Hello mọi người ! Vẫn là Yu đây . Hôm nay đăng chap sớm , đã cố gắng viết chap dài hơn rồi , nó cũng đỡ nhảm nhí hơn . Đừng để ý anh trai lù ở trên nha ( hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa ) 🤣🤣🤣 . Vào truyện đê .
-------------------------------------------------------
Buổi sáng mới lại bắt đầu . Nagisa đi đến học viện , nhưng lần này không có Karma . Cô bước xuống , tất cả ánh mắt lại nhìn vào cô . Cô là người đầu tiên đã đánh bại Lisa của gia tộc Elizabeth . Tất cả mọi người ai cũng sợ hãi cô , cô vẫn bình thản bước đi . Cô đã sớm quen với những ánh mắt này lâu rồi .
Khi còn ở Thiên Giới , mọi người ai cũng dùng ánh mắt khinh thường , sợ hãi nhìn cô vì nghĩ cô là kẻ đã giết chính mẹ mình Mistuha . Bao nhiêu năm cô đơn ở ngục tối , Nagisa đã không còn sợ hãi như trước nữa .
Cô bước vào lớp học . Các học sinh và thầy giáo đã vào lớp . Hôm nay có 1 học sinh khác mới chuyển tới . Đó là một cô gái có mái tóc bạch kim . Làn da sáng mịn , đôi mắt long lanh tuyệt đẹp . Nhìn cô cứ như là 1 nữ thần , cả lớp ai ai cũng rộ lên . Có mỗi Nagisa là vẫn bình tĩnh không nói lời nào .
- Em hãy tự giới thiệu đi
- Xin chào mọi người ! Mình là Lilana , con gái của bá tước Karus . Hân hạnh làm quen .
- Thôi em vào chỗ trống kia nhé ?
. - Vâng ạ !
Lilana bước tới vui vẻ ngồi kế bên Nagisa . Cô khá ấn tượng vì ai ai cũng ngưỡng mộ và bị mê hoặc bởi mình vậy mà lần đầu tiên có người không quan tâm , thậm chí là không thèm nhìn cô . " Cô gái này thú vị thật . Có lẽ người này đáng tin hơn "
Tiếng chuông báo hiệu giờ giải ra về . Ai cũng tụ lại quoanh Lilana . Nhưng cô đã nhẹ nhàng từ chối họ . Cô muốn bắt chuyện với Nagisa .
- Xin chào ! Mình là Lilana hân hạnh làm quen , bạn cùng lớp .
Nagisa cũng quay lại , trả lời cô .
- Chào ! Tôi là Nagisa , hân hạnh .
- Tớ là người mới cậu có thể kể cho tớ về học viện được không ?
- Tôi cũng chỉ mới vào thôi , tôi cũng không quan tâm nơi này lắm . Nhưng có 1 nơi tôi nghĩ là cô sẽ thích .
Nagisa dẫn Lilana đi , Lilana không nói gì bước theo Nagisa . Cả đường đi Nagisa gần như không nói 1 lời nào " Người này lạnh lùng thật , nhưng không hiểu sao mình cứ cảm thấy cô ấy rất ấm áp , ở bên cô ấy mình cảm thấy rất an toàn . Cứ như hai đứa đã từng gặp nhau rồi "
- Nè ! Cô có nghe tôi nói không đó ! Tới nơi rồi !
Lilana giật mình , trong đầu cô cứ thắt mắc về Nagisa . Thoáng chút đã đến nơi rồi . Nơi đây là một khu vườn anh đào . Gió cứ vi vu lướt qua , thổi những cánh hoa anh đào bay lên . Tạo ra 1 không khí thanh bình đến không ngờ . Nagisa thì bình tĩnh , ngồi bên góc cây anh đào .
- Nè Nagisa ! Cậu đến từ đâu vậy ?
- Thiên Giới
- Thiên Giới á ! Tớ nghe nói Karma đã tiến quân xâm chiếm Thiên Giới rồi . Tất cả thiên thần đã bị giết hết rồi , cậu là thiên thần duy nhất còn sống đó .
- Ừm nhưng mà sao hắn ta phải xâm chiếm Thiên Giới vậy . Ma Giới vẫn chưa đủ với anh ta à ?
- Từ khi Daina lên ngôi . Thiên Giới đã bị bà ta hủy hoại , mọi người sống khốn khổ . Bà ta đã dùng linh lực điều khiển bọn họ . Bà ta thành lập 1 đội quân để đi xâm chiếm thế giới khác . Để diệt trừ tai ương , Karma đã khởi binh . Nhưng Karma không hủy diệt Thiên Giới , Karma đã để cho những người dân không bị điều khiển sống sót . Karma đã cho 1 người khác lên trị vì . Bây giờ Thiên Giới đã trở lại như trước rồi !
- Vậy à ? Thế thì tốt rồi !
Trong trái tim Nagisa dường như đã yên tâm phần nào . Thiên Giới đã được khôi phục , mọi người không phải chịu khổ nữa .
- Mà này ! Cậu thích hoa lắm hả ?
- Không ! Tôi chỉ đơn giản là có cảm giác thân quen với những bông hoa mà thôi ? Nó gợi cho tôi nhớ tới ai đó chăng ?
- Cha mẹ cậu đâu ?
Nagisa ngẫn người một hồi lâu . Hít một hơi thật sâu .
- Họ mất rồi !
- Chết ! Mình xin lỗi vì đã nhắc tới họ .
- Không sao đâu !
- Nè mình hỏi về họ có được không ?
- Được
- Cha mẹ cậu là người như thế nào ?
- Ừm..... Thì mẹ tớ tên là Mistuha . Mẹ tớ rất xinh đẹp , rất nhân hậu . Dù rất mạnh nhưng mẹ luôn cố gắng không làm tổn thương một ai . Mẹ tớ rất thích hoa , mẹ tớ yêu tất cả bọn chúng . Dù chúng có xấu xí hay gì mẹ tớ cũng có thể khiến chúng bộc lộ ra vẻ đẹp của mình . Cha tớ là người đứng đầu Thiên Giới , ông rất mạnh mẽ , oai hùng . Nhưng đôi lúc cũng rất ấm áp , tuy rất yêu thương tớ nhưng rất ít khi bộc lộ ra .
- Cha mẹ cậu tuyệt với thật đó ! Nhưng sao họ lại mất .
Nagisa kể hết mọi chuyện cho Lilana nghe . Trong lòng Lilana rất bực tức .
- Tại sao cậu phải chịu đựng những điều đó chứ ! Cậu có làm gì sai đâu ? Tớ thấy tức cho cậu quá !
- Không sao đâu mà !
- Thật không ?
-Thật ! Mà Lilana , lâu rồi tớ mới nói chuyện với 1 người . Cậu làm tớ thấy hạnh phúc lắm , tuy đây là lần đầu nói chuyện nhưng cậu cứ cho tớ cảm giác quen thuộc , ấm áp .
- Mình làm bạn nhé Nagisa ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[KarmaxNagisa] Thiên Thần nhỏ ! Vô ích vì Em là của tôi ~
FanfictionTruyện nói về cặp Karma và Nagisa . Ở truyện Nagisa là con gái . Cô , Nagisa là 1 thiên thần nhân hậu , tốt bụng . Một ngày nọ cô đã bị chính cô ruột của mình hãm hại . Cuộc sống rơi vào bóng tối , cô khóa chặt trái tim mình , trở nên lạnh lù...