Tiểu thuyết hạ tái đều ở http://bbs. txtnovel. com--- thư hươn
Chương thứ mười hai vị thứ tư dũng sĩ giá lâm
Trăm năm đảo điên —— vị thứ tư dũng sĩ, lập tức trở thành 《 tân học viện tuần san 》 cuộc thi Tam phép thuật chuyên tập đầu bản văn vẻ, hơn nữa trở thành đại đa số người đồng ý tại đây bản tạp chí thượng tiêu phí năm cái ngân tây nhưng trọng yếu lý do. Văn vẻ chẳng những đăng Harry Potter bản nhân đối với cái này thứ trúng cử cảm nghĩ ( đặc biệt cung sưu tầm ), lấy ra hắn tại Gryffindor bên trong nói chuyện, hơn nữa phỏng vấn chứa nhiều hưng trí ngẩng cao người ủng hộ, cũng kiểm kê các loại về này trúng cử quá trình suy đoán, thậm chí có thụ phỏng giả thần bí công bố muốn đào ra cái kia trộm thay Harry báo danh "Nhiệt tình cao niên cấp luyến mộ giả", đương nhiên cũng có đến từ nặc danh giả báo cáo nói, hắn ( nàng ) tận mắt nhìn thấy thấy Potter tại nửa đêm mồi lửa diễm chén hạ chú, cũng hướng Meilin thề kia nhất định là Hogwarts nghiêm cấm giáo sư hắc ma pháp. Bất quá tại kia sau thêm chuế tạp chí biên tập tương đối đúng trọng tâm bình luận —— "Không biết vị này báo cáo giả là bởi vì sao đặc biệt nguyên nhân mà ở đêm khuya lễ đường trong du đãng, nhưng chúng ta vẫn là khâm phục hắn liếc mắt một cái xuyên qua Hogwarts nghiêm cấm giáo sư hắc ma pháp" . Văn vẻ cuối cùng trích dẫn một vị không chịu lộ ra tính danh giáo sư lời bình —— "A đây nhất định là phi thường nguy hiểm , nói thật Potter không nên dự thi, ta không phải nói đó là Potter sai, bởi vì chúng ta vẫn tin tưởng hắn cũng không có mình báo danh, nhưng là ta nghĩ nói Harry Potter đúng là ta đã dạy tối học sinh ưu tú. . . A, đúng vậy đúng vậy, ta đương nhiên hy vọng hắn có thể thắng lợi. Làm Hogwarts giáo sư ta chân thành chờ mong hắn cùng Diggory tiên sinh có thể thắng lợi."
Đương nhiên tạp chí không có quên rụng mặt khác ba người dũng sĩ, khẩn tiếp tại phần đầu tiên văn vẻ mặt sau, toàn bộ bốn gã dũng sĩ đều bị bày ra đi ra, dựa theo Harry Potter, Cedric · Diggory, phù dung · Delacour, Victor · Krum trình tự theo thứ tự làm ra thập phần tường tận phân tích giới thiệu cũng xứng thượng nhất trương sinh hoạt ( chụp ảnh ) chiếu.
Harry ở trong trường học chạm tay có thể bỏng trình độ kế tiếp kéo lên, bất quá hắn đã kinh tương đương thói quen mỗi ngày buổi sáng rời giường sau ( cứ việc hắn căn bản không như thế nào đi ngủ ) làm cho mình dáng vẻ nhanh chóng tiến vào có thể tùy thời tham gia tiệc rượu trạng thái, sau đó đối mỗi cái đi ngang qua hướng hắn chào hỏi, vứt mị nhãn, vỗ tay thổi huýt sáo người gật đầu, lộ ra đầy đủ tranh cử bộ phép thuật bộ trưởng thân thiết mỉm cười. Hermione ngay từ đầu tựa hồ còn đối mọi người nhiệt tình có chút câu nệ bất an, trên mặt đỏ ửng thường xuyên cả ngày đều không thể rút đi, nhưng thực khoái nàng cũng từ từ thích ứng này đó, hơn nữa đối "Bí thư trường" diễn xưng cũng càng thêm bình thản chịu đựng gian khổ . Ron vị trí muốn so với nàng xấu hổ nhiều lắm, mặc dù có người hướng hắn hỏi thăm Harry thời điểm hắn cũng rất thích với thổi phồng một ít độc nhất tin tức, nhưng đại đa số dưới tình huống hắn đều không thể không đi theo Harry phía sau, càng phát rầu rĩ không vui.
"Ron, " tai hoạ ngầm ý thức từ từ hướng cường bách chứng trình độ dựa Harry thật sự chịu không nổi một cái biểu tình cổ quái người hầu mỗi ngày như bóng với hình, hắn vỗ vỗ Ron phía sau lưng, ý bảo hai người lén lút nói chuyện, "Hãy nghe ta nói, ta hiện tại yêu cầu ngươi giúp cái vội hảo sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LVSS]_ ngay tại bên cạnh ngươi
FanfictionNgay tại bên cạnh ngươi tiền truyện With All My Love