CHAPTER 1

15 0 0
                                    


Rieshella Amora De Vellegaz's


Nandito ako ngayon sa aking kwarto habang paikot-ikot. Hayss sana pala nagtruth nalang ako para di ako mahirapan>_< nakakainis!

Naalala ko na may binigay sa akin na papel si Dimetria kanina bago kami umuwi makakatulong daw iyon para sa aking gagawing pangse-seduce. Kinuha ko ang papel sa aking shoulder bag at binasa iyon.

4 steps for seducing the Geek Hearthrob:

1.Be beautiful and fashionista

(Kapag sinabing beautiful it's mean you need to be beautiful, hindi yung nakabraces, may pimples and etc. At kapag fashionista naman you need to be elegant or sexy hindi yung outfit na pangit.)

2.Make him notice you

(Syempre pagkatapos ng step 1, sa step naman. Kapag maganda kana you need to do something na manonotice ka nya.)

3.Be bitch, flirt, etc.

(Para maseduce mo sya you need to act like your a flirt and bitch.)

What? Kailangan ko ba talagang gawin ito?

4. Seduce HIM

(Pag nagawa mo na ang step 1,2,3 ang 4 naman ang panghuling step. Seduce him.)

P.s. Here's the golden rule
DON'T FALL IN LOVE WITH HIM.

Yung rule ata ang magagawa ko, hindi kase ako madaling ma-attach sa isang tao. Pero yung no. 3, hinding hindi ko talaga magagawa.

Kailan ba ako magsisimula?

Tiningnan ko ang kalendaryo, sa lunes na ang start ng klase it means gagawin ko na yung dare na hinatol nila sa akin. Sana hindi ako patayin ng mga fans nya.

[Author's note: So lame right? Napakalame ng chapter 1 but don't worry chapter 2,3,4 and so on will be thrilling na.)


DARE SERIES 1: Seducing The Geek HeartthrobWhere stories live. Discover now