Part 3

248 22 0
                                    

Lúc đầu Yoongi vẫn cứ giữ cái ý chí manh liệt của mình đó là: Ăn chơi là best, học hành là bét. Ừ đấy, chỉ là suy nghĩ của anh trước khi gặp Hoseok nhắc lại lần nữa trước-khi-gặp-Hoseok. Chả hiểu cậu có cho anh ăn bùa mê thuốc lú gì không mà vừa kết thúc buổi học anh đã mong chờ đến lần học tiếp theo. Đơn giản là vì được gặp Hoseok chứ không phải vì mấy cái bài học nhàm chán buồn ngủ.
Từ sau cái nụ cười gây lệch tim của Hoseok dành cho mấy cái lời nhảm nhí của Yoongi, anh thực sự đã tìm cho mình cái lí do để có thể bắt tay vào học hành.
Mỗi lần học cùng với Hoseok lại được thấy khuôn mặt nhỏ xinh mang sự nghiêm túc, thỉnh thoảng cái đồng điếu bên mép lại xuất hiện khi cậu cười, những lúc như thế Yoongi lại phải tự nhủ không được chọt vào cái thứ độc ác mê hồn ấy. Anh nhiều lúc chỉ muốn tìm sự chú ý của cậu mà tỏ vẻ như một thằng ngốc não gỗ, không hiểu cái bài dễ như trở bàn tay. Cậu tất nhiên cũng thật kiên nhẫn để giảng đi giảng lại, thậm chí có hôm quá trưa hai đứa mới xách cặp ra về do Yoongi quá câu giờ làm cho việc học bài mới đình trệ.
Tất nhiên Yoongi không muốn sự nỗ lực giảng dạy của Hoseok đổ bể nên phải bắt tay làm bài vậy!
Kể từ ngày được học cùng Hoseok, bài thi của Yoongi cũng đã cao hơn rất rất nhiều, anh cũng đã thay đổi lên nhiều, tất nhiên là theo mặt tích cực chứ không theo chiều hướng đi xuống, nếu không Hoseok sẽ không chịu nổi được mà bỏ chạy mất!
Bố mẹ Yoongi thấy được sự chuyển biến tích cực của con trai họ, ông bà rất lấy làm vui mừng. Thậm chí còn tra hỏi cho ra được cậu trai đã giúp con trai ông bà tiến bộ vượt bậc thế này. Min Yoongi ăn nói thế nào cũng không ngăn được việc bị mang theo đến nhà Hoseok vì đã có công lớn đó chính là dạy dỗ được đứa con trai đua đòi của họ.
Nhưng cũng nhờ việc này mà Yoongi có cơ hội biết được căn nhà nơi mà lúc nào cũng sáng chói do người chủ- Jung Hoseok nó mang hình hài thế nào.
Đó là một căn nhà không quá to đủ để một gia đình ba người hanh phúc như nhà của Hoseok ở. Bên ngoài còn trồng khá nhiều hoa mà mẹ anh thích.
"Có vẻ cuộc trò chuyện sẽ kéo dài hơn đây!" Yoongi thầm nghĩ.
Quả đúng như điều anh nghĩ, hai bên phụ huynh nói chuyên ăn ý một cách kì lạ. Còn anh thì bị đuổi lên gác với Hoseok chứ sao! Thật ra anh không có phản đói việc mình bị đuổi lên cùng cậu đâu, anh còn cảm ơn chưa kịp nữa mà!
Hoseok là con người rực rỡ-theo lời Yoongi tả về cậu nên căn phòng của cậu đầy màu sắc và xinh xắn là điều hiển nhiên. Khác hẳn với Hoseok, căn phòng của Yoongi to lớn và ảm đạm, tông màu chủ yếu chỉ có xám và đen, không có nổi lấy một màu trắng chứ đừng nói là đỏ rực. Điều khiến anh chú ý là cậu treo hình Troye Sivan rất nhiều, còn có cả rất nhiều poster được dán khắp phòng. Tất nhiên anh không chú ý đến nhạc của Troye Sivan mà chú ý đến việc anh ca sĩ này đã thừa nhận là người đồng tính. Xã hội Hàn không được cởi mở về những vẫn đề đồng tính như thế này lắm nên việc thích những ca sĩ người đồng tính chắc cũng chỉ có bên LGBT thích thôi! Chắc Hoseok chỉ thích nhạc thôi nhỉ? Anh cũng không mong chờ về việc cậu là người thích con trai nhưng khi thấy vẻ mặt đầy suy nghĩ của Yoongi,Hoseok chợt nói một câu khiến hy vọng của anh chưa bao giờ nhiều như lúc này:
- Anh chắc hẳn đang tò mò về việc em thích Troye Sivan nhỉ? Haha mặc dù điều này chưa được em nói ra đâu nhưng em là người đồng tính đó.
Con ngươi Yoongi mở to ra làm vẻ ngạc nhiên và có một chút sung sướng. Đây không phải là ông trời giúp anh à? Hoseok yêu quý của anh, người mà anh crush chưa lâu là người đồng tính sao? Bước đến tim Hoseok đã có chút dễ dàng hơn rồi!
                            *End part 3*

/Yoonseok/ Honey LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ