Chương 1.
Dung Quán Mộc nhận thẻ công tác mới từ trưởng phòng Nhân sự Lâm Tôn, sau đó ung dung đi về bàn làm việc, mở email ra xử lí công việc.
Dung Quán Mộc được lãnh đạo cân nhắc từ đám quản trị viên tập sự có ít kinh nghiệm, cùng với một đống các quản trị viên tập sự khác luân chuyển xử lí các công việc râu ria ở vài phòng ban, cuối cùng cũng được chốt đinh ở phòng Nhân sự của Lâm Tôn.
Thẻ công tác làm bị muộn, Dung Quán Mộc không quá chú ý. Lâm Tôn thấy cô tác phong nhanh nhẹn, có hiểu biết lại rất biết xem sắc mặt thì khá ưng; thi thoảng vẫn nói cô quá ngây thơ, cần phải học thêm. Dung Quán Mộc tự nhiên là đối với Lâm Tôn rất kính trọng, thành thật lại điềm đạm biểu đạt biết rằng mình còn ngô nghê, sẽ nỗ lực. Chính vì thế dẫu không phải đại mỹ nhân, cô cũng được xem như một thục nữ người gặp người vui, ở công ti ai cũng biết làm việc với Dung Quán Mộc thoải mái dễ gần.
Ting.
Trên màn hình laptop hiện lên cửa sổ Wechat.
[Lưu manh tiểu sắc nữ mỹ mỹ mỹ] Điều hòa, điều hòa, có ở đó không?
Dung Quán Mộc nhanh chóng đáp lại.
[Điều hòa không khí] Ơi, ơi? Có chuyện gì thế?
Biệt danh của cô ở công ti chính là Điều hòa không khí. Mọi người đều nói Dung Quán Mộc biết cách điều hòa không khí trong phòng, biết cách an ủi, động viên cũng biết lấy lòng người khác.
[Lưu mảnh tiểu sắc nữ mỹ mỹ mỹ] Lát nữa qua canteen con của tháp A đi, đảm bảo có hàng ngon!
[Điều hòa không khí] What? Cái gì mà hàng ngon? Lại có APP gọi món mới?
[Lưư mảnh tiểu sắc nữ mỹ mỹ mỹ] TMD, cậu có thể bớt háo ăn được không? Suốt ngày ăn ăn ăn, thịt quanh bụng cũng có thể giống cái trống lớn rồi.
Dung Quán Mộc gửi một biểu tượng thể hiện sự tức giận, lại tiếp tục gõ chữ định phản bác.
[66668888] Nghe nói con trai lãnh đạo sắp tới, còn là tiểu cực phẩm!
[Lâm Yến Trịnh phu nhân] Cái gì tiểu cực phẩm? 1m8?
[66668888] Du học nước ngoài về, bằng MBA xịn! Hơn nữa còn độc thân!
[Lưu mảnh tiểu sắc nữ mỹ mỹ mỹ] Cầu thêm info a!
[66668888] Chị gái à, nể tình Biệt đội diệt quái 9999 của chúng ta, giá cũ, 500 tệ là được rồi.
[Lưu manh tiểu sắc nữ mỹ mỹ mỹ] đã đổi tên thành [Hoa nhỏ]
[Hoa nhỏ] Chị nói này A Lục, mày đúng là đồ vô lương tâm. Đi lừa mấy nhóm khác trong công ti thì thôi, còn dám lừa chị mày hả? *icon táng đầu* *icon táng đầu*
[66668888] Chị gái tha cho em! *icon ôm đầu* *icon ôm đầu* Thực sự tin của em là hot nhất, phòng Hành chính chỉ có một mình em được tiếp cận thông tin, Bắc đại thím còn không biết đâu nhé!
[Hoa nhỏ] Thật á? Sao lại ghê gớm như vậy?
[Kim cương đại ca] Anh nói này Tiểu Hoa, em tin A Lục hả?
YOU ARE READING
Tôi gặp người ấy trong giấc mộng - Lập Xuân Tiết
RomansTÔI GẶP NGƯỜI ẤY TRONG GIẤC MỘNG Tác giả: Lập Xuân Tiết Beta-reader: Lac Nguyen Thể loại: đô thị tình duyên, cán bộ cao cấp, tinh anh đấu trí, kiếp trước kiếp này nên có lẫn cổ đại, 3S, lãng mạn, ngược, HE - Văn án- Dung Quán Mộc chuyển công tác, gặ...