nato ha!!!!sayo ba??"gigil kong sabi na tinaasan siya ng kilay.biglang na wala ang galit niya at natamimi." Ano?.."
"Hindi pero karapatan ko parin yon kasi ka-katu-- ako ang namamahala ng bahay na to!!!"sabi niya na taas noo .
"MISS!!!! come here!!"rinig kong sigaw ng lalaki napakunot naman ako sa pagsigaw niya.mabilis akong lumabas ng kusina at pumunta sa cr.
"N-nandito ka ?" Alangan kong tanong .
"Come in faster!!"inis na rinig kong sabi niya.
"What!!no hindi pwede a-ano ka ba!!"gulat kong sabi na nakatitig sa pinto.
"I said come here!!! Or I'm the one who make you here!!"pagbabanta niya.
"Hindi nga pwe---"
"MISS!!"galit na sabi.
Shit!!!sabi ko sa isip bago mabilis na pumasok, pag pasok ko ay siya agad ang bumungad sakin at halikan ako ng malalim sa labi ,nagulat ako sa ginawa niya kumawala at iniling iling ko ang ulo ko para hindi ako mahalikan pero malakas siya mahigpit ang yakap niya sakin kaya hindi ko makaya ang makalayo.
""Fuck !!!don't try to let go of me,rina"galit niyang sabi na ikinatigil ko. Paano niya nalaman ang palayaw ko? hindi pa naman kami nagkakausap kahit pagbanggit ng pangalan." You're mine, alam ko na gusto mo to kaya wag ka ng pumalag pa ,slut!!"makikita sa mga mata niya ang galit at pagkamuhi habang nakatitig siya sakin. hindi na mahigpit ang yakap niya sakin kaya sinubukan kong itulak siya at nakabitaw naman ako, malakas ko siyang sinampal at lumayo ng kaunti.
"A-anong pinagsasabi mo ? kong may galit ka sa ibang tao wag mo sakin ibaling !!!at lalong wala kang karapatan na tawagin akong slut kasi hindi mo ako kilala bastard!!!"galit kong sigaw bago tumalikod para lumabas pero mabilis niyang iniyakap ang braso sa baywang ko at ipaharap ako sakanya .
"I don't fucking care what your saying!!! nasa pamamahay ko ikaw bilang kabayaran sa pagtira at pagkain mo ay gagawin mo ang gusto ko at wala kang karapatan na umangal."diin na sabi niya na diniin rin ang buong katawan sa akin at simulan ilakbay ang mga kamay sa masisilang parti ng katawan ko.
"No don't do this!!"iling kong sabi na sinusubukan na lumayo . "Ano ba bitiwan mo ako sabi !!!!"galit kong sabi na inaalis ang mga kamay niya na hinahawakan ang pagkababae ko at pisil pisil ang dibdib ko habang ang labi niya ay nasa leeg ko.
"Shit!!!!your so sweet fuck"paos na sabi niya na sunod sunod ang hinga tumingin siya sakin at tinitigan ko rin siya.
"I hated you bastard."sabi ko na tumulo ang luha sa mata ko hinayaan ko lang na tumulo Ito para makita niya na hindi ko gusto ang ginagawa niya , nakita ko ang paglunok niya at naramdaman ang pag alis ng mga kamay niya sa katawan ko at makita na haplosin ng kamay niya ang mukha ko na mabilis kong iniiwas ng mapansin na hindi niya na ako yakap ay mabilis na akong lumabas ng cr at doon ko lang inalis ang luha ko.
-----
"MOM!!!DAD!!!KUYA SEAN!!!KUYA SIB!!!!HANAPIN NIYO NAMAN AKO PLEASE!!!!!!"sigaw ko na nakatayo sa harapan ng dagat, sinubukan kong mahanap ang dagat nato at inabot nga ako ng kalahating oras may palatandaan naman ako para makabalik sa bahay ng manyak nayon hindi pweding hindi ako bumalik don lalo na laging ulan ng ulan wala pang pagkain dito , lumayo muna ako kasi pagod na ako makipag away sa kanya.
Inalis ko ang basa kong damit at iniwan ang panloob para magbabad sa dagat wala akong paki kong umitim ako.
Ng nasa gitnang dagat na ako ay nagpalutang ako habang pinagmamasdan ang napakagandang kalangitan at hindi maiwasan isipin ang mga mahal ko na naiwan sa maynila.
"Hay sana hinahanap nila ako "malungkot kong sabi.
Ilang oras din akong nagbabad at gabi na bumalik. Pag pasok ko sa bahay ay walang ilaw lumapit ako sa upuan para mahiga na sana ng magsalita ang nasa katabing upuan ko .
"Bat ka pa bumalik ? You still want here after what i did to you ".? Sabi niya na tumayo sa pag kakaupo at dahan dahan lumapit sakin .
"Kailangan ko ng matitirhan habang wala pang nakakakita sakin ." Sabi ko na hindi na katingin sakanya . "Nasayo na yan kong may balak kang gawan ako ng masama ."huli kong sabi bago pumikit at hinayaan na siyang nakatayo sa harap ko .
Hello po please comment lang po kayo ng gusto niyong sabihin o itanong at paki click na rin po ang star thank you po ...be safe po
#stopCOVID19
BINABASA MO ANG
Midnight Phantom
RomanceKong ikaw ang babaing gigising sa isang isla makakaya mo kayang mag Isa?.... Kong ikaw ay lalaki na nag-iisa sa isang tagong isla at hindi mo inaasahan na may makakasama kang beautiful young lady ANO ANG GAGAWIN MO???... *Zandro ken Alejandro *Sabri...