Oneshot

75 5 2
                                    

–"A.... ka..... shi.... kun... dd... ừ... lại... " không cho cậu nói Anh áp xuống hôn cậu thật sâu. Thấy cậu thở không được Anh mới luyến tiếc rời đi.Anh lấy chân cậu đặt lên vai ở dưới gia tăng công lực đẩy tiểu đệ của Anh vào sâu trong cậu. Sự mạnh bạo của Anh khiến cậu ko thể kiềm được mà kêu lên Ah. Anh một lần áp xuống hôn cậu, đó ko phải là nụ hôn mạnh bạo ,cuồng dã mà là một nụ hôn triền miên, anh triền miên chiếm đông môi cậu. Ngày từ lần đầu nhìn thấy cậu anh muốn chiếm lấy cậu là của riêng mìn, muốn vấy bẩn cậu khiến cậu thừa nhận mình là chủ nhân của cậu.Thấy cậu hết dưỡng khí anh di chuyển suốt cần cổ trắng nõn của cậu để lại những dấu hoan ái hồng nhẹ. Anh cắn mạnh vào cần cổ cậu, bất ngờ bị anh cắn câu la lên AH. Không ngừng ở đó tiểu đệ đang đâm sâu vào cúc hoa lần mò điểm G của cậu. Cuối cùng, anh đã tìm thấy điểm G của cậu anh đâm thật manh khiến cậu ko kìm được rên"Ah... Ah... Aka... Shi... Kun... xx... in... cậu...dd... ừ... n... g... lại" Chẳng những anh không nghe mà gia tăng lực đâm thật mạnh vào cậu. "Ah... Ah... Ah".Cậu bây giờ đang bị dục vọng điều khiển mà mất kiểm soát đặt hai tay lên cổ hai chân vắt lưng nương theo nhịp của anh. Sự ướt át của cậu khiến anh không chịu được ra vào thật nhanh trong người cậu. Sự ma sát của hai người thổi lên ngọn lửa dục vọng. Anh đem tất cả của mình bắn vào người cậu. Cậu kêu lên "ha.. AKASHI.... KUN... ưm".Cậu mệt quá nên ngất lịm, anh ra vào vài cái rồi rút ra, bế cậu vào nhà tắm tẩy rửa cho cậu. Anh thì thầm vào tai cậu"Kuroko em chỉ có thể là của tôi nếu chạy trốn tôi ko ngại bắt em nhốt vào lồng đâu" khẽ gật đầu anh ôm cậu vào lòng rồi cả hai cung ngủ.

                               THE END
----------------------------------------------------------------_----------------------------------------------------
Cuối cùng cũng xong chúc các chị đọc truyên vui vẻ nếu có gì thì các chị cứ nhận xét

                                     Xin cam ơn ạ

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 30, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Em chỉ có thể là của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ