[IMAGINE DaeHyun (B.A.P)] Quà sinh nhật

126 12 0
                                    

Au: Gà BabyTic

Ima vô cùng nhẹ nhàng! thích hợp cho những tình cảm mới chớm! ^^

=============================================================================

Ngày thứ nhất, DaeHyun, anh nhỏ chở về một đống gạch đỏ với xi măng.

Ngày thứ hai, anh vác về một bao tải đất.

Ngày thứ ba, anh mang về những bịch hạt giống.

Rồi đến ngày thứ tư…

Ngày thứ năm…

Anh cứ loay hoay một mình trên sân thượng.

Sơ dặn nhỏ đừng quá ngạc nhiên, khi có người yêu, người ta khác lạ lắm.

“ Ừ…. khi có người yêu, anh chẳng thèm quan tâm đến em nữa”_ Nhỏ hậm hực, quyết định không thèm tò mò lên sân thượng xem anh làm gì luôn.

~~~

Sáng anh vẫn cùng nhỏ đi học, chiều anh vẫn đón nhỏ về, thế nhưng sao những cuộc trò chuyện trên đường đi không còn vui như trước nữa…

Bỗng một buổi sáng chủ nhật đẹp trời, khi nhỏ còn đang ngái ngủ thì anh ùa vào phòng, bế nhỏ lên rồi chạy đi như ngày còn bé… Khi nhỏ đã hoàn toàn tỉnh táo thì nhỏ thấy mình đã đứng trên sân thượng của cô nhi viện từ lúc nào…

Và thật bất ngờ, trước mắt nhỏ là một vườn cải xanh rờn…

- Thì ra mấy bửa nay anh lên đây chăm sóc vườn rau này hả DaeHyun oppa??? _Mắt nhỏ sáng rỡ 

- Ừ… em thích không t/b?

- Đương nhiên là thích chớ! Em tưởng bữa giờ anh trồng hoa tặng người yêu!?! _ Giọng nhỏ trầm hẳn, nhỏ không dám nhìn anh

- Người yêu? Ai nói với em vậy!?!_Anh hốt hoảng lắc mạnh vai nhỏ

- Là sơ đó… Sơ thấy anh hí hửng gần tháng nay rồi.

- Ngốc, anh thì làm gì có người yêu chớ!?!_Cốc nhẹ vào đầu nhỏ, anh tiếp_ Trên đời này, người yêu của anh chỉ có mỗi t/b thôi, biết chưa!?!

- Nae? Em… em á?! _ Nhỏ chỉ tay vào người minh họa rồi ngớ người ra

- Ừ… Em thì sao nào?! Anh phải vất vả lắm thì vườn rau này mới được như vậy để tặng em đó… Cảm ơn một tiếng coi!

- Nae, cảm ơn anh, DaeHyun oppa…_Nhỏ cúi đầu ngượng ngùng, lí nhí nói >///<

- Được rồi… Giờ về phòng thay đồ đi rồi ra ăn sáng…

-…_Nhỏ im lặng rồi cầu thang thẳng tiến

- Mà này t/b!!! _Anh gọi với theo _ Mai sinh nhật em nhớ nói sơ thu hoạch rau rồi nấu canh đi nha… Người lớn không có lãng mạn như couple tụi mình mà ngồi ngắm vườn rau này đâu, t/b ah~~~

Đâu đó xuất hiện nụ cười nhẹ! :)

[IMAGINE DaeHyun (B.A.P)] Quà sinh nhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ