Đêm đó, lúc mang đầu Lý Qùy, Tân Việt liền kéo Võ Tòng về khách điếm của nàng vội vã đè Võ Tòng xuống, lột đồ của cả 2, con cặc mềm nhún nhanh chóng được cái miệng của nàng bú liếm miệt mài,, nàng bú khá vụng nên thỉnh thoảng để răng cắn trúng đầu cặc làm Võ Tòng đau. Nhưng hắn cũng mệt không cương nổi, hắn nói:
– Để mai...
Tân Việt bĩu môi nói:
– Chàng hết sức với con điếm Siyoung rồi chứ gì, không biết hôm nay nhất định phải làm... thiếp yêu chàng lắm...
Nói xong, nàng lại bú, 1 lúc thì cặc Võ Tòng cũng ngóc dậy với tiếng thở dài ngán ngẩm của Võ Tòng, hắn đành đè nàng chổng mông, đút mạnh vào đít làm nàng hét lớn:
– Nhầm lỗ rồi... úi da... chàng... dâm quá à... thiếp ghét... ôi xoa lồn thiếp đi... sướng... đau mà sướng lắm...
Hắn bóp nắn mạnh vú của Tân Việt, cố vận nội công địt hết sức bình sinh vào lồn của mỹ nữ Nga My, đôi mắt mơ màng dâm dục cũng khuôn mặt hoàn hảo không tì vết đang rên rỉ dâm dục... Cặc ngoáy trong lỗ đít làm nàng rát tê tái, mông run rẩy dữ dội nhưng chàng càng thúc nàng càng rên to nữa đi Tòng lang... ôi ối...
Sau đó Võ Tòng bắn mạnh vào đít của mỹ nữ, hắn đút ngay vào miệng của nữ hiệp, sức mạnh hắn đã hồi phục, hắn bồng nàng đứng lên, kéo nàng để nàng nhún bạch bạch trên cặc hắn. Tư thế này cặc hắn liên tục đâm vào tử cung làm nàng điếng người vì sướng. Những âm thanh bạch bạch dâm dục vang lên, nàng nút mạnh lưỡi Võ Tòng, mặc hắn chơi đủ kiểu, gác chân lên vai, gác 1 chân lên rồi đụ nghiêng, kéo hai chân chéo lại rồi nắc vào cái lồn bóp ép sắc như dao... Chẳng biết bắn tinh bao lần đến lúc cả 2 mệt lử nút lưỡi nhau rồi ôm nhau ngủ say sưa....
Sau đêm đó thì khi tỉnh lại nữ hiệp xinh đẹp đã đi mất, chỉ để lại phong thư:
– Thiếp có chuyện gấp phải về sư môn, nhớ đến Nga My cầu thân thiếp, người ta đã cho chàng trinh tiết rồi đó....yêu chàng... Tân Việt!
Hắn ngán ngẩm đi về khách điếm của Siyoung, Vu Cơ và Trương Tịnh Yên cũng đang ở đó, lúc này hắn chả nấn ná được đây nữa vì đã hoàn thành nhiệm vụ. Hắn gặp Siyoung và 2 mỹ thiếu phụ Thẩm Lộ và Ngõa Á, 2 nàng đều muốn theo hắn, cả 2 viết thư cho trượng phu rồi bỏ nhà đi theo Võ Tòng. Võ Tòng đã viết thư cho Tiểu Thúy mua 1 gia trang lớn trong huyện Dương Cốc, hắn định sau khi về sẽ lấy Siyoung, Vu Cơ, Trương Tịnh Yên, Thẩm Lộ, Ngõa Á, Nãi Cần Cần, Tào Dương... chưa kể nơi đó sẽ là địa điểm lý tưởng để hắn địt 2 bà vợ đẹp dâm của tri huyện là Dương Kiều Chi và Ah Yeong, Tiểu Thúy- Trương phu nhân, Lâm phu nhân- Trương Nhược Trinh. Hắn cũng đã nghe được Lý Bình Nhi đã về nhà chồng và âm mưu hãm hại Tây Môn Khánh hạ độc chết chồng mình. Chồng nàng chết, còn Tây Môn Khánh phải dùng số tiền lớn đút lót cho quan phủ và bồi thường cho Lý Bình Nhi, cái tội hám gái bị gái lừa mà chưa ăn được gì. Lý Bình Nhi đã viết thư cho Võ Tòng nàng đã đến huyện Dương Cốc và hội họp với Tiểu Thúy theo lời của Võ Tòng dặn. Võ Tòng thở phào khi địt mạnh lồn của Siyoung, cạnh hắn là 4 mỹ nhân đã thiêm thiếp ngủ sau khi bị địt dữ dội là Thẩm Lộ, Ngõa Á, Vu Cơ, Trương Tịnh Yên...