Phần Không Tên 17

87 1 0
                                    

Chương 17: Hồng nhạt bồ đào


Dắt díu lấy mỹ nữ Lâm Thiên Vũ đi vào đại đường, đường kính đi đến trước sân khấu đi làm vào ở đăng ký thủ tục, giờ phút này đã là rạng sáng rồi, đại đường ngọn đèn có chút hôn ám, phụ trách tiếp đãi đăng ký là một vị rất đẹp trước sân khấu tiểu thư, chỉ thấy nàng lược qua thi phấn trang điểm, mặc màu xanh da trời chế phục bộ váy, tú lệ khuôn mặt phối hợp một đôi mắt to sáng ngời, khóe miệng khẽ mở, có khác phong tình. To thẳng thánh nữ phong đem trước ngực người bán hàng chế phục cao cao nhô lên một cái ngọn núi, tóc nhẹ nhàng trát ở phía sau. 


Trước sân khấu tiểu thư, nhìn sang Lâm Thiên Vũ trong ngực say khướt mỹ nữ, tiểu thư kia hèn mọn nhìn qua Lâm Thiên Vũ, không biến sắc nói: "Tiên sinh, ngài là muốn làm lý thủ tục nhập cư sao!"

"Đương nhiên! Bằng không tới nơi này làm gì? Thổi điều hòa nha!" Lâm Thiên Vũ ợ một hơi rượu, miệng đầy mùi rượu phun ra phía trước đài tiểu thư trên mặt, trước sân khấu tiểu thư, tại dùng thông ngọc bàn tay nhỏ bé phẩy phẩy trước mặt hương vị, hơi nhíu trước đẹp mắt đôi mi thanh tú nói ra: "Không có ý tứ, tiên sinh, tửu điếm chúng ta khách phòng cũng đã đầy

Rồi, hiện tại chỉ còn lại có một gian tổng thống phòng."

"A" Lâm Thiên Vũ uống rượu nhiều như vậy, hiện tại rượu kính lên đây, có chút nhớ nhung nhả.

Trước sân khấu tiểu thư, lập tức lại càng hoảng sợ, vội vàng nói ra: "Vị tiên sinh này, nếu như ngài" của nàng lời còn chưa nói hết, Lâm Thiên Vũ một ngụm tựu phun ra đi ra ngoài, vừa vặn phun tại trước sân khấu tiểu thư trước ngực.

"Không không không có ý tứ oa" Lâm Thiên Vũ lại là một ngụm phun ra đi ra ngoài, cái này trước sân khấu tiểu thư trước ngực quần áo hoàn toàn ướt đẫm, thông gia mặt áo sơ mi trắng đều ướt, lộ ra một bộ phận lớn trắng nuột thâm thúy khe vú.

"Ngươi" trước sân khấu tiểu thư hai mắt phóng hỏa, hô hấp dồn dập, ... , khiến người thèm chảy nước miếng.

"Di bồ đào trên người của ngươi tại sao có thể có bồ đào cho ta ăn có được hay không" Lâm Thiên Vũ cười ngây ngô chỉ vào trước sân khấu tiểu thư trước ngực... .

"Anna, ngươi là giỏi nhất, ngươi ngàn vạn không nên tức giận, không được cùng một cái say khướt kẻ điên sinh khí." Trước sân khấu tiểu thư, hai tay nắm ở ngực, trong nội tâm bắt buộc mình bình tĩnh trở lại.

"Di tại sao là... ? Chẳng lẽ biến dị sao?"

"Ngươi TMD(con mẹ nó) mới biến dị đâu?" Anna trong nội tâm thầm mắng, trên mặt chức nghiệp hóa dáng tươi cười tiêu tán : "Vị tiên sinh này, ngươi rốt cuộc trụ hay không trụ?"

"Ta ở" Lâm Thiên Vũ nói ra.

"Thực xin lỗi, tiên sinh, ý của ta là tửu điếm khách phòng toàn bộ đầy, thật có lỗi!"

"Còn có một gian tổng thống phòng a, ách..."

"Đúng vậy a, tửu điếm còn có cái kia gian tổng thống phòng là không đấy. Hừ, cho ngươi phá rủi ro cũng tốt!" Anna oán hận thầm nghĩ. Nguyên lai nàng gặp Lâm Thiên Vũ ăn mặc so với tùy tiện, thấy thế nào đều giống như cái sắc lang, không phải là cái gì có tiền chủ. Muốn biết được tổng thống phòng một đêm tiền phòng là 3888 mỹ kim, đó cũng không phải là người thường có thể

Ở được rất tốt đấy, trước mắt cái này đầu "Sắc lang" cũng đã say đến không được, xem ra là hồ đồ, bất quá vừa vặn giáo huấn một chút hắn.

"Nguyên lai ngươi muốn vào ở tửu điếm chúng ta tổng thống phòng." Anna miễn cưỡng cố nặn ra vẻ tươi cười, "Tốt lắm đấy, phiền toái tiên sinh ngươi đưa ra thoáng cái thẻ căn cước của ngươi." Anna có chút âm hiểm nói.

Ngự Nữ Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ