Chương 29: Ninh Phỉ dạy học nhật trình
Trận thứ hai tuyết lại tại một buổi tối bồng bềnh hồ hồ rơi xuống.
Ninh Phỉ vốn là muốn cùng tảng đá lớn thay phiên gác đêm, hắn hấp thụ lần trước tuyết rơi kinh nghiệm, vì để tránh cho không cách nào đi ra ngoài, buổi tối là phải được thường quét tuyết.
Nhưng là tảng đá lớn cùng Lão Thạch Đầu kiên quyết cự tuyệt thần sứ cùng Thần Thú yêu cầu.
"Chúng ta có thể ở lại thượng phòng tốt như vậy, đều là thần sứ cùng Thần Thú công lao, bây giờ bất quá chỉ là gác đêm quét tuyết loại này tiểu chuyện, ta cùng tảng đá lớn liền có thể làm." Lão Thạch Đầu đẩy Ninh Phỉ để hai người bọn họ vào nhà nghỉ ngơi, liền chênh lệch chuyển cái băng ghế giữ cửa ra vào nhìn chằm chằm.
Ninh Phỉ không có cách nào, cũng chỉ có thể trở lại trong phòng.
Trận tuyết rơi đầu tiên còn không có tan sạch sẽ, lại bao trùm lên trận thứ hai tuyết. Ninh Phỉ nhìn xem cổng hai bên lỗi cùng tường viện như nhau đống tuyết, cảm giác sâu sắc mùa đông tàn khốc. Nhưng là tuyết đại cũng có tuyết đại chỗ tốt, không ít tiểu động vật đều chạy đến tại tuyết bên trong đào hang, tìm kiếm lấy các loại có thể ăn đồ vật. Chim chóc nhóm thì chọn tại các loại thú nhân tụ tập địa phương, ăn bọn hắn không cần đồ ăn, hoặc là tại bọn hắn ẩn thân trong cỏ khô tìm kiếm lấy còn sót lại hạt cỏ.
Này mùa đông tóm lại vẫn là phải đi qua, chỉ cần dày vò hơn hai tháng, nghênh đón những sinh mạng này lại là một cái giàu có mùa xuân.
Đá mài chế tác tiến hành hơn phân nửa tuần lễ, đang thí nghiệm năm sáu loại tảng đá sau đó, rốt cuộc tìm được thích hợp nhất làm đá mài màu xanh trắng đá hoa cương. Nguyên bản đều gõ ra đại khái hình dáng, nhưng là bởi vì tuyết rơi đình chỉ cái này bên ngoài làm việc.
Nguyên bản Lão Thạch Đầu còn muốn đem đá mài làm tới trong sơn động đến tiếp tục làm, nhưng là đinh đinh đang đang không có gõ một hồi liền phát hiện tóe lên đá vụn bốn phía phiêu tán, có còn hơi kém đánh tới tiểu thú con mà con mắt, thế là đành phải thôi.
Thừa cơ hội này, Ninh Phỉ cầm lên thước dạy học.
"Ta muốn dạy mọi người biết số, " hắn nhặt lên một khối đá vụn, tại sơn động vách đá thượng viết xuống 0- 9 mười cái số lượng, nhưng sau đó xoay người nhìn về phía cái kia đàn mèo to, "Tại sao phải biết số đâu? Là bởi vì như vậy thuận tiện chúng ta quản lý cùng phân phối đồ đạc của chúng ta, tỉ như nói đồ ăn, tỉ như nói khí cụ. Cây cột, ngươi biết chúng ta trong sơn động hiện tại có bao nhiêu thú nhân sao?"
Cột sắt không nghĩ tới bản thân sẽ bị điểm danh, hắn mở to tròn vo mắt to nhìn chung quanh một chút, "Thật nhiều."
Liền biết ngươi sẽ nói như vậy.
Ninh Phỉ kéo qua một giỏ bắp ngô, đây là hắn mới từ trong đất thu hồi lại, nguyên bản phơi hảo bắp ngô đã đều bị xoa ép viên, đem mai rùa tràn đầy hơn phân nửa. Với lại bởi vì này vài mẫu bắp ngô thu hoạch hoàn tất sau đó, không gian rốt cục lên tới cấp năm, hắn sáng sớm liền trong không gian loại lên mới hạt giống —— cà rốt.
YOU ARE READING
Linh miêu lập nghiệp hằng ngày
Roman d'amourTác giả: Giang hồ thái yêu sinh Văn chương điểm tích lũy: 89, 892, 608 Văn án: Một khi tỉnh lại phát hiện bản thân biến thành một con nửa chết nửa sống linh miêu Thân ở nguy hiểm trùng điệp trong rừng! Còn hảo có không gian nơi tay, mắt thấy li...