Ai trong trường đại học Seoul mà không biết Hoseok- ánh dương xinh đẹp luôn toả sáng. Cậu đi đâu cũng được mọi người quý mến, vì tính cách thân thiện, nhiệt tình, vì nụ cười rạng ngời của cậu luôn được ví là sức mạnh xoá tan cái u ám. Từ những cô gái trẻ ngại ngùng hoặc mạnh mẽ thậm chí cả những cậu trai nổi tiếng cũng muốn Hoseok làm người của mình. Phải trách cái sự lôi cuốn của cậu vì chính nó đã dụ dẫn Yoongi- con người nổi tiếng là đẹp trai nhưng tính cách lại chả đẹp chút nào! Trong những lần ăn chơi, đua xe hay trong những cuộc vui xa đoạ ở quán bar, Yoongi lúc nào cũng có mặt. Trái ngược với Hoseok, Yoongi lại không có cảm tình từ mọi người, chả ai muốn động vào cậu trai ăn chơi này mặc dù sắc đẹp của cậu phải nói là quá tuyệt vời.
Yoongi nhà không quá tệ, có thể nói là trai nhà giàu. Tất nhiên vì mỗi lần ăn chơi phải bỏ ra số tiền cực nhiều. Bố mẹ anh rất buồn phiền, vì cậu con trai của ông bà lại không chăm chú vào học hành mà lại xa đoạ quá độ, mặc dù điểm số của anh cao cực kì khi chú ý. Thi được trường đại học Seoul mà lại học hành kiểu này chắc chỉ có Yoongi!
Buồn phiền không chỉ có bố mẹ mà cả giáo viên của anh nữa. Đầu óc thông minh của anh, chắc cũng được lên được thạc sĩ với những nghiên cứu ấy chả đùa! Nhưng... anh đâu có muốn! Vậy mà giáo viên lại quá kì vọng mà giao cho anh một cậu trai tên Hoseok để dạy kèm chứ! Thời gian của anh là vàng là bạc chứ đâu thể dành ra để cho việc đâm đầu vào sách vở!
*End part 1*
BẠN ĐANG ĐỌC
/Yoonseok/ Honey Love
FanfictionTình yêu ngọt ngào như hũ mật ong của hai bạn trẻ Yoongi và Hoseok.