Chapter Two

7 3 4
                                    

Ralph POV'S

Tok!tok!tok! Tunog nang sapatos ko mula sa makintab at madulas na sahig nang harapan nang room namin.

Ralph pasok na! Nandyan na yung lecturer natin! Sigaw sakin ni James.

Maya maya pa ay pumasok na si maam sa room at nakita kong may kasama itong isang lalake na may 4 na hikaw.

Uy parang gangster tong lalakeng to I wish na makaclose ko sya. Sabi ko sa isip ko

Ok pakilala mo sarili mo sakanila! Tugon nang aming lecturer sa kasama nyang lalake.

Hello guys Im Jameson blake alfonso but you can call me JB im from diamond village I hope na maka close ko kayong lahat.

Ok dun ka nalang umupo sa tabi ni Mr.Ralph.

Sino si ralph?nakangising sabi ni Jb

At agad naman akong tinuro ng mga pabebeng girls sa room namin.

Maya maya pa ay nag simula na ang klase...

___________________________________________

Ekay POV'S

Tug!tug!tug!tug! Tunog nang puso kong gustong kumawala sa dibdib ko.

Hay nako late nako jusko! Nakaka stress!

At finally nakarating na ako sa pinto.napabuntong hininga nalang ako at dahandahang binuksan ang pinto.nakita kong wala kaming subject teacher ay napabuntong hininga ako sa pangalawang pagkakataon.

Uy! Nadyan kana pala ekay. Sabi saakin ni cassy

Uy? Hey yow? Buti wala tayong teacher ngayon.

Oo nga eh jusko pagod nako pinaglinis ako nang adviser natin kanina sa hallway putcha! ani cassy

Anong balak natin ngayong araw? Sabi ko kay cassy

Bahala na ang sakit nang katawan ko parang mag rereddays nanaman Huhuhuhu malungkot kong sabi kay cassy.

Maya maya pa ay nagutom ako at naglakad papuntang canteen.

Hoy ikaw! Babae? Sinong nagsabing dumaan ka sa harap nang room  namin? Sigaw ni ralph saakin na ikinalaki nang aking mga mata.

Eh tanga ka pala? Saan moko gustong dumaan? Ano ko iikot pa nang sobrang layo para makabili sa canteen? Pasigaw at nakapamaywang kong sabi kay ralph.

Lumapit sa harapan ko si ralph at sinabing..

Aba mayabang!? Lalaban kana!?

Oo at bakit hindi ako lalaban tao rin ako kaya wala kang pake kung lalaban ako! Mind your own.

Aalis nasana ako nang bigla akong hinila ni ralph at tinagilid at biglang dumampi ang kamao ni ralph saaking braso na ikinagalit ko.

Ouch! Aray! Napahiyang sabi ko.

Akma akong aalis ngunit binigyan ko siya nang last hit sinipa ko siya na ikinatumba nya at ikinatawa nang mga estudyanteng nanunuod sa rambol namin ni ralph at ako naman ay kumaripas na nang takbo papuntang canteen.

Oh shurika? Ngumunguyang sabi ni Cassy saakin.

Dont speak kase if your mouth is full. Mataray kong sabi sakanya.

sorna kase! No oh bat ang init nang ulo mo? Gutom kana no? Halika kain kana. Tsaka bakit panay ang himas mo sa braso mo. Nagaalalang sabi saakin ni cassy

MERON AKO HEHEHE *PAKUNWARING NATATAWA KONG SABI.

Eh kaso yung si ralph nakasalubong ko nagaway kami sinuntok ako. Naiiyak kong sabi kay cassy

HA!? HUTA WAIT LANG PUPUNTAHAN KO YANG RALPH NAYAN naikinatalsik nang mga pagkain na nanggaling sa loob nang bibig ni cassy.

Yuck! Sabay hawak ko sa kamay ni cassy Bebs wait lang wag na baka pati ikaw masuntok nun alam mo naman na ayaw kitang masaktan.

HAY NAKO EKAY NANG GIGIGIL AKO! JUSKO BAKA MAKAPATAY AKO PIGILAN MO TALAGA AKO! Sabay subo sa burger na binili nya sa canteen.

Cass ang OA mo. Sabay batok sa kanya.

Sorry naman no! Bestfriend kita and parang kapatid ko na ang turing ko sayo? Ayaw lang naman kase kitang masaktan! Thats the point Hoy ekay! Hindi ako galit nag papaliwanag lang!  Mabilis na tugon ni cassy

__________________________________________

Ralph's Pov

Tchh! May araw din yung babaeng yun ako? Pinapahiya nya? Grrrrrrrrr...

Makalipas ang ilang minuto ay lumapit sakin si James.

Oh? Ralph bat ang init nang ulo mo? Aniya

Eh pano ba naman hindi iinit Nakaaway ko nanaman yung Eurika? Eurika bayon? Sabi ko kay james.

Natawa si James at sabing..

Sino bang nagsimula nang gulo? Ikaw o sya? Alam ko na mga galawan mo Ralph Javier tan. Sabay takbo sa loob nang room

Napaisip nalang ako sa sinabi ni james saakin sino ngaba? Ako o sila? Basta ang alam ko I HATE GIRLS! yun lang kaya ko sila binubully hehehe! Pati mga nag kaka crush saakin binubully ko! Nakakainis mga pagmumukha nila! Grrrr actually hindi ako ganito dati. Dati kase sobrang adik ako sa mga babae pero ngayon Ewan! Nag simula ito nung nagkaron ako nang Girlfriend 2 months kame and 2 weeks pero hindi nagtagal inahas nang matalik kong kaibigan na *tooooooot* yun nabuntis naghiwalay kami then dun nag umpisa simula nun naging hate ko na ang mga girls para bang nag ka  Phobia ako sa mga girls nag ka phobia akong MAGMAHAL kase 1st time yun kahit sabihin mang gwapo ako kaso wala talaga undestined love talaga kame! Ngayon alam mo na dear reader?.

To be continued...

Author ;

Ano kayang magiging part sa buhay ni ekay at ni ralph ni jameson blake? What do you think?

Conflicting Love With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon