Chương 11

9.4K 12 0
                                    

Về đến huyện nha, Võ Tòng liền phi thân vào phòng của Ah Yeong, hắn vẫn chưa địt nàng thật đã, lén nhìn qua cửa sổ thì thấy nàng đang ngồi 1 mình trầm tư nghĩ ngợi, Võ Tòng vội phi thân vào. Ah Yeong giật mình khi nghe tiếng cửa mở, nhưng khi thấy đó là Võ Tòng thì nàng cười hạnh phúc chạy tới ôm lấy Võ Tòng, nàng hỏi Võ Tòng trong khi tay hắn cởi bỏ áo quần nàng:

– Chàng có sao không... có bị thương không... từ từ rách yếm thiếp giờ... sao chàng cứ như thèm khát lắm vậy... mà làm nhanh nhé, lão gia sắp tới rồi đó, thiếp lo cho chàng mãi... nãy chàng vô thiếp cứ tưởng kẻ đó... sợ quá...

Võ Tòng đã lột truồng Ah Yeong chỉ còn sót nội khố, đang xoa nắn cặp bưởi căng mọng của nàng thì hắn nghe thấy điều đó nên hỏi:

– Sợ ai?

Ah Yeong cúi người cởi nội khố rồi chống tay lên bàn, vỗ mông mình bép bép 2 cái ròi giục:

– Đút vào nhanh đi, kẻ thiếp nói là dâm tặc Ngu Văn Hoang, nổi danh hiếp dâm những phụ nữ có nhan sắc các nhà quan lại, thương buôn, hắn mới hiếp vợ của quan tri phủ Đông Bình, khiến bà ta tức quá tự sát, sau đó bị nha sai truy sát, nghe đâu bị thường rất nặng nên trốn về địa phận huyện ta... Thiếp sợ lắm...

Võ Tòng cởi bỏ áo quần, hắn kê cặc ngay lỗ đít Ah Yeong rồi xoa nắn cặp bưởi của nàng, tròn quá, mềm mịn hơn mọi nữ nhân khác, đúng là gái Cao Ly địt đã thật, phải hỏi xem nàng quen nữ nhân Cao Ly nào nữa không để địt nốt cho đã.

– Đừng lo, ta sẽ hiến hắn nếu hắn dám tới huyện này...

Ah Yeong nhoẻn miệng cười:

– Thiếp tin chàng mà... ối.. đau... nhầm lỗ rồi... ôi chàng xấu... giờ sao thiếp dám la đau... ối đồ dâm tặc Võ Tòng...

Cặc hắn đang chui vào đít Ah Yeong, thô bạo và dâm dục, đối với Võ Tòng thì mọi nữ nhân trừ Trương phu nhân Tiểu Thúy là hắn có 1 tình cảm đặc biệt, thì nữ nhân khác chỉ là cái lỗ để hắn thỏa mãn ham muốn, dĩ nhiên Ah Yeong cũng không phải ngoại lệ. Ah Yeong chỉ biết ưỡn mông mặc hắn xé toạc đít nàng, nàng chắc chắn ngày mai sẽ không thể nào đi nổi với cái đít bị xé toạc.

Vừa nắc hắn vừa bóp mạnh vú Ah Yeong, toàn thân nàng run rẩy trước những cú nắc thô bạo của Võ Tòng, mỗi lần hắn nắc tới nàng phải thót tim cảm nhận con cặc xé đôi lỗ đít nhỏ bé, cứ thế nỗi đau kéo dài từ đít đến vú. 2 vú cũng bị bóp nắn méo xẹo, càng bóp chúng càng căng, càng nẩy, hắn không kìm nổi trước cái đít khít rịt kia nên xả đầy tinh vào lỗ đít nàng. Ah Yeong cắn chặt răng vào gối nén tiếng hét thất thanh...

Gã thỏa mãn rút cặc ra, tinh dịch còn bắn 1 ít lên mông nàng, ôi cái mông chơi đã thiệt... Ah Yeong oán hận nhìn qua Võ Tòng, mới sáng nay còn cun cút xin địt mà giờ đã thành ông chủ của nàng, ôi tại mình cho hắn dễ quá nên hắn được nước lấn tới mà... Huhu, giờ yêu mất rồi, đành chịu thôi...

Ah Yeong vội giục:

– Mau về đi, lão gia sắp tới đó, mai qua thiếp lại chiều chàng...

Võ Tòng ừ rồi mặc áo quần vào rồi phi thân rời đi, còn Ah Yeong thì phải dọn dẹp đống tinh dịch hắn bắn đầy đít mông mình, nàng đêm đó cũng phải dạng háng chiều phu quân, vì thân là thiếp mà không lo chiều chồng thì cuộc sống sau này khổ lắm, huống hồ nàng còn là kẻ xứ lạ tới, chả quen biết ai ở đây cả... Haizzz

DÂM SỬ VÕ TÒNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ