Chương 01: Xuyên qua dị thế giới
Một con linh miêu từ một chỗ thấp bé trong sơn động thò đầu ra, cẩn cẩn thận thận nhìn bốn phía.
Liên tục hạ hai ngày bạo mưa rốt cục tạnh, nhưng là thiên còn không có có thả trời trong, như cũ có chút âm trầm. Bao hàm nước mưa cây cối hơi có cái chấn động, liền sẽ rầm rầm rơi xuống giọt nước, tựa như một trận lại một trận mưa nhỏ.
Linh miêu run run người thượng lông tóc, đem bị lông thượng giọt nước hất ra, sau đó leo ra ngoài chỗ kia sơn động nhỏ. Nó duỗi lưng một cái, xương cốt lốp bốp vang lên, đảo mắt vậy mà biến thành một người sống sờ sờ!
Ninh Phỉ hoạt động một chút tứ chi, thở dài, từ thượng nhặt lên một cây gậy nắm ở trong tay. Hắn đứng tại chỗ hơi suy nghĩ một chút, sau đó đi hướng nam.
Hắn đi vào thế giới này hơn nửa tháng, vốn là lính đặc chủng hắn tại thi hành ngoại cảnh nhiệm vụ thời điểm bất hạnh bỏ mình, đổ xuống một nháy mắt hắn nghĩ tới quê ba mẹ, thấy được bên người gầm thét đội trưởng cùng chạy tới đồng đội.
Sau đó lại mở mắt thời điểm, phát hiện bản thân biến thành một con linh miêu. Vẫn là một con nửa chết nửa sống linh miêu! !
Cho dù đối với bản thân không có biến thành quỷ mà là biến thành một con linh miêu mà hơi có oán niệm, nhưng là bất kể thế nào lấy cũng là còn sống, miễn là còn sống, so cái gì đều mạnh.
Co quắp trên mặt đất buổi sáng, hắn mới tiếp thu xong cái này linh miêu ký ức.
Linh miêu ký ức rất ít, nó có vẻ như xuất sinh tại một cái cỡ nhỏ tộc đàn, bởi vì tộc đàn tiểu, đi săn năng lực chênh lệch, lại thêm thượng các loại thiên tai nhân họa, dẫn đến tộc đàn cuối cùng tản. Mà cái này linh miêu còn không có có trưởng thành liền cùng ba mẹ đã mất đi liên hệ, chỉ có thể bản thân cô độc lưu lãng.
Một con không có có trưởng thành linh miêu, là không ít động vật khi dễ đối tượng. Nó ăn bữa hôm nhẫn đói chịu đói, cuối cùng chết đói.
Sau đó Ninh Phỉ thì xui xẻo xuyên tại nó trên người.
Tại linh miêu trong trí nhớ, thế giới này là khắp không bờ bến thảo nguyên cùng rừng rậm, rất nhiều mãnh thú đều có thể biến thành nhân loại, nhưng là coi như như vậy, mãnh thú cùng mãnh thú ở giữa cũng không phải bình thản. Vì cướp đoạt đồ ăn hoặc là càng thêm hảo địa bàn, bọn hắn rất có có thể sẽ giống đồng loại duỗi ra nanh vuốt.
Đối với Ninh Phỉ đến nói, nhân loại hình thái đương nhiên phải so linh miêu hình thái càng thêm lợi cho cuộc sống. Hắn giãy dụa lấy biến thành một cái gầy còm tên nhỏ con, nương tựa theo năm đó làm người thời điểm dã ngoại sinh tồn kỹ xảo, cuối cùng đem bụng lấp đầy.
Hiện tại nặng nhất muốn chính là muốn tìm cái an ổn địa phương ở lại, đã thuận tiện đi săn, lại có thể có nước sạch nguyên, tìm tới càng nhiều đồ ăn địa phương.
YOU ARE READING
Linh miêu lập nghiệp hằng ngày
RomanceTác giả: Giang hồ thái yêu sinh Văn chương điểm tích lũy: 89, 892, 608 Văn án: Một khi tỉnh lại phát hiện bản thân biến thành một con nửa chết nửa sống linh miêu Thân ở nguy hiểm trùng điệp trong rừng! Còn hảo có không gian nơi tay, mắt thấy li...