16

12.3K 1.1K 104
                                    

Zuciyarta taji tana sake kar6ar komai ta bu'de idanuwanta ahankali tareda kallon zayyan tayi shiru batareda tayi maganaba....

Shima ita yake kallon yace,
Trust me Anano I will never let anyone hurt you,,,,
I will never let any harm cme to you insha Allah....

Saheeb is my only family my only friend...
Muna secondary School na rasa both mum Dina da dad,
Saheeb shine yaci gaba da daukar nauyin karatunmu harmuka gama muka shiga military school.....
Saheeb has always been there for me harnakawo matsayin danake dashi yanxu nazamo wani.

Saheeb tun Yana yaro yataso cikin wata irin rayuwar kadaici da Rashin farin ciki sbd tsawon rayuwata da saheeb banta6a ganinsa cikin farin cikiba,,,,,
He was living a loneliness life,,,
A with no one to care or been there for him,
Tun muna yara Sam shi ko wasa bayayi sbd that witch woman tariga ta kashe Masa rayuwa and Abba is always busy he has no time for him,
Baisan damuwarsa ba,baisan buwatarsa ba,baisan ciwonsaba baisan farin cikinsa ba..

Nafeesat in his life was the only first good thing that happens to him sbd yafara hangowa kansa sauyin rayuwa,rayuwar farin ciki da iyalansa sbd samun cikinta changes alot Amma saigashi lokaci 'daya sun rabasa da wannan farin cikin, again he lost all hope haryana tunanin baya cikin masu rayuwar farin ciki a duniyar nan....

Anano Insha Allah kece hasken rayuwar saheeb daya Dade baizoba,

Kallonsa tayi idanuwanta na bushewa Jin irin rayuwar da saheeb ya 'debo shekaru yanayi haryanxu..

Share hawayenta tayi cikin wata irin murya tace,

Kamar yanda tafada Zan tabbatarmada gaskiyar hakan datace lallai 'dan iska na qauye..

Kallonta yayi ganin yanda tayi maganar koba komai tafara soye zuciyarta Wanda Dole saita cire duk wani tsoro ta qeqashe zuciyarta kozata iya hakan
Hakama Dole zata cigaba da karatu sbd samun cikakken ilimin dazata iya kane kane da dukiyar tahana kowa iko da ita sbd har Abba Dole zai shiga layi coz idan ba haka mum asee zata riqa amfani dashine tana samun yanda takeso...

Kodata suka rabuda zayyan tadawo 'daki ta 'dauki abdulshakur dake wasa  ta rungume jikinta tareda lumshe idanu tanajin sabuwar qaunar yaron nashigarta sbd taqara tabbatarda shine qaddararta tunda samunshi shine mafarin komai...

Kallo 'daya gwaggo tayi Mata ta 'dauke Kai sbd ita alamarin Ananon yadaina Bata mamaki.

Da daddare harta kwanta Amma takasa bacci
Zuciyarta takasa samun sukuni Sai azalzalarta takeyi akan tunda tana zargin zamowar Abdul 'dan nafeesat to tabbas idan batai bincike ta tabbatarba to Sam baymtayiwa Abdul adalciba..,
Meyasa tasawa Abdul suna abdulshakur sbd mahaifiyarsa ta fa'da Mata sunan mahaifinsa ne....

Tashi tayi zaune gabanta na tsananta fa'duwa tareda saukowa ta nufi akwatin kayanta ta bu'de ta fiddo komai kafin taciro wani qyalle ta warware zobenda uwarsa tabata ya bayyana..

Qurawa zoben idanuwa tayi tanajin fargaba nacigaba da shigarta ta rintse idanuwa tareda miqewa ta fito dakin ahankali...

Qurawa qofar kicin dinsa idanuwa tayi na tsawon mintuna tana qara qame zoben dunqule ahannunta..

Cikin fargaba da wasi wasi ta nufi qofar ahankali takama handle din ta bu'de tareda shigewa....

Kamal da dawowarsa kenan daga yawonsa a buge yake Amma duk da haka saidaya zagayo da niyyar nemanta cikin Daren danya lallasheta Sai kawai yaga shigewarta qofar kicin din part din saheeb na bayan....

Ransane yayi mummunan 6aci zuciya ta ciyosa ya juyo Yakoma part dinsu mum asee yaci sa'a palon ba'a saka key taciki ba...

Kicin ya nufa direct yafara 6arin Kaya gurin neman wuqa Dan ya'dau alwashin kashe saheeb yau kowama ya huta....

EZNAH 2016✅Onde histórias criam vida. Descubra agora