[ Ngoài lề 1 ]: Lưu ý khi đọc truyện

59 7 0
                                    

Xin chào tất cả mọi người!!!

Đầu tiên em xin cảm ơn những ai đã nhấp vào đây đọc tác phẩm, cho em một ngôi sao sáng trên mảnh đất màu cam rộng lớn này, những ai đã cho em lời động viện, lời nhận xét hà khắc qua mỗi chương mà em ra, mặc dù thì giờ chưa có.

Em muốn mọi người có lưu ý sau khi đọc truyện em, vả lại khi em viết thì có vào người không hiểu cách viết của em nên mới có chương ngoài lề này.

Giờ xem nhé ạ!

1. Từ chương 1 sẽ có tên nhân vật nữ chính có vẻ lộn xộn thành nhiều tên. Đó là do lúc em nghĩ tên nhân vật thì chương 1 đã viết xong, đến khi sửa lại thì em có vẻ lười nên lúc soát thì sơi sài đôi chút. Nên ai thấy vậy thì comment ra giúp em.

Nhân vật chính: Đường Tâm Nhi x Hàn Tử Phong.

2. Cách xưng nhân vật có chút rối răm thì phải, em định mỗi chương nếu xuất hiện trên 3 nhân vật, em sẽ ghi chú ý ở đầu chương để khi đọc tránh nhầm lẫn.

3. Nếu ai yêu thích truyện, ủng hộ, em sẽ có một phần quà nhỏ coi như là cảm ơn đóng góp cho truyện.

4. Truyện thì chắc sẽ có cảnh H ( 18+ ) nếu ai không thích 'Kick Back' giúp em, chứ không phải xếp dàn chợ ngồi xỉa xói.

5. Nói có cảnh H thật nhưng em không biết khi nào có đâu a.

6. Tình huống hơi cẩu huyết nhưng em hứa sẽ làm nó khác.

Còn nữa - Đang cập nhập.

Cảm ơn đã đọc hết a... Nếu có gì khúc mắc cứ inbox với em ạ.

Tiện thể ai muốn chỉnh sửa lỗi tác phẩm gì đó không ạ? Nếu tiện thì lượn qua Shop Beta em chút rồi đi nơi khác cũng được ạ.

* Cúi đầu * Chúc mọi người ngày tốt lành!

Chỉ cần anh hạnh phúc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ