Phần 4

304 9 2
                                    

Chương 74: Mới tới thú nhân

Có sung túc đồ ăn cùng ấm áp ổ, các thú nhân không còn e ngại đồ ăn thiếu với lại lạnh muốn chết tuyết quý, thú con nhóm thậm chí sẽ đem những cái kia cho trưởng thành thú nhân mấy chục năm bóng ma tuyết lớn xem như thú vị đồ vật, càng là sẽ đem đống tuyết xem như bản thân sân chơi.

Trận tuyết lớn đầu tiên hạ xuống xong, các thú nhân đã cũng sẽ không ra đã đi săn, bọn hắn đang hưởng thụ loại này khó được nhàn nhã thời gian, ngủ tại ấm áp giường sưởi thượng, nghe bên ngoài tuyết rơi âm thanh, hài lòng cực kỳ. Chỉ có muốn lỏng gân cốt một chút thời điểm, các thú nhân mới có thể hẹn hơn mấy cái cùng bản thân như nhau không chịu ngồi yên đồng bạn đi trên núi đi dạo một vòng, có con mồi liền bắt, không có coi như hoạt động thân thể.

Con ó dù sao trường kỳ cuộc sống tại phương nam, lần thứ nhất nhìn thấy như vậy tuyết lớn. Hắn ngơ ngác đứng tại phía trước cửa sổ, cự đại đầu thả tại bệ cửa sổ thượng, đen lúng liếng con mắt nhìn ngoài cửa sổ một mảnh trắng bạc. Lúc buổi tối nóc phòng tuyết đọng, gian phòng bên trong cái khác Vũ tộc thú nhân này ra ngoài thanh lý đống tuyết, thế nhưng là không có người gọi hắn. Hắn liền ngồi xổm tại giường sưởi thượng, nghe bên ngoài vui cười cùng kêu sợ hãi, vậy mà cảm thấy bản thân lần thứ nhất hiểu được cái gì gọi là tịch mịch.

Ngoài cửa sổ các thú nhân đều mặc xinh đẹp áo da, lông xù thú con tại đống tuyết thượng trên nhảy dưới tránh, còn học như thế nào tại trong tuyết đi săn cắn xé. Có mấy cái trưởng thành thú nhân nhìn lòng ngứa ngáy khó nhịn, dứt khoát rút áo da biến thành da lông phong phú mèo to hoặc là đại cẩu, mang theo thú con cùng tiểu các thú nhân cùng một chỗ điên náo điên chơi tiếp.

Tiếng cười chấn động đến cây thượng tuyết đổ rào rào rơi đi xuống, sơ ý một chút liền sẽ rơi cái đầu đầy, cùng đống tuyết dung thành một cái nhan sắc.

Cái kia mấy cái lông vũ còn không có có vô cùng đầy đặn tiểu con ó mặc bạch tỉ mỉ chế tác thỏ da áo choàng, đầu thượng còn đỉnh lấy mang theo hai con thỏ lỗ tai mũ. Bọn hắn cố gắng vỗ bản thân cánh nhỏ, vừa bay lên cao hơn một mét liền lại rơi tại đất tuyết thượng, dẫn tới một quần thú nhân cười to không thôi.

Với lại tiểu con ó lông Nhung Nhung còn mang theo thỏ lỗ tai dáng vẻ, thật giống như năm con đại thỏ.

Một con Tiểu Hổ điêu đột nhiên lao xuống, bắt lấy một con tiểu con ó liền vọt lên bầu trời, xoay quanh mấy vòng sau đó buông ra móng vuốt.

Tiểu con ó từ giữa không trung rơi xuống lại không chút kinh hoảng, hắn ken két kêu, trong thanh âm tràn đầy vui thích, hơn nữa còn ra sức vỗ cánh, cũng hi vọng bản thân có thể bay cao như vậy.

Đáng tiếc cánh nhỏ dù sao quá mức non nớt, quạt không đầy một lát liền không có khí lực, bắt đầu thẳng tắp rơi xuống.

Tại bạch tiếng kinh hô bên trong, một cái khác Tiểu Hổ điêu đột ngột từ mặt đất mọc lên, dùng lưng của mình tiếp nhận hạ lạc tiểu con ó, chậm rãi rơi xuống đất bên trên.

Linh miêu lập nghiệp hằng ngàyWhere stories live. Discover now