(5am)
Maaga akong nagising kasi biglang kumalam ang tiyan ko nakalimutan ko pa lang kumain kagabi . Patapos na ako sa niluluto ko ng marinig ko siya na bumababa ng hagdan dali dali kong inayos ang pagkain sa misa bago ako mabilis na pumunta sa cr para maligo.
Huhubad na sana ako ng makitang gumagalaw ang doorknob.
"Ho-hoy... may tao dito." Kinakabahang sabi ko habang gulat . Kaya nga dito agad ako pumunta para di kami mag kita tapos dito rin pala ang punta niya natural mag ccr pala muna pagkagising hayyyy... ang bobo ko talaga minsan .
"Fuck ... open this ." Galit na sabi niya
"Ha e maliligo ako eh ... basa na ako ... don ka na lang sa lababo kong maghihilamos ka .." pagsisinungaling ko .
"Fuck i dont care ..... OPEN THIS NOW!!!!." galit na sabi at malakas na kumatok .
"Isa..." sabi niya
Mabilis kong kinuha ang susuotin kong damit at binuksan ang pinto hindi ko na siya tiningnan at mabilis na umalis "tss.. basang basa daw crazy ." Rinig kong sabi niya na hindi ko na lang pinansin.
-------
Send me your location
Lets fucos on communication
Cause i just need nothing else but youSend me your location lets ride the vibrati--
Mabilis akong na patigil sa pagkanta ng narinig ang nabasag sa loob ng bahay . Tiningala ko ang tingin ko sa kwarto ng lalaki kasi mukang don galing yon . Pagtingin ko ay walang ilaw mula doon at maririnig mo parin ang patuloy na pag basag ng gamit . Mabilis akong pumunta sa kwarto niya para tingnan kong anong nangyayari wala akong paki kong magalit siya hindi ko kasi kayang may nakikitang nahihirapan ang iba lalo na kong sa emotional na bagay pa yan .
"he-hey anong problema baka kong ano na ang ginagawa mo sa sarili mo hey..." nag aalalang sabi ko pero patuloy parin siya sa pagsigaw at pag wawala kaya hindi ko na natiis na hindi pumasok.
"Oh my god ... ano ba sa tingin mo ang ginagawa mo ha siraulo kaba .??" Galit kong sabi ng makitang duguan ang kamay niya na nakaupo sa sahig. mabilis kong kinuha ang nakita kong maliit na towel sa may upuan at nilapitan siya.
"What do you think your doing ha??? I thought you don't care about me ."matalim ang tingin niya sakin hinawakan niya ang magkabila kong braso sa mahigpit na pag hawak . "Suklam na suklam ka sakin diba that you can do anything hindi mo lang ako makita ... why??" Naluluha pero may galit sa mata niya . Hindi ko naman alam ang mga pinagsasasabi niya wala akong alam na may ginawa sakanya at first time ko lang kaya siya nakita . Lalayo na sana ako ng mas lalo niyang hinigpitan ang hawak niya ..
" hey.. ano bang pinagsasa sabi mo pwede bang ayusin mo ang mga sinasabi mo at nasasaktan ako ." Pa putol putol kong sabi na sinusubukan na makaalis .
"Wag ka ng umarte na hindi ako kilala kasi kahit kailan hindi ako maniniwala sayo. " sigaw niya sakin at bigla akong sinunggaban ng halik na sobrang ikinagulat ko . Malakas ko siyang tinulak bago patakbo sa pinto pero hindi ko na nagawang makalabas ng hilahin niya ang kamay ko at itulak ako sa kama .
-----
Comment and click the star po
BINABASA MO ANG
Midnight Phantom
RomanceKong ikaw ang babaing gigising sa isang isla makakaya mo kayang mag Isa?.... Kong ikaw ay lalaki na nag-iisa sa isang tagong isla at hindi mo inaasahan na may makakasama kang beautiful young lady ANO ANG GAGAWIN MO???... *Zandro ken Alejandro *Sabri...