chương 25

93 0 0
                                    

Chương 25: Gian thay đồ mập mờ

Hai người hoan thanh tiếu ngữ đi tới Thâm Hạ thành phố đại thương thành 'Thế kỷ bách hóa' . Cái này thế kỷ bách hóa chính là Thâm Hạ thành phố trứ danh xí nghiệp gia hứa thị ba huynh đệ tại 1996 sáng chế, bởi vì kinh tế phát triển chỗ mang đến trang phục dậy sóng và phát triển phương châm chính xác, mười mấy năm qua, phát triển nhanh chóng, bây giờ đã trở thành Thâm Hạ thành phố trang phục bán lẻ ngành sản xuất lĩnh tụ, chi nhánh khắp bước phương bắc các tỉnh.

Thế kỷ bách hóa tại vĩnh bảo an chi nhánh chiếm diện tích thì gần một ngàn thước vuông, có ba tầng lâu, phân nam trang, nữ trang, nghỉ ngơi, thời trang trẻ em, và tinh phẩm vài đại loại, lắp đặt thiết bị dùng ngũ tinh cấp làm tiêu chuẩn, hiển thị rõ hắn sa hoa cùng tôn quý.

Lâm Thiên Vũ hai người người đến thế kỷ bách hóa sau, thẳng lên lầu hai nữ trang bộ. Cái này thế kỷ bách hóa nữ trang bộ mặc dù không thể cùng hắn nam trang đánh đồng, nhưng là tập trung ngoài các đại hàng hiệu, sáo trang, nghỉ ngơi, nội y các loại (đợi) đều rất đầy đủ, đủ mọi màu sắc quần áo rực rỡ muôn màu, làm cho người mục không hà tiếp.

Nữ nhân yêu gạt phố, yêu mua quần áo, một câu nói kia Lâm Thiên Vũ trước kia không thể nào tin được, nhưng bây giờ là chân chính có khắc sâu nhận thức. Ninh Lệ Hà trên lầu hai sau, giống như lang vào bầy cừu vậy, phượng con mắt lóe hưng phấn. Cái gì sáo trang, thể rảnh rỗi đấy, chỉ cần để mắt đấy, nàng đều toàn bộ thử một lần. Ngươi nói, nàng làm sao lại sẽ không mệt mỏi đâu.

Thử một trận xuống sau, Ninh Lệ Hà mua ba lộng, cho nữ nhi Tô Nhu mua tứ lộng. Hai người gạt hết sau, lại đi nội y bộ đi, xem ra là muốn mua nội y rồi. Xem này, bản ngồi ở trên ghế dựa, có chút phờ phạc Lâm Thiên Vũ trong lúc đó tinh thần giũ, theo sát Ninh Lệ Hà bộ pháp, hướng nội y bộ đi

.

Nhìn xem Lâm Thiên Vũ theo kịp, Ninh Lệ Hà hỏi: "Ngươi muốn làm ư ah?"

Lâm Thiên Vũ đứng đắn địa đạo: "Ta giúp các ngươi tham mưu tham mưu." Trên mặt tuy nhiên đứng đắn vô cùng, trong nội tâm cũng đang cuồng tưởng: Chờ một chút Ninh di mặc lôi ti nội y thỉnh hắn xem tình cảnh.

Ninh Lệ Hà cảm thấy có chút không ổn, bất quá cũng không có nói cái gì nữa, khiến cho Lâm Thiên Vũ cùng ở sau lưng. Lúc này đèn rực rỡ mới lên, chính trực toàn bộ thương trường dòng người nhiều nhất thời điểm, nội y bộ trong đó càng là khách hàng tụ tập, bất quá đều là một ít nữ. các nàng nhìn thấy Lâm Thiên Vũ cái này khác loại, đều dùng tò mò theo dõi hắn xem,làm hại Lâm Thiên Vũ cũng có chút không có ý tứ.

Ngây ngốc địa đứng ở tràn đầy nữ sĩ nội y khung trước, Lâm Thiên Vũ thập phần không được tự nhiên, khục một tiếng, đứng đắn vô cùng giả bộ như mang theo nghệ thuật ánh mắt thưởng thức sắc thái sáng lạn, gợi cảm rất khác biệt nữ thức nội y. Lúc này, tại phòng thử áo Ninh Lệ Hà đột nhiên nói: "Nhân viên cửa hàng tới đây một chút."

Ah, trời ạ, trong truyền thuyết thời khắc rốt cục tiến đến, Lâm Thiên Vũ nhiệt huyết sôi trào, giống như ăn thuốc kích thích vậy, từng lỗ chân lông đều hàm chứa thư sướng huyết dịch, ba bước cũng làm một bước, đi đến phòng thử áo ngoài, nhìn thấy một cái đang mặc chế phục khuôn mặt mỹ lệ nhân viên cửa hàng muốn tới, nói với nàng: "Ngươi còn bận việc của ngươi đi thôi, ngươi đi thử ngươi quần áo a, bên trong là lão bà của ta, ta giúp nàng tốt lắm."

Ngự Nữ Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ