Chương 3

3.6K 163 6
                                    

Sau một đêm dài bất tỉnh nhân sự và nhờ sự giúp đỡ của hai người là Jungkook, Taehyung nên anh đã thức tỉnh sau một đêm vô cùng mệt mỏi và kiệt sức...

" Ưm... Ơ, đây là đâu thế này ?! " Anh giật mình thức dậy khi thấy chỗ này không phải là nhà của mình.

Cạch... Tiếng mở của phát ra, anh giật mình quay lại thì thấy khuôn mặt vô vô cùng đáng yêu và hai chiếc răng thỏ trông vô cùng đáng yêu, điều đó khiến anh nhớ tới một cậu bé hoài năm anh 12 tuổi quen được một cậu bé sau anh khoảng 2 tuổi, có chiếc răng thỏ và đôi má phồng lên vô cùng dễ thương. Nhưng do nhà anh có chuyện đột xuất nên phải chuyển đến nơi khác, cuối cùng anh phải rời xa người em đáng yêu với khuôn mặt bún ra sữa, tên bé là Jeon gì gì đó anh quên rồi.

" Tỉnh rồi à ? " Y hỏi anh

" Ờm...ừm! " Anh hơi ngại mà trả lời.

Nhìn thấy bộ dạng bối rối đó của anh vô cùng đáng yêu khiến cậu không thể nào mà nhịn cười nhưng cũng phải ráng giữ vẽ cool của mình.

" Bữa sáng đây, ăn đi rồi ngủ cho dưỡng sức đi. " Định quay người bước đi thì y thấy ai đó đang nắm lấy tay của mình, quay lại thì đó là anh...

" Cho hỏi...tên của cậu là họ Jeon sao ? "

" Kim SeokJin, anh được lắm. Dám quên tên của tôi, được. Tôi nhất định sẽ dạy cho anh một bài học... " Y nghĩ sau đó quay ra trả lời anh " Xin lỗi nhưng họ của tôi là họ Yang ! "

" Ờm...xin lỗi cậu nhiều. " Sau đó trở lại giường rồi ăn bữa sáng do y mang tới.

Y thấy anh ăn xong, cũng đã uống thuốc hạ sốt. Không còn gì đáng lo nữa nên anh đã ngủ, y bưng dĩa đồ ăn ra rồi đi xuống nhà...

" Kim SeokJin, tôi nhất định sẽ làm anh nhớ tôi mãi mãi haha ! "

( TaeKookJin ) Dạy Tiểu Mỹ Thụ Động PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ