-Anh nói cái gì cơ??? Hoseok hỏi to vì chỗ Yoongi đang ở ồn quá, cậu chỉ loáng thoáng nghe được cái giọng say rượu trời ban của anh thôi!
Yoongi đang say mà, anh cứ thế bày tỏ hết những suy nghĩ của mình:
-Anh bảo là ANH ĐANG SAY EM ĐẤY! Không say rượu đâu!
Hoseok đang bị choáng và phải load một lâu vì cậu không tin được những lời hay ý đẹp vừa thoát khỏi miệng xinh của Yoongi. Hình như anh vừa nói anh say cậu thì phải? Mà giọng nói còm mè nheo như một con mèo lười biếng ấy. Mà cậu không biết anh còn bộ mặt dễ thương đến quắn quéo cả người thế này đấy! Nhưng mà gì đây, có phải Yoongi vừa thả thính cậu đúng không?
Một buổi tối quá nhiều sự shock nặng với Hoseok!
Nhưng một hồi saubên tai thì vẫn có tiếng nhạc xập xình mà chả thấy Yoongi đâu, Hoseok đinh tắt máy thì bỗng có giọng nói cất lên:
-Alo, ngài có phải người nhà của cậu Yoongi không ạ? Hiện tại cậu ấy đang say lắm không thể tự về được, ngài đến đón cậu ấy nhé?
-A! Dạ vâng! Cậu ấy đang ở đâu để tôi đến?
-Bar 9394 thưa ngài!
-Cảm ơn ạ, tôi sẽ đến sớm thôi!
Vậy tối nay lại phải ngủ muộn hơn một chút so với dự định rồi-Hoseok thầm nghĩ ngợi rồi cậu cũng nhanh bắt taxi để lôi "con mèo lười" kia về.
Mà cậu giờ mới để ý là Yoongi cũng không quá to so với cậu, anh còn có chút nhẹ cân vì cậu
đang vác anh đi nhanh một cách phi thường, chắc Yoongi còn là con mèo biếng ăn nữa.
Mà Hoseok đâu biết nhà Yoongi đâu? Haiz lại phải vác ngược anh về nhà cậu thôi biết sao giờ.
Nhà Hoseok cũng chỉ có mình cậu ở, giường cũng chỉ đủ cho một người nằm, mà tất nhiên người đó là cậu. Nhưng tự dưng bây giờ lại có thêm một Yoongi thế này, chắc cậu ra sofa một bữa vậy. Đắp chăn gọn gàng cho anh, cậu cũng chỉ có việc ra ngoài nằm thôi nhưng mà tay của người nào đó cứ nắm chặt với áo cậu, mồm thì mơ màng liên tục nói đừng đi, đừng đi. Biết sao giờ, mắt Hoseok muốn díp lại mà tay Yoongi không thả cho cậu đi, cậu đành chen chúc với anh trên trước giường nhỏ bé này còn hơn cậu phải thiếp đi trên sàn nhà. Mùa đông nọ trong căn phòng ấm ấp, có một mặt trời và một mặt trăng ôm nhau ngủ, thật yên bình làm sao!
Với độ ấm hoàn hảo và mùi thơm tuyệt vời toả ra từ Hoseok, Yoongi cứ ngủ ngon một giấc đến mười giờ sáng nếu không có sự cằn nhằn của người thương của anh bên tai. Yoongi bật dậy nhưng vẫn chưa hết buồn ngủ, mắt cứ lim dim còn đầu cứ gật gù chuẩn bị gục xuống giường.
Hoseok phì cười vì Yoongi dễ thương đến quá đáng rồi, cứ thế này Yoongi sẽ lấy cắp được trái tim của Hoseok mất thôi.
Một hồi sau, Hoseok mới trở lại thực tế và Yoongi đã ngủ thêm được một giấc ngon lành rồi. Hoseok cũng bó tay với anh, cậu định bỏ cái tay bám chặt lấy cậu từ đêm qua rồi đi nấu ăn cho hai cái bụng rỗng trong nhà. Vậy mà cái tay hư đốn đang từ tay cậu chuyển dần sang eo thon rồi ôm chặt lấy cậu, làm cho Hoseok giật mình. Hoseok quay sang chủ nhân cái tay mà mắt người kia đã mở to, thậm chí có chút ý cười nhăn nhở, trêu ghẹo cậu. Thậm chí còn không biết xấu hổ mà nói thêm một tiếng:
-Ngủ thêm tí tí thôi Hoseok nhé! Mà eo em thon thật, ước gì anh được ôm cái eo này cả đời Hoseok ạ!
Yoongi thủ thỉ tâm sự với Hoseok mà mặt cậu đã đỏ bừng như trái cà chua bi.
Mới sáng dậy thôi mà Hoseok đã được ăn thính của Yoongi cho no cả bụng. Thậm chí lời mật ngọt đêm qua của Yoongi, cậu cũng chưa tiêu hoá hết. Mà thật ra cậu cũng chả dám đâu vì toàn lời có một không hai của người cậu ngưỡng mộ nên cho tiền cũng không dám quên. Nhưng Hoseok chưa tin đâu, cậu làm liều hỏi lại thì Yoongi vuốt vuốt tóc cậu, hôn cái rõ kêu lên trán cậu rồi nói thật to:
-Anh thích Hoseok chưa được lâu nhưng tình cảm không phải quá ít mà cực kì nhiều nên Hoseok có đồng ý làm người yêu anh không?
Ôi chẳng phải đây là lời tỏ tình trong mơ của Hoseok đây sao? Vào ngày mùa đông tuyết rơi, trong căn phòng trầm ấm chỉ có anh, cậu và lời tỏ tình gây tim đập bum bum. Quả là Yoongi biết bắt trúng tâm lý lãng mạn của Hoseok rồi.
Anh đã có lòng vậy cậu cũng phải có tâm, tất nhiên Hoseok vui vẻ mà gật đầu lia lịa rồi.
Nhưng cậu đâu biết Yoongi vừa nãy chỉ tận dụng sự say rượu mà "liều ăn nhiều" đâu! Anh đâu ngờ rằng Hoseok sẽ chấp nhận kẻ vô dụng như anh chứ.
Yoongi mừng rỡ ôm chặt Hoseok vào lòng mà hôn chụt chụt vào má cậu. Cuối cùng thì Yoongi đã có được người anh yêu rồi. Sau này Yoongi sẽ dõng dạc mà tuyên bố Hoseok đã là hoa có chậu mà chậu của cậu chính là anh.
Hoseok thực sự sẽ không nghĩ rằng mình có ông người yêu bá đạo thế này đâu!
*End part 5*
BẠN ĐANG ĐỌC
/Yoonseok/ Honey Love
Fiksi PenggemarTình yêu ngọt ngào như hũ mật ong của hai bạn trẻ Yoongi và Hoseok.