Chap 5

1.9K 92 19
                                    

Hi mọi người nha . Hôm nay Yu đăng chap hơi à ko quá muộn do lười với hết ý tưởng . Thooooiii vào chap đi .
-------------------------------------------------------
      -Mà sao mọi người lại chọn tôi vậy ? Tôi cũng không có gì đặc biệt , không mạnh mẽ hay uy quyền như ai hết .
  .   - Mỗi người chọn chị vì chị có gì đó rất đặc biệt , chị không giống những người kia ( Lixsu)
- Thế lí do mọi người chọn tôi là gì .
- Em đã chọn chị từ lúc chị sinh ra rồi vì chị là người có tâm hồn tinh khiết nhất , chị không có những khát vọng hay ham muốn quyền lực vô nghĩa như những người khác . Chị không muốn gì ngoài 1 cuộc sống bình thường và hạnh phúc , nó làm em chọn chị từ rất lâu rồi . (Mira)
- Tôi chọn em vì có lẽ là ... do em đã thật sự bị làm cho tổn thương đến tức giận nhưng tâm hồn em vẫn luôn muốn tha thứ , bao dung cho họ , giúp họ hiểu ra . Chứ em không hề muốn làm tổn thương hay làm đau họ . Điều đó làm tôi chọn em Nagisa à . ( Kutashi )
       - Em chọn chị vì chị đẹp lắm , chị khiến mọi thứ tươi đẹp hơn . Những bông hoa , đến đom đóm , động vật , .. Điều yêu quý chị , chị khiến cái thế giới vô nghĩa này tươi đẹp hơn rất,  rất nhiều Nagisa . Nó làm em chọn chị. ( Lixsu)
       - Tôi chọn em không vì thứ gì cả , chỉ vì khi em đau đớn hay nước mắt em rơi làm mọi vật cảm động , nỗi buồn của em làm cho bao người luyến tiết . Sự đau đớn hay tổn thương của em làm tôi đau theo . Chỉ vậy thôi . ( Agashi )
        - Nhưng chắc chắn em không chỉ có vậy nên chúng tôi mới chọn em , em có gì đó đặc biệt lắm Nagisa à . ( đồng thanh )
        - Cảm ơn mọi người đã ở bên tôi những lúc như thế này , tôi vui lắm.
     . - Mà đã trễ rồi mình đi về đi ( Nagi)
       - Không chúng tôi không cần đi về .
       - Sao vậy ? (nagi)
   .   - Thiên sứ có 4 hình dạng . Thứ nhất là dạng Reliz là lúc chúng tôi ở dạng vũ khí hay sức mạnh để tăng sức mạnh cho chủ nhân . Thứ hai là dạng Rephen là dạng thú của chúng tôi , chúng tôi có thể biến thành con vật đại diện cho mình . Thứ ba là dạng Philixus là dạng người của chúng tôi , đó là hình dạng thật của chúng tôi , như Nagisa đang thấy đó. Dạng cuối cùng là Milix là dạng biến đổi , nó sẽ tập hợp tất cả sức mạng lại và biến đổi thành hình dạng mới khi thật sự cần thiết . Nên khi không cần thiết chúng tôi sẽ ở dạng Relix và ở trong người chủ nhân .
        - Vậy à ?
        - Nhưng để chuyển hóa chúng tôi cần phải có mệnh lệnh và sự cho phép của chủ nhân mình .
        - Thế tôi phải làm sao ?
        - Ra lệnh , Hãy nói một câu nào đó mà cô nghĩ ra đi .
        - Hỡi những thiên sứ của ta , chủ nhân uy quyền của các ngươi ra lệnh cho các ngươi chuyển đổi hình dạng . Relix .
        ( Yu: Giống sakura thủ lĩnh thẻ bài vl )
        Nói rồi các thiên sứ của Nagisa biến mất . Nagisa lạnh lẽ dang cánh bay về lâu đài . Vừa về đến lâu đài thì có 1 bóng người tóc đỏ , uy quyền đang đứng trước cửa chờ đợi . Khi cô bước vào trên gương mặt hắn có chút tức giận nhìn vào cô .
          - Cô hay lắm . Dám đi chơi mà không có sự cho phép của ta .
          - Tôi đi đâu là chuyện của tôi sao anh cứ thích can thiệp vào thế.
          Karma tức giận.
         - Cô đi lên phòng mau lên .
       Karma lặng lẽ bước lên phòng . Từ đâu một bóng người to lớn đứng trước mặt Nagisa .
         - Karma-sama nói rồi cô mau đi lên đi . Từ trước đến nay những ai dám làm trái lệnh của ngài ấy đều có kết cục đáng thương nên cô nên tuân lệnh ngài ấy đi .
        - Tôi làm gì thì kệ tôi chứ tại sai cứ phải tuân theo lệnh hắn .
- Cô chưa biết à ? Những kẻ đã từng chống đối hay bất lệnh Karma-sama đều chết hết .
- Hắn đáng sợ đến vậy à ? " nghĩ thầm "
Vì dù gì cũng chả có chuyện gì để làm nên Nagisa cũng chịu lết xác vào phòng mà ngủ . Bước vào phòng không phải là 1 Ma Vương uy quyền hay đáng sợ lúc nãy mà bây giờ là một thiếu niên bình thường đang ngủ yên bình trên giường trông đáng yêu làm sao , nhìn anh bây giờ chả khác gì hổ con cuộn trong chiếc trai n bông ấm áp . Nagisa nghĩ thầm " Trời tên này vậy thôi chứ dễ thương lắm nha , lúc ngủ khác hoàn toàn luôn . Mình nghĩ gì vậy nè đi ngủ thôi , ơ mà đây là phòng mình sao hắn lại ở đây vậy mình ngủ đâu giờ "
. Đôi mắt hổ phách kia hé ra , liền dang tay ôm lấy Nagisa vào lòng . Cô ngạc nhiên.
- Nè anh làm gì vậy ? Thả tôi ra !
- Ồn quá ! Cô ngoan ngoãn nằm im đi nếu không tôi đem xác cô giục ra ngoài .
      Nagisa sợ hãi , khuất phục phải nằm im trong lòng Karma
      "Ấm quá , vòng tay của tên này ấm áp thật . Lúc ngủ cũng dễ thương làm sao nhưng gương mặt vẫn lạnh lùng như thường , đẹp trai thật ."
       Rồi thiên thần nhỏ cũng từ từ khép đôi mi kia lại ngủ yên bình .
       " Sao mình lại muốn ôm Lasus này vào lòng đến vậy , lúc ngủ cũng nghĩ tới cô ta . Rốt cục đầu mình đang nghĩ cái gì mà làm vậy , cô ta cũng đâu có gì đặc biệt mà lại cuốn hút mình đến vậy , nhưng mà lúc ngủ cô ta dễ thương thật . Sao mình cứ muốn hôn cô ta nhỉ ? "
     ( Yu: Trời ơi thích người ta rồi mà sao không muốn hôn được, ngây thơ thế , "cười đểu")
     Karma từ từ đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên mái đầu xanh ngút đang dụi dụi vào người anh . Cả hai ngủ một giấc ngon lành . Rồi ánh bình minh nhẹ nhàng rọi vào đôi mắt Saphire xanh ngọc kia . Đôi mi cô bắt đầu mở ra .
     - Chói quá ! Sáng rồi sao ? Sao người mình cứ bị cái gì ôm chặt lại nữa vậy .
     Nagisa ngước mặt lên thì là một soái ca đập zai lại ôm cô ngủ lần nữa khiến gương mặt dễ thương đó cứ đỏ bừng như cà chua .
     - N.. Nè b.. buôn tôi ra , anh nghe tôi nói gì ko đó , nè tên kia .
     Đôi lông mày kia nhíu lên .
     - Tôi nói rồi cô còn ồn ào nữa là tôi ném xác cô ra giục ra khỏi lâu đài .
     - Anh đừng có đe dọa tôi , dậy đi mau lên .
     Karma mệt quá dùng phép đóng băng cử động của Nagisa lại . Ôm cô thật chặt vào lòng ngủ tiếp . Nagisa bực tức nhưng không thể làm được gì đằng phải đợi quản gia tới kêu Karma , sau 2000 năm chờ đợi cuối cùng quản gia cũng đến gọi Karma .
( Yu: Hiểu chứ 😂😂 )
      - Karma-sama mời ngài ăn sáng .
     Karma nhíu lông mày nhưng vẫn chịu dậy . Karma hóa phép cho Nagisa rồi đi ra khỏi phòng khiến Nagisa bực tức đến không chịu được ấm ức đấm vào cái gối . Rồi Nagisa đứng dậy thay đồ . Cô mặc 1 đồ khá đơn giản , nó là bộ đơn giản nhất rồi , vì cô không thích cầu kì.

[KarmaxNagisa] Thiên Thần nhỏ ! Vô ích vì Em là của tôi ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ