Chapter 34: Welcome to the World Babies!

107 1 0
                                    

Note: I do not own the photos (via Google)
Daniel's POV
Timecheck: 1:30 p.m Kakauwi lang namin ng bahay! Nag-shop kami ng mga gamit nila Jord at Jov. Excited na kong makita sila Jordan at Jovianne!
Aaaah! Dj! Help! Ansakit ng tiyan ko Dj! Manganganak na yata ako! Aaaaaah! Ha? Ano? Teka teka!
*Fastforward* Sa Hospital.
Pinasok na si Kath sa ER.
.
Dra. Okay na po ba si Kath? Kinakabahan ako!
Uhm. Ikaw ba ang asawa ni Mrs. Padilla? At sabi ko Opo ako nga po. Kamusta na po sya? Sana okay na sya!
Ngayon okay na sya pati ang baby niyo, excuse me lang. Sabay alis nung doktora at nakita kong ililipat na si Kath sa room 026 at yung baby namin sa nursery room. Sumunod ako sa Room 026.
Babe, asan yung mga anak natin? Tanong sa'kin ni Kath, kagigising nya lang kase.
Uhm. Nasa nursery room na. Di ko masyadong nakita kanina nung nilipat yung babies natin. Pero sure ako yung boy ang pogi. Nagmana sakin haha! At nag-tawanan kami ni Kath.
At! Ang baby girl naman ay nag-mana sakin?! Haha! Sabi ni Kath. After an Hour binisita namin yung babies namin sa nursery room.
.
Uwwaaaaaa! Iyak ng baby girl namin yung baby boy namin ay tulog! Haha!
Aaah.. Mr. Padilla, ano pong pangalan ng babies nyo? Tanong sakin nung nurse, nasa loob kasi ng room si Kath. Nag-papabreastfeed.
Yung baby boy po ay Jordan David Padilla, and yung baby girl Jovianne Davis Padilla. At tinanong nung nurse yung nickname sabi ko Jord and Jov. At sabi nung nurse mamayang gabi pwede na kaming umuwi pero sabi ko Bukas nalang. At nakita may itinakbong 2 babae sa ER. At nakita ko sila Julia pala yun! Tumakbo ko dun sa may upuan sinamahan ko sila Quen at Lil.
.
Oh? Daniel bakit nandito karin? Tanong ni khalil habang si Enrique nama'y nag-darasal.
Kasi nanganak na si Kathryn. Iniwan muna namin si Quen, sabi ni Khalil gusto nya daw makita yung babies namin. Ta's sabi nya Ninong daw sya! Haha! Yun yun eh?! XD Sabay balik namin sa waiting area. Pag-balik namin nilipat na sila Julia sa Room 027, Si Julia B. Naman 028 at nakita namin yung baby nila kasi galing kami sa nursery room. Ang cute nung baby boy nila Quen! Sarap iuwi! Ano kayang pangalan! Pinicturan ko silang apat! Tingnan nyo nalang sa Multimedia! :) (A/N: Credits to the Photos!)
Bumalik na kami ni Kath sa room 026 at nag-kwentuhan kami.
Ang cute ng babies natin Dj! Ang pogi mo kasi eh! Haha! Naks! Syempre pogi talaga ko!
Haha! Eh ang ganda kasi nag asawa ko eh! At nag-tawanan kami! At pumasok sila Quen at Lil kasama sila Julia.
Kath's POV
Ang mga pangalang Jordan at Jovianne ang nag-pasaya ng araw ko! At syempre Dj! Haha XD
Ang cu-cute naman talaga ng mga anak natin! Sabi ni Ate Juls.
Haha! Oo nga eh! Sabi naman ni Khalil! At nag-kwentuhan at nag-tawanan kami! At sabay bumukas ang pinto at pumasok ang mga nurse.
Mr. And Mrs. Gil at, Ramos. Kala ho namin nasa room niyo ho kayo eh. Hehe. Pero eto na po yung mga anak ninyo. Sabay bigay kela Julia yung mga anak nila.
Nurse! Bakit wala yung anak namin ni Kath? Ay oo nga no?
Ah.. Mr. And Mrs. Padilla, ayaw po mag-pabuhat ng anak ninyo, kaya po napag-isipan namin na kayo na po ang mag-buhat, sa tuwing bubuhatin po namin, umiiyak at tinatadyakan po kami eh.. Ayytss, may pag-ka bad boy at bad girl ang mga anak namin ah? Nag-mana talaga kay Dj! Haiissstt.. Pumunta na kami sa Nursery Room
.
Bumalik na kami.
Oyy! Ang cute ng kambal! Sigaw ni ate Juls. Haha!
Haha! Syempre cute ang mga magulang! Patawang sabi ni Dj! Haha!
Pero ang pinaka-malusog na baby ay yung kela Khalil! Sabi ko.
Teka, ipapakilala ko sa inyo yung baby namin ni Julia. Sya si Elizarde Jake Gil! His nickname is Ej! Sabi ni Quen. Ang cute naman ng name! Ang puti ni Ej kasing puti ni Quen!
Si baby girl naman ay Jasmine Kale Ramos nickname ni Jasmin ay Jas. sabi ni Khalil.
At ang kambal naman ay sina Jordan David Padilla at Jovianne Davis Padilla you can call the twins Jord and Jov :) My lovable babies! Pinakilala sila ng Gwapo nilang Daddy :) *Fastforward* *Next Day*
Yehey! Uuwi na kami! Gising na sila Jord at Jov! Yipee! Matutuwa sila Mommy at Daddy!
Beep beep!! Busina ng kotse ni Dj. Nandito na kami sa bahay!
Mommy!!! Daddy!!! Andito na sila ate Kathryn!! Sigaw ni bugoy! Haha! Mukang excited! Pag-pasok na pag-pasok namin sa bahay sinalubong kami nila Mommy,Daddy,Tita,at Bugoy ng "Ang cute ng Kambal!!" Haha! Pinahawak ko muna kay Mommy at Daddy sila Jord at Jov, kasi mag-dedecorate kami ng Room ng kambal!
Tara na babe! Sabi ko kay Dj.
.
.
*Fastforward* Cheddeeenn! Rainbow room, ang room nila Jord and Jov.
WELCOME TO THE WORLD BABIES!! Jord,Jov,Jas,Ej!
.
.
*Fastforward* (After 1 year)
Super! Excited! Co'z Jord,Jov,Jas, and Ej is now celebrating 1 years old! So ngayon di pa nasundan ang kambal! Haha! Konting salo-salo lang! With Julia, Ate Juls, Quen, Khalil, and Specially Dj :)) kami-kaming mag-babarkada nag-hahanap ng trabaho!
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Wassup?! May mga Readers pa ba ko :( Musta naman ang 2.03K Readers active pa ba? Kawaii! Kawaai! Naman dyan! And VoMment naman please? Abangan Ending :')

My Crush (One Shot Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon