METIMH (Chapter 8)

1.1K 27 8
                                    

Such a beautiful number sir Daniel, now all girls that are here should have a dance number with sir daniel but before you'll have a dance with sir Daniel you should give a message to him "emcee"

Hello kuya dj, 18 kana sana natutunan mo na ang mga pagkakamali mo haha peace kuya, sana kuya magkabati na talaga kayo at congrats rin kuya daddy kana talaga, wish you all the best kuya, love you "Sharlene"

Sana magkabati narin kayo "Daniel"

Kuya -_- "Sharlene"

Joke lang shar, love you too "Daniel"

(dance, dance, dance)

Hi dj, thank you sa lahat2x, congrats daddy kana, sana magkabati na kayo dalawa, happy birthday "Alyssa"

Thank you aly "Daniel"

(dance, dance, dance)

Hi dj, sana magkabati na kayo, congrats daddy kana, hapi b-day "Denden"

Thank you den "Daniel"

(dance, dance, dance)

Hi kuya, happy happy birthday, congrats tatay kana, wish you all the best "Michelle Morente"

Thank you Mich "Daniel"

(dance, dance, dance)

Hi kuya dj, happy birthday, sana magkabati na kayo alam kong mahal na mahal niyo ang isa't isa at congrats daddy kana, love you kuya "Loisa"

Thank you Loisa "Daniel"

(dance, dance, dance)

Hi kuya, happy birthday, congrats tatay kana, sana magkabati na kayo "Maris"

Thank you ris "Daniel"

(dance, dance, dance)

Happy birthday daniel, wish you all the best, sana magkabati na kayo at congrats kasi tatay kana "Michelle Ligayu"

Thank you Mich "Daniel"

(dance, dance, dance)

Happy birthday dj, Baby and I loves you so much, thank you because you didn't leave me, I love you until the end "Julia Barretto"

Thank you, love you 2 "Daniel"

(dance, dance, dance)

Happy birthday dj, sana magkabati na kayo, congrats dahil daddy kana at thank you sa lahat2x "Julia Montes"

Thank you juls "Daniel"

(dance, dance, dance)

Happy birthday kuya dj, thank you sa lahat2x at congrats nga pala kasi daddy kana talaga, alagaan mo si ate Julia at sana magkabati na kayo ni ate Kath "Miles"

Thanks Miles "Daniel"

(dance, dance, dance)

Hello kuya happy happy birthday wishing you all the very very best, I know that ate kath and you are still loving each other, I wish that you would be friends again and congratulations kuya because you are now daddy "Cassy"

Thank you cas "Daniel"

(dance, dance, dance)

H-Hello bal ito na yung pinapangarap mo diba at natupad na ngayon, acensadong-acensado kana nga ehh, congrats nga pala dahil may anak kana alagaan mo si julia huh? thank you sa lahat2x, wishing you all the very best "Kathryn"

Thank you bal "Daniel"

(dance, dance, dance)

May we call on Ms. Julia Barretto to go here at the stage "emcee"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 27, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MY EX-BOYFRIEND TURNED INTO MY HUSBAND (Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon