Chapter 15 : Mean Girls

159 4 1
                                    

Kath's POV

Nandito pa ako sa room , hinahanap ko kase yung lunch box ko eh.. Kasi kanina nag-Cr kami tapos yun di ko na mahanap yung lunch box ko.. Kasama mag hanap ang dalawang Julia.. Haiiisssttt.. Siguro may nag-tago Tsk.. Tsk..

Kath! I found your Lunch box na! Sumigaw bigla si Julia B.

San? San! Tanong ko naman kase gutom na ko eh..

Dito sa labas.. Julia B.

Kinuha ko na yung lunch box ko. I think yung Mean girls ang nagtago ehh.. Hayyy.. Hayaan ko na nga yun!

Tara na sa Canteen! Sabi ko sa kanila Actually kaming tatlo nalang yung nasa Room haha.. :/

Okie!! Sigaw pero di naman sobrang lakas, Ni Ate Juls

Pumunta na kami sa Canteen , 30 minutes yata ang Recess namen? Di ko sure.

.
.

Nadito na kami sa Canteen..
Nagtataka ako walang tao?

Bakit? Walang Tao? Tanong saken ni Julia B.

Ewan ko eh.. Sagot ko naman , pero bakit kaya..

Sinubukan naming pumunta sa may locker..

.
.

Uyy! Tingnan niyo oh? May tali! Sabi kow

Hilahin naten! Sabi ni Julia Montes

Cge. Sinabi ko na para bang ayaw ko?

magkakatabi kami parang ganto oh, Julia B.|Julia M.|Ako , ganyan pwesto namen. And then hinila namen yung tali ng sabay-sabay ng biglang.
.
.
.
Bumuhos yung parang pintura! Pero medyo malambot alam niyo yun parang Jelly! Yuckk ! Iba ibang kulay sya!

OhMyGosh! Papagalitan ako ng mommy ko nito ehh!!! Tsk.. Tsk.. Sigaw ni Julia B. Na, ines na ines.

Hala?! Gulat naman ni Juls

Tae! Anong trip to? Sigaw ko naman

Well, well, well! Hi Cheap girls! Sabi ni Sofia at Biglang lumabas sila Chienna,Sofia,at Kristel

Guys. Sabi ko na eh sila may gawa neto! Galit na galit si Barretto! Pero pinipigilan namin sya..

Ano ba? Wag nyo nga ako pigilan! Sasampalin ko tong mga to eh! Iba pala talaga magalit tong si Julia B.

Cgee! Halika nga dito.. Bait-baitang sabi ni Kristel

Ano ba? Ano bang ginawa namin sa inyo?! Hiieee.. Nakakainis kasi talaga sila eh. Kaya di ko na napigilan.

Mang-aagaw kase kayo! Sigaw ni Chienna

Ha?! Ano?! Anong mang-aagaw?! Sigaw ni Julia M.

Inagaw mo si Quen ko at Inagaw ni Julia Barretta este Barretto si Khalil kay Kristel at Ikaw! Ikaw Kathryn inagaw mo si Daniel kay Sofia!! Satsat ng satsat si Chienna !

Tara na nga kumain nalang tayo! Sabi ko ng pasigaw kayla Julia

Mabuti pa nga! Kesa naman mag-sayang pa tayo ng oras! Sa tatlong babae na yan! Chee! Sigaw ni Julia B.

Umalis na kami. At bumalik sa Canteen.

Julia's POV

Habang papunta kami sa Canteen di parin tumitigil sa pag-sasalita si Julia about dun sa Mean Girls. Mabait kase ako kaya di ako pumatol baka matakot lang sila hahaha..

.
.

Nandito na kami sa canteen, pagkatapos ng nangyaring yon nagkaron na ng mga tao dito sa canteen hmmm...

Buti nalang may tatlo akong dalang damit! Naalala ko. Nagdala ako ng tatlong damit eh. Basang-basa ulo nmen! Buti yung palda patak lang pero yung uniform namin talaga! Grabee!

Yuun! Buti meron kang dala! Sabi ni Kath

Bihis tayo muna sa C.R sabi din naman ni Julia

Nagbihis na kami sa C.R

.
.

Pagkatapos bumalik ulit kami sa Canteen para kumain 15 minutes nalang eh.. Bumibili lang ako sa Canteen samantalang Si Julia naman may baon laging tinapay , and yung kay Kathryn baon na kanin..
.
KAIN

KAIN

BILI

BILI

Sigaw lahat ng mga babae "Whaaaaaaaa! Ang pogi akin ka nalang!" Kaya pala dumating sila Daniel!

Ano nangyare sa inyo bakit basang-basa ang mga Buhok niyo tanong ni Quen.

Eh.. Kase! Yung Mean Girls binuhusan kami ng Jelly na parang Pintura!! Biglang sumigaw at tumayo si Julia!

Ahh.. ok? Aba? Enrique!

Tapos na kAmi kumain lahat.

******Bell rings! (Speaker) Principal Toni: Pumasok na kayo sa mga rooms nyo! Classes will be continued!*******

Tara na?! Sabi ko..

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

SAAN KAYO KAMPI SA TINATAWAG NILANG "CHEAP GIRLS" o SA MEAN GIRLS?
(Post your comment! It's Free!)

ABANGAN ANG NEXT CHAPTER!

My Crush (One Shot Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon